Black’s POV
“Kiyaaaaaaaaaaaaaaa!!!”
-__-+ ba’t ang ingay sa labas. Kahit dito sa taas naririnig ko ang mga tili ng mga babae.
“OHMYGOOOOOOOOOSH!!!!”
Pinatay ko na yung TV. Class hours na.. I think these “NEW STUDENTS” Ang tinitilian nila. Poker faced akong pumunta sa ground floor.
The students are still scattered here. Ang mga babae ay mukhang excited ang mga lalake ay nakakunot noo. Ang mga students ay binibigyan ako ng daan at tumatahimik sila pagnakikita ako. Poker face lang akong naglakad papunta sa pinagkakaguluhan nila.
May dalawang sasakyan na nakapark sa main ground. Meron ding dalawang lalake na nakaupo sa hood ng sariling sasakyan nila. Tumahimik na ang mga studyante dahil napansin nilang meron na ako. Nandon sila Sean at JP na pinipigilan si Xiara.
“Go to your classrooms NOW.” Malakas kong sabi.
Nagsi-alisan na ang mga studyante. Natira sina Xiara. Tumingin sa akin yung dalawa. Parang iniexamine ako nung isa. What the..
You gotta be kidding me.
Nanlaki ang mata niya at ngumiti siya sa akin.
“Hey B!!! I told you we’ll meet again!” sigaw niya at lumapit sa akin.
Lahat sila ay may mukhang parang naguguluhan. Pati yung kasama niya. Lumapit rin sa amin sina Xiara naki-osyoso na rin yung kasama niya. By the way he looks and act, you can predict that he’s a playboy.
“Wait. Black. Kilala mo sila?” gulong tanong ni Xiara.
“No.” simpleng sagot ko.
“Eh ba’t ang FC niya sayo?” tanong ni Sean. Ewan ko. Sabi ko sa isip ko.
“Well para malaman niyo. I’m Luke Evans. This is my beat friend, Jaydon. and for you to know.. I am her BOYFRIEND.”
Who cares. wait--WHAT?!
"WHAT!!?" sila.
I glare at him.
"Just kidding."
I gritted my teeth.
nagbuntong hininga yung lima.
“Hey B, okey ka na ba?” tanong ni Luke.
“What’s with the B?” JP asked.
“B stands for Beautiful. Ayaw niya ksing sabihin ang pangalan niya.” Paliwanag niya.
“JP by the way, this is Sean, PJ, Jake, Mark and… Xiara.”
“Nice meeting you guys. And Xiara, sorry sa ginawa ng kaibigan ko.”“Maganda sana siya kung di siya flat..” sabi nung kasama niya.
"I'm Jaydon." he introduced.
Napatingin sila kay Xiara. And…
*Bogsh*
“ahahahaha..” Sean.
“What are you laughing at asshole.” Xiara
“I noticed too.” Pigil tawang sabi ni Sean. Kumunot ang noo ni Xiara at in-uppercut si Sean. Tsk. Playboys.
“Ouch. That really hurts” sabi ni Jaydon habang hawak-hawak yung panga niya.
“That was the first time that I’ve been punched by a girl. Aw” dagdag niya.
“You mess with the wrong girl. Bastard.” Inis na sabi ni Xiara. Napapigil tawa si Luke.
“Enough of this nonsense, you have classes to attend to.” Sabi ko.
“And you two.. “ tinuro ko yung dalawang bago. “Wait for Nica. She’ll be your tour guide.”
Naunang umalis si Xiara, sinundan siya nung 5.
“Hey, I want you to tour me.” Luke.
“I don’t wanna.” Bored kong sagot.
“Com’n..” pilit niya.
“Ayaw mo sa kanya. Ako na lang!” pagpriprisinta ni Jaydon. -_-
“Back off. She’s mine!” tinulak niya si Jaydon.
“I already like her.” Jaydon.
“You want me to kick your ass?” Luke.
Itinaas ni Jaydon ang kamay niya bilang pagsuko.
“Alright. Alright.. but can I have a request?” tanong niya sa akin. Tinitigan ko lang siya.
“Can Xiara be my tour guide? She’ll pay for what she did.” Sabi niya. at hinapo ang kanyang panga.
“She had no time. Magsta-start na niya akong itour.” Luke.
Crap. They are so childish. Nauubusan na ako ng pasensya.
“You stupid morons. Nica will be the one to tour you even if you like it or not. And I will go to my class now.”
Tinalikuran ko na sila at nagsimulang maglakad.
Merc: Pinalitan ko na si Kim Bum dahil may bago akong nadiscover. Luke Evans will be Park Chanyeol. wala lang. gusto niya kasi ang 2ne1 kaya nagustuhan ko siya. At may gusto daw siya kay Dara. ChanDara na.. cute nila para sa isa't-isa.