22

6.6K 564 187
                                    

bỏ đồ vào ba lô chuẩn bị đi ra khỏi nhà. tạm biệt thế giới tàn khốc, em về với tình yêu đời mình đây...

mục đích hẹn gặp gia sư kim taehyung tối nay là để ôn tập cho kì thi sắp tới và jungkook chỉ cần mang đầy đủ sách vở, nhưng dù không ai mượn thì cậu vẫn thích đem cả quần áo sang ăn ở luôn đấy được không nào? ai cấm?

vì quá nghĩ đến lợi ích bản thân, jungkook quyết định ngủ nhờ để khỏi tốn tiền về bằng xe bus.

"ừm cục sạc nè, điện thoại với bàn chải, đồ đi học nữa là đầy đủ rồi... ủa quên sách vở"

cậu còn định nhét nguyên cái căn phòng này vào ba lô cơ nhưng nó đã bắt đầu có nguy cơ chứa không nổi sự chật hẹp này nên phải lấy bớt đồ ra.

vừa lúc xuống tới cửa thì đã thấy taehyung xuất hiện. hai đứa chào bố mẹ jeon rồi đấm nhau ngoài cửa, nhiều lâu sau mới buông tha cùng đi đến khu chung cư mà taehyung sinh sống.

trong khi anh còn đang sắp xếp lại đôi giày jungkook vứt chễm chệ ở cửa ra vào thì cậu đã bay nhảy một vòng. mới đầu còn sợ làm dơ nhà nhưng chỉ cần nghĩ đến lúc anh vừa vất vả dọn dẹp vừa liến thoắng chửi, jungkook không khỏi một phen cười mệt.

tự tiện mở tủ lạnh ra, đôi mắt thỏ con lập tức phát sáng, với tay lấy một lon coca rồi mở nắp nốc một hơi, không cẩn thận bị ho sặc sụa

kim taehyung thấy một màn khổ sở kia liền chạy tới giật lấy cái lon nước trên tay cậu bỏ xuống bàn, dịu dàng vuốt ngực người nhỏ

"làm ơn mắc oán! qua đây học chứ không phải để ăn uống đâu, cái thói xấu không bao giờ bỏ được."

jungkook ho vài cái rồi thôi, tiếp tục bay nhảy vào phòng taehyung mà lăn lộn trên nệm êm

anh lắc đầu bất lực, đưa cậu qua đây quả là một sáng kiến tồi nhất mà anh từng nghĩ ra

taehyung mệt mỏi lắm hả?

ừ taehyung mệt mỏi lắm...

cầm lấy lon nước kia trực tiếp đưa lên miệng tu một hơi, nước có ga không cẩn thận là sẽ bị sặc ngay. taehyung cảm nhận được lỗ mũi mình có mùi coca

nếu để jungkook xem được cảnh taehyung trông mất hình tượng như thế này chắc sẽ bị cười thối mặt cho coi

muốn hôn gián tiếp à kim thiếu?

bảo là ôn thi nhưng đó là chuyện của một tiếng sau, bấy giờ kim taehyung mới bắt được tên tăng động kia ngồi vào bàn bắt đầu chuyên mục chính.

học được khoảng tầm một tiếng sau thì jungkook bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, taehyung có giảng bài chi tiết đến cỡ nào thì cậu cũng đầu xoay vòng vòng ủ rũ mệt nhoài, miệng thì ngáp, mắt nhắm mắt mở.

không muốn học! không muốn học!

kim taehyung ngước mặt lên nhìn con người lim dim đôi mắt kia, cầm bút gõ lên đầu cậu.

"mày hiểu phần này chưa?"

tự mình xoa xoa đầu nhỏ, gật gà gật gù cho có lệ nhưng não cậu nó bảo hãy ngủ giùm cái đi vì nó không muốn hoạt động nữa.

tuy anh cục súc nhưng biết yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ