SPG ALERT!!!!!
Be OPEN-MINDED!
kung ikaw ay sensitive sa mga bagay na ito, please lang.Wag ng basahin.------------------------------
Jasmine's POVKung paanong narating namin ang kwarto ko,yun ay di ko alam. Namalayan ko na lang kasi na binuhat niya ako patungo rito.Hindi ko na mapigilan ang sensasyong nararamdaman ko.Init na init na ang katawan ko.
Marahan niya akong inilapag sa queen size bed ko.Chos!Single bed lang ito. Pero dahil pumaibabaw si Kevin sa akin,nagkasya naman kami rito.
Sinimulan niyang halikan ako sa mga labi tapos bumaba ito sa leeg.Sa leeg?
"K-kevin.Wait." Pigil ko sa kanya.Tumigil naman siya at tumingin sa akin.Nakikita ko pa ang nagliliyab niyang pagnanasa sa mga mata niya.
"Why?" Paanas na tanong niya.Shit.Parang kakaiba ang boses na iyon ah.Nawala tuloy ang dapat kong itanong.Nakakapanindig tuloy ng...
balahibo.Hihi!
"A-ah...w-wala.Sige ipagpatuloy mo na." Utos ko sa kanya. Ang landi mo talaga Jasmine.
Agad naman niyang hinalikan ulit ang leeg ko.Itatanong ko lang naman sana kung bakit hinalikan niya ako sa leeg. Waaahhh...anong alam ko sa sex?First time ko to. Wait, sex?OMG!
Bigla akong napatili ulit ng naramdaman ko ang nakaka-kiliti niyang mga labi sa leeg ko.
"K-kevin,nakikiliti ako...Hahaha!" Pisti. Di ko napigilan.
"Ano ba Jasmine?Ang ingay mo." Reklamo niya ng umangat siya sa akin.Hindi ako kumibo.Pumantay siya ulit sa akin at parang nagsusumamo na pagbigyan ko na siya sa gusto niyang mangyari.At siyempre, sino ba naman ako para tumanggi di ba? Hihi.
Ng mapansin niya na di na ako umimik ay agad niya akong hinalikan ulit sa mga labi. Mga halik na parang mauubusan na ako ng hangin sa baga. Whoa!I need air.
Matamis,marahan at punung-puno ng pagmamahal ang ginagawa niyang halik sa akin.Teka lang,puno ng pagmamahal?Mahal niya ba ako?Sa iisiping iyon ay tinugon ko ang bawat bagtas ng mga labi niya.Lalong-lalo na ang bawat galaw ng dila niya.
Bumaba ulit sa leeg ko ang ginagawa niyang halik.
Shit!Ganito pala ang nararamdaman sa tinatawag nilang...
"sex." Naisatinig ko.Paano,bigla akong nagulat ng mapansin ko na hinubad niya ang damit ko.
"What did you say?" Paanas na naman na tanong niya.At saka ngumiti ng pilyo.Parang pinamulahan tuloy ako ng mukha.Hindi na naman ako naka-imik.Hanggang sa tuluyan niya ng naibaba ang dress na suot ko.Jusme!
Bigla akong nagkaroon ng hiya lalo na ng titigan niya ang kabuuan ko na tanging ang bra at panty ko na lang ang natitira.Niyakap ko ang sarili ko.Pero tinanggal niya ang mga braso ko.
"Wag mo ng takpan yan. Ako na lang ang tatakip diyan mamaya." Sabi niya at ngumiti ng pilyo.Mahina pa rin ang pagkakasabi niya.Yun bang parang hirap na hirap na.
BINABASA MO ANG
Our Ridiculous Fate (Completed)
RomanceKevin and Jasmin(JaVin)story from the "His Way of Revenge" (HWOR) Nagger.Yan ang pinakaayaw ni Kevin Sacramento sa isang babae. Mahangin at mayabang.Ang pinakaayaw ni Jasmine Imperial sa isang lalaki. Kaya nanumpa sila sa kani-kanilang sarili na "th...