SI DO KYUNGSOO po asa multimedia! Ahhh kyeoptaaa~
Tatapusin ko na to, natatamad na ko e :(
Wala naman atang nagbabasa hahahays. Ang hirap maging kyut!
At dahil apat ang award na natanggap ng EXO, Mag a update ako! So proud of you gheis XD
*Best Asian Style Award
*Best Male Group Award
*Artist of the Year Award
*Album if the Year Award
At dahil naiyak ang Derpino ko, Ikikiss ko sya~ Choss XD
------
CHOHYO POV
Kakausapin ko ba sya? Tatlong araw na nakakaraan simula ng umalis si Heeseul, buti pa sya may lakas ng loob T-T Apat na araw naman na ang nakakalipas simula ng magtapat sakin si Jongin, the fact na pinagpustahan nila kami umiinit talaga yung ulo ko! Hays pero lalalabs ko na si Jongin, eotteokhae? (What to do?) Biglang nag ring yung phone ko, kinuha ko ito sa bulsa at tinignan kung sinong tumatawag.
Jongin calling~
Hays. Ignore.
Jongin calling~
Again. Ignore.
Jongin calling~
"What!?" sagot kong pasigaw, kainis e!
"Please baby let's talk" makaawa nito.
"Then? Nothing's gonna happen, you'll just waste your time" padarag na sabi ko dito, he sighed.
"Just please hear me out" sabi pa nito sa kabilang linya. He keeps on sighing.
"Don't think so, Just give me sometime" biglang sabi ko na kahit ako mismo'y nagulat.
"I just want to assure one thing" sabi pa nito, kumunot ang noo ko.
"Ano yon?" tanong ko naman. Oo nga pala andito ako kila Hyun Gi tumutuloy, ang magaling kong tita itinaboy na ko ng tuluyan.
"You still love me right?" Pumiyok na sabi nito. Umiiyak sya? Aww. Sa pagkabigla ko may nasabi akong di ko inaasahan.
"I still do of course. Just let me breath and think" sabi ko at pinatay na ang phone. I clutched it on my chest and breath heavily, i was holding my breath >___<
"Oy ok ka lang?" napalingon ako kay Hyun Gi na sinundan ako sa labas.
"Ah oo, si Jongin tumawag tinatanong kung mahal ko pa daw ba sya" nakayukong sabi ko ng iangat ni Hyun Gi ang ulo ko.
"You still do right?" Sabi nito.
"It wasnt even a question, I still do. I really loved him but everytime I see his face I just want to punch him for doing this to us, I dont know , i just feel raged. I want to hurt him including the other kingkas" humihingal na sabi ko, ang haba pala ng sinabi ko.
"Maybe youre---- nevermind ! Mga naiisip ko >___< kelan alis nyo ni Kyungsoo?" Ano kayang sasabihin nito? Pabitin pa >___
"Tomorrow. In the evening, wag ka ng malungkot Hyun Gi~ di naman ako malayo e, Jeju island lang" sabi ko, pero ang totoo ako yung nalulungkot. Iiwan ko si Jongin, yung mga friends ko pero wala na kong magagawa, ito yung plano e.