JOO YOUNG'S POV
kelangan mauna ako magising sakanya ngaun >.< dahil kung dati eh nauuna sya pumasok . ngaun kelangang unahan ko sya .. hindi kami pwedeng magsabay dahil magtataka yun kung bakit suot ko ang school uniform nila .. ayaw nya kong pumasok sa school nya eh .. bakit kaya ? hmmmp ewan basta kailagan ko ng magmadali .. pupunta pa ko kila hyunra para dun magsuot ng disguise <3
dali dali akong naligo at nagbihis .. omygod .. bakit ganito yung uniform dun >.< masyadong maikli yung skirt .. tapos yung blouse masyadong fitted .. hindi naman sa hindi ako nagsusuot ng fitted shirt dati .. its just that were playing the nerdy type and not the bitchy one .. hays ok na nga to ! nung ready na ko nagluto na lang ako ng breakfast ni mr.park at dali daling umalis ..
hyunra's house <3
"omygod jooyoung ! anung klaseng uniform ba to ? pang pokpok ! " bulgar na sabi ni hyunra kaya naman binatukan ko sya .. yung totoo ang ganda nya sa uniform nya ^^
" watch your language .. pabayaan mo na magdidisguise pa naman tayo eh " sabi ko naman at sumang ayon na sya .. pagdating sa bahay nila chohyo .. naghintay pa kami ng ilang sandali dahil inaasikaso nya pa yung mga boss nya .. este pamilya pala :D parehas din kami ng buhay neto eh .. yun nga lang ako nagtatrabaho para sa pamilya ko tapos may pera pa ko sa asawa ko .. while chohyo .. alipin sa bahay tapos nagtatrabaho pa sya para sakanila .. wala manlang napupunta para sakanya .. oh diba ansaya ?
" nga pala hyunra . iiwan ko sainyo tong uniform ko ah . dun na lang ako magbibihis .. mas maaga na lang ako pupunta please ? baka kasi magtaka yung mga tao sa bahay pag nakita nilang iba yung uniform na suot ko eh >.< please ? please ? please ? " sabi ko with some aegyo that hyunra cant resist :D
" well sure .. " sabi nito then shrugged .. while fixing her blazer
" gosh first day naten to ! dont tell me male.late agad tayo ? " asik ni hyun gi dahil mga 25 minutes na kaming naghihintay at mga 15 minutes na lang para mag start ang klase .. omo >.< ayoko malate >.<
" guys im sorry ! tara na ! " sigaw nito at hinatak na kami then tumakbo kami sa pinaka malapit na bus station .. bat kasi anlaki ng seoul ! whoah ~ tinatakpan ko yung muka ko gamit yung panyo dahil napaka lakas ng hangin at ang pollution ay direkta samin .. nasan na ba kasi yung pesteng bus na yun ? sa paghihintay namen may nakita akong porch na kilalang kilala ko tumalikod agad ako nung dumaan sa harap namen yung sasakyan ... omygosh >.< kotse ni park chanyeol yun ah ! whoah ..
" anung ginagawa mo ? para kang tanga ? " oh yeah hindi nga pala nila alam na ang pinaka cute nilang kaibigan eh kasal na .. tsk.tsk ..
" ah wala napuwing lang ako .. " pagdadahilan ko sabay ngiting plastik at magtatanung pa sana sila ng dumating na yung bus ! salamat naman hahahaha XD
~
CHANYEOL'S POV
teka asan na yung baliw kong asawa ? bat wala na sya sa couch ? tapos naka ready na din almusal ko .. ang aga nya namang pumasok ! gusto ko pa naman syang makita na natutulog dito sa couch >.< hays di bale na kailangan ko ng magdali at baka malate pa ko ..
naligo na ko at nagbihis then may nakita akong i.d ? kay park joo young to ah ! bakit naka address sa school namen to ? wtf ? lumipat sya sa school namen ? tsk .
i grab my backpack and held to her i.d makikita nya .. sabi ng wag papasok sa school namen eh .. inaasar ba talaga ako nung babae na yun ? hindi naman sa ayaw ko syang makasama sa iisang school kundi dahil hindi na ko makakapanchicks ! pero sabagay hindi naman kami nagmamahalan kaya siguro balewala lang din sakanya kung mag girlfriend ako .. wala naman kaming pakealaman eh .. pero kahit na hindi pa din sya pwedeng pumasok sa school ko >.< madaming perverts a.k.a kai at bitches dun a.k.a jessica and her friends ..