Ngoại truyện 2: Ước muốn

1K 113 2
                                    

Sau khi đem tấm thân ra bán rẻ với giá ba trăm ngàn, rốt cuộc Taehyung cũng thành công đem người đặt vào hộ khẩu nhà mình.

Đêm tân hôn, mặc dù không phải lần đầu quấn quít nhưng cậu so với lần đầu còn dịu dàng hơn gấp trăm lần, cả quá trình đều luôn miệng rót đường vào tai anh.

Hai người lăn lộn mãi đến gần sáng mới chịu ngủ, thành thử lúc Seokjin thức dậy mặt trời đã lên đến ngọn cây.

Taehyung từ phòng khách đi vào, đập vào mắt cậu là anh chồng mới cưới đang ôm chăn ngồi ngơ ngác trên giường, nơi bả vai trần chi chít dấu hôn. Cậu đưa cốc nước ấm vừa rót cho anh, trên môi treo nụ cười mãn nguyện.

"Cảm—e hèm—cảm ơn em." Seokjin đáp, cổ họng khô khốc rất khó chịu.

Cậu nghe giọng nói khàn khàn của anh thì mỉm cười vô cùng gian xảo, sau đó cúi đầu hôn một cái lên môi anh.

"Đêm qua....Bác sĩ Kim rất hoang dã nha." Taehyung ghé vào tai anh thì thầm. "Có phải rất hài lòng với sự phục vụ của em không?"

Gò má Seokjin 'phốc' một cái mọc ra hai quả táo, tối hôm qua anh đúng thật là hơi phóng túng. Đều do anh phải đi Hà Lan công tác mấy tháng, sau về Hàn Quốc lại bận rộn chuẩn bị đám cưới, không có thời gian ngồi lại nói chuyện yêu đương.

Seokjin nhét chăn vào ngực Taehyung, xấu hổ mở miệng: "Nói linh ta linh tinh! Mau đi ra ngoài cho anh!"

"Đừng đuổi em mà!" Cậu ôm lấy anh, giọng nói vừa dịu dàng vừa hoan hỉ. "Nhà của em ở đây rồi thì em có thể đi đâu đây."

Seokjin vòng tay ôm lấy hông Taehyung, mặt áp vào ngực cậu lắng nghe nhịp tim đang vì mình mà đập vang dội. Đến bây giờ anh mới thật sự cảm nhận được rằng anh và cậu đã kết hôn, trở thành chồng của nhau - thành người một nhà. Sáng sớm thức dậy, người đầu tiên anh thấy sẽ là cậu, mỗi tối trước khi nhắm mắt ngủ, người anh gặp cuối cùng cũng là cậu.

"Taehyung, cảm ơn em."

Thân thể thơm mềm ở trong lòng khiến trái tim Taehyung ngưa ngứa, tay đặt bên eo anh bắt đầu vẽ vòng tròn đầy ý tứ. "Anh thích thì ngày nào em cũng sẽ nói cho anh nghe."

Người lớn hơn bị dỗ ngọt, vui vẻ hôn chụt lên má chồng mới cưới. "Mà này, trước khi lên xe hoa em nói mình có một mong muốn. Rốt cuộc là chuyện gì vậy?"

"Anh sẽ ủng hộ em sao?"

"Dĩ nhiên." Seokjin đáp chắc nịch, cậu đối tốt với anh như vậy anh cũng nên làm chút gì đó đáp lễ.

Đôi mắt đen sâu thẳm của Taehyung lướt qua cơ thể mỹ miều đang bị chăn bông che khuất, khoé môi tà mị câu lên: "Em muốn thấy anh mặc áo blouse trắng và quần chữ T."

Bác sĩ Kim: Nước đi này anh đi sai rồi!!!!!

FLAMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ