KIM HYUNRA'S POV
hmmmm ngaung umaga yung laban namen sa field .. makikita lang ng lalaking yun yung hinahanap nya ! hahaha XD
nasa bahay kami ngaun ni chohyo at hinihintay na naman syang matapos pagsilbihan ang mga amo nya .. tsss >.< buti naman at hindi din nagtagal lumabas na sya .. madami pa kaming oras para magkwentuhan mamaya ..
" omg valentines nga pala ngaun no !? " heeseul exclaimed ng may makita kaming lalaki .. nasa isang heart na gawa sa petals sila tapos nakaluhod yung lalaki sa harap nung babae .. may sinasabi sya tas umiiyak yung babae then nag na nod .. omy answeet !
" oi hyunra . ngaun na nga pala yung laban nyo nung poker face ng student council diba ? " tanung ni joo young sakin .. natawa ako sa kung panu nya addressan si sehun hahaha .
" oo . makikita nya lang hahahaha XD " pagmamayabang ko .. maganda siguro kung may deal kami .. hmmm anu kayang magadang ipagawa sa lalaking yun ?
alam ko na ! hehehehe XD hintayin mo lang ako MR.OH SEHUN with-poker-face .. ill put some emotion on your face later .. PAIN is the one kekekekeke ~
habang naglalakad sa mahabang way ng seoul papuntang school namen .. andaming nagkakagulo dun sa harap ng gate . iba't ibang school galing .. grabe lang !
" KAI ! DATE TAYO ! "
" CHANYEOL GAWA TAYO BABY ! " iww kajiks naman tong mga babae na to
" KRIS AKIN KA NA LANG ! " whoah ~
" LAY ANG KYUT NG DIMPLES MO ! PAKISS ! " tsk.tsk yak .
" SEHUN MAHALIN MO NA KO PLEASE " at ito pa ang tindi .. lumuhod yung babae sa harap ni oh-fvcking-sehun .. antibay lang !
at ang ginawa ng walang hiya ? inisnob yung babae at tinulak .. psssh ! makikita mo ! dali dali akong naglakad papunta sakanya .. ng maispottan ako ng isa sakanila .. yung lay ata yun .. at kinalabit nito si sehun .. pagharap nya .. i smirk then grab his wrist at hinatak sa field ..
~
FIELD <3
" so balak mo pa din ituloy yung laban naten ganun ? " tanung ni sehun sakin while crossing his arms .. nakita kong padating na din yung mga friends namen .. maganda to .. mapapahiya sya XD
" of course . bakit ikaw ? uurong ka na ba ? " naka smirk na tanung ko .
" papatawa ka ba ? pinag isipan ko pa nga kahapon kung anung deal ang gagawin naten eh .. payag ka ba kung may deal ? " tanung pa nito .. i nod then he continue .. " oh sige pag natalo ka ..magiging slave kita for who knows when .. ako magdedesisyon kung hanggang kelan .. " he said smiling .. perstaym to ngumiti ah . .tatanggalin ko yan mamaya .
" oh sige . pero pag ikaw naman ang natalo .. magiging boyfriend kita for WHO KNOWS kung hanggang kelan .. ano deal ? " matapang na tanung ko ng lahat sila eh na jaw dropped ..
" sasabihin mo lang na crush mo ko di mo pa magawa ? " natatawang sabi nito na tinawanan ko din sya ..
" pwede ba ? wala akong gusto sayo no . gusto ko lang na maging bida ka sa mga rumor na may girlfriend kang nerd .. imagine ! the almighty OH SEHUN is dating a nerd .. oh diba ang gandang front page ? " tumatawang sabi ko ng mawala yung ngiti sa labi nya .. i like it . hahaha . " at gusto ko ding ikaw mismo ang mag aannounce na tayo na .. ano deal ? may time ka pa para umurong :) " i said teasingly ..
" nagpapatawa ka ba ? simulan na naten to ng mapahiya ka na " sabi nya at akmang lalapit sa sya sakin .. talagang susuntukin nya ko ? tsss paka ungentleman naman neto .. as if naman tatama sakin yan .. inilagan ko lang yung suntok nya .. walang kwenta tsss .