Ngoại truyện

1.2K 145 9
                                    

Xin chào các cô các chú, con tên là Kim Yeontan, con trai của ba Kim Taehyung. Hôm nay nhân một ngày trăng thanh gió mát, con sẽ kể cho các cô các chú nghe một câu chuyện, bắt đầu từ nguồn gốc xuất xứ của con.

Con, một chú cún Pomeranian xinh đẹp, quý tộc được ba Tae đưa về từ tiệm thú cưng 3 năm lẻ 4 tháng trước. Lúc mới gặp con rất thích ba Tae, vì ba đẹp trai còn là lính cứu hoả siêu siêu ngầu. Cho đến khi ba thốt lên cái tên của con thì trái tim bé nhỏ này đã nguội lạnh một nửa.

Vâng – Kim Yeontan, 연 trong cục than và 탄 của màu đen, ghép lại là 'cục than đen'. Sự sáng tạo của ba con đúng là vô đối.

Ngót nghét hơn 2 năm trôi qua kể từ ngày ba Tae đón con về, cuộc sống của hai ba con trải qua rất đầm ấm hạnh phúc. Nhưng lòng dạ đàn ông thật mau thay đổi, có mới nói cũ, có trăng quên đèn. À con chỉ có mấy tuổi nên chưa được xem là đàn ông đâu nhé, cô chú đừng tính con vào.

Khi xưa mỗi lần ba đi làm về đều sẽ í ới Tanie ơi Tanie à rồi ôm ôm nựng nựng con các kiểu, còn bây giờ thì chỉ cần mở cửa ra thì ba sẽ "Jinnie, em về rồi" hay "Jinnie, em nhớ anh quá". Đấy, liếc con một cái cũng không thèm nữa.

Chưa hết đâu, có những lúc ba rãnh rỗi ôm con ngồi trên sofa chải lông - điều quan trọng phải in đậm và viết hoa RÃNH RỖI!

Ba đang ôm con, nhè nhẹ nhè nhẹ chải chuốt bộ lông đen mềm mượt thì... *Ting* cửa mở, con nằm dưới đất còn ba thì đã ôm lấy Jinnie vừa mới bước vào nhà.

Mặc dù là lý do khiến ba Tae ghẻ lạnh, không đoái hoài gì đến con nhưng Jinnie rất thương con. Sẽ cho con ăn, tắm cho con, dẫn con đi dạo, còn bênh con nếu con bị ba Tae mắng. Lúc đó Jinnie sẽ ném cho ba Tae một cái gối và bế con lên, có nghĩa là con ngủ trong lòng Jinnie, còn ba Tae thì nằm sofa lạnh lẽo.

Vậy Jinnie là ai mà thần thông quản đại như vậy?

Jinnie, tên đầy đủ là Kim Seokjin, nói ngắn gọn là 'nóc nhà', còn dài dòng thì sẽ là: 'Ông xã tài giỏi dịu dàng xinh đẹp động lòng người của Kim Taehyung'.

Mà cô chú, có phải yêu rồi liền không cần mặt mũi nữa không ạ?

Con không biết người khác thế nào, chứ ba Tae nhà con là ngay cả cọng giá cũng chả có để xào bò.

Số là hôm ấy con đang thiu thiu ngủ thì nghe một tiếng hét thất thanh vang lên từ phòng ngủ, hai giây sau liền thấy ba Tae lủi thủi xách gối ra ngoài.

"Jinnie, anh nghe em giải thích đi mà." Taehyung đu bám ở cửa phòng cất giọng nài nỉ.

"Không nghe!"

"Jinnie, đừng giận mà. Không phải em muốn giấu anh đâu. Chỉ là đêm đó chúng ta không làm gì hết nên—"

"Nên thế nào?" Seokjin bất ngờ mở cửa, mặt mũi đỏ bừng bừng.

Yeontan nhìn Taehyung rồi ngó sang Seokjin, thầm nghĩ phen này ba Tae của nó tiêu đời rồi, nhẹ thì ngủ sofa một tháng, nặng thì kéo vali về nhà mẹ đẻ.

Seokjin đanh mặt nhìn Taehyung, từ trước tới giờ anh luôn nghĩ hôm cậu cứu anh là lần đầu tiên gặp nhau, anh hùng cứu mỹ nam, lãng mạn như trong phim kiếm hiệp. Anh vì lẽ này nên mỗi khi kể về chuyện tình của họ đều rất tự hào, còn vô cùng hưởng thụ ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Nhưng không, anh lầm rồi!

Đêm nay anh và cậu đang ôm nhau tám chuyện, nói một hồi chả hiểu sau lại nhắc đến người yêu cũ. Anh cũng thật thà kể lại việc mình tỏ tình thất bại, đến quán bar uống rượu và qua đêm với một money boy. Và ngạc nhiên chưa, money boy đêm đó chính là cái con gấu ngốc nghếch đang nằm bên cạnh anh.

Seokjin thẹn quá hoá giận nên đuổi Taehyung ra khỏi phòng, một mình ở trong chăn ăn năn xám hối. Mất mặt vì bị từ chối đã đành rồi, đằng này còn bị người yêu hiện tại nhìn thấy, xấu hổ muốn chết.

"Trả anh ba trăm ngàn." Seokjin lạnh lùng lên tiếng. Nếu đêm đó họ đã không làm gì và cậu cũng không phải MB thì anh chả có lý gì phải đưa tiền cho cậu.

Taehyung mếu máo, lương thưởng mỗi tháng cậu đều nộp hết cho anh rồi. Bây giờ không trả thì anh sẽ giận, nhưng mà nếu trả thì sẽ lòi ra mình có quỹ đen. Kiểu nào cũng chết.

"Nh-nhưng mà em không có tiền." Cậu mở to mắt nhìn anh, ra vẻ đáng thương. "Em chỉ có tấm thân này thôi, anh nhận đỡ nhé?"

Nghe đến đây Seokjin lập tức bĩu môi, tấm thân của cậu còn chỗ nào anh chưa nhìn hoặc chạm qua đâu chứ? Có gì mới lạ để cậu đem đi gán nợ???

Mặc dù vậy anh vẫn gật đầu. "Được thôi." Anh tóm lấy cổ áo Taehyung, môi áp vào môi cậu. "Ngày mai chúng ta đi đăng ký."

Chuyện là vậy đó cô chú, ba Tae của con gả cho người ta, sính lễ chỉ có giá ba trăm ngàn won.

Mà cô chú có thắc mắc ba Tae giấu quỹ đen làm gì không? Con biết nè, lại đây con nói nhỏ cho cô chú nghe.

Quỹ đen của ba Tae dồn hết vào một chiếc hộp nhung màu tím, bên trong có hai vòng tròn bạc đính đá lấp lánh. Con để ý thấy ba Tae lén lút mang nó ra nhìn rất nhiều lần, còn đứng trước gương tự lẩm bẩm cái gì mà 'Lấy em nhé?" rồi "Em hy vọng anh có thể biến em trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này".

Nhưng mà bây giờ thì con không nhìn thấy cái hộp ấy nữa, chỉ biết hai cái vòng tròn đó đang ở trên tay hai ba, mỗi người một chiếc đeo ở ngón áp út. Cũng bắt đầu từ hôm đó con, ba Tae và appa Jin có danh xưng mới, mọi người gọi chúng con là Gia Đình.

À không phải, con đếm xót rồi. Gia đình con gồm có con, ba Tae, appa Jin và bảo bối nhỏ Kim Chi Ngon Quá sắp sửa chào đời.

FLAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ