xôi thịt ở đâu ra? xin thí chủ hãy trùm mền đi ngủ và tưởng tượng ra giùm. chúc ngủ ngon ~
...
"nặng quá đồ con heo jeon jungkook."
"nói gì?"
"à anh đùa ấy mà"
vì sự ép buộc không còn đường thoát mà kim taehyung phải khổ sở cõng em người yêu trên lưng leo lên lớp thế này đây.
nếu có ai hỏi nguyên nhân vì sao thì con tác giả xin giải đáp rằng, tất cả là do anh ấy chơi ngu chứ còn gì nữa.
chịu thôi.
nói ra thì xấu hổ quá nhưng mà sự tình là vào tối hôm qua, có một họ kim lưu manh đã thật sự nhịn không nổi mà đè họ jeon ngay ghế đá gần đó suýt thì có công viên play.
may thay bác lao công đi quét dọn thấy được tình cảnh kia vội chạy lại can ngăn. bác đứng chống hông,
"này! muốn "a ă â" thì thuê nhà nghỉ đi mấy đứa. làm ở chỗ nơi công cộng này bác đây không thèm dọn cho đâu."
nói xong còn bất lực thở dài đứng dựa vào cái chổi than thở, "các thanh niên bây giờ bạo thật đấy, còn có thể ở công viên chơi nhau được. nếu không có tiền thuê nhà nghỉ thì ráng nhịn tới nhà rồi làm đi mấy đứa. dù sao thì lăn giường cũng thích hơn lăn ghế đá mà phải không? bác đi quét dọn đường phố thấy cảnh này cũng cạn ngôn mất thôi..."
nghĩ sao vậy, tỏ tình mới được năm phút xong lại dở trò lưu manh sao? vì cái gì chứ, mới ăn chay có 19 năm thôi mà.
jungkook hoàn hồn lại đẩy taehyung đang ở trên người mình ra cứ thế mà đâm đầu chạy đi thật nhanh. xấu hổ đến độ chạy thụt mạng, cậu không may vấp phải con kiến ngã trật cả chân. hại kim taehyung vừa không húp được miếng thịt nào mà còn bị thịt đè ngược lại, cõng cậu trở về nhà.
lăn giường cái gì đó quên đi, hiện giờ taehyung đang bị dỗi mà vẫn phải chịu vác ẻm leo lên từng bậc thang đây.
sức chịu đựng của tấm thân này cũng có giới hạn chứ.
khi vào được nơi thì lưng kim taehyung cũng đã gãy ra làm đôi. hai đứa vô tình lại làm cho cả lớp một phen mù mắt chó, cả tập thể lại có được dịp để cùng bàn tán.
xóm dưới vẫn luôn là xôm nhất, "hai thằng kia trước thì bế nay thì cõng nhau đi vòng vòng khắp trường, thiếu điều chưa công khai thôi đấy."
"dính nhau đến thế là cùng!"
lớp trưởng park jimin vẫn chưa hết hoang mang: "ủa mới vừa rồi jeon jungkook còn cùng alex đi học mà?"
"nghe bảo mày với thằng tây quen nhau sao chưa thấy động tĩnh gì thế?" - jung hoseok từ trong góc hất mặt với jungkook.
một con nhỏ không biết điều nào đó mỉa mai: "kim taehyung đừng xen vào chuyện nhà người ta nữa mà, rảnh thì bế tôi đây này."
"..."
đứng nhìn cả tập thể lớp như cái chợ, ý thức không bằng con ruồi thi nhau xỉa xói đến chuyện cá nhân của mình, jeon jungkook nhịn không được nhảy xuống khỏi lưng anh, vươn vai một cái rồi hét banh cái lớp.
"xin tuyên bố là từ nay kim taehyung thuộc quyền sở hữu của bố mày. cấm thằng nào con nào dòm ngó tới người yêu jeon jungkook nghe rõ chưa!"
cậu ngang nhiên đi qua hất mặt thách thức với từng đứa rồi dừng lại ở trước mặt nhỏ lớp phó, làm khẩu hình "đừng tưởng tao không biết mày để ý taehyung!" nói rồi biểu hiện ghét ra mặt quay đầu bỏ đi.
con nhỏ đó trợn mắt ngạc nhiên sau đó tự mình đau khổ, khóc không ra nước mắt.
lại liếc đến alex. hắn còn độc thân không ta?
...
giờ đầu tiên mỗi thứ hai đầu tuần luôn luôn là tiết văn của cô giáo oh. jungkook chán nản nằm dài ra bàn lại xòe tay đưa về phía taehyung bắt đầu dở trò.
"taehyungie đưa điện thoại đây"
"làm gì thế đang giờ học mà."
"của taehyung cũng là của em, mau lên"
"hôn một cái đi rồi cho mượn" kim taehyung mất hình tượng chu mỏ đòi hỏi
cậu nhíu mày bĩu cái môi xuống: "đòi hôn có một cái thôi hả? kì cục"
"vậy mười cái đi"
nói rồi nhanh chóng đè jungkook xuống ghế, để tay cậu tự câu lấy cổ mình rồi cẩn thận hôn lên cái môi kia
đang trong giờ học mà làm trò chó vờn mèo gì thế này?
alex đằng sau thấy hai tên đối diện không khỏi ngứa mắt, nghiến răng nghiến lợi thiếu điều mách với giáo viên rằng có hai đứa đang yêu đương nhăng nhít trong giờ học.
jungkook cứ nằm dài trên ghế mà cười khúc khích
"a ai chơi cắn ~"
"thưa cô oh!"
...
vậy là nhờ cái nết đáng yêu lại hay mách lẻo của alex mà jeon jungkook phải đi trực nhật. tại sao lại có mình cậu chứ? vì kim taehyung là học trò cưng của giáo viên chứ sao.
lao động hầu như gần hết giờ giải lao vẫn chưa được nghỉ tay. đã vậy sắp vào tiết khác rồi mà cậu lại chẳng nhìn thấy tăm hơi tên người yêu khốn khiếp kia đâu.
gần nửa ngày sau trong lúc cậu còn đang miệt mài quét dọn, kim taehyung trên tay cầm ổ bánh mỳ và một hộp sữa chuối từ đâu đi tới bóp mông cậu một cái ngay giữa lớp.
jeon jungkook: "..."
tất cả mọi người: "..."
"vô duyên mất lịch sự." chắc là tên lưu manh này lại định dở trò đồi bại rồi đây. "rảnh quá thì đi trực nhật giùm tao đi đồ người yêu vô tâm."
không nói không rằng một phát ném cái khăn lau bảng cho taehyung. đi ngang qua tiện giật luôn ổ bánh mỳ cùng hộp sữa sớm muộn cũng là của cậu trên tay anh.
"mãi yêu ~"
kim taehyung ngơ ngác nhìn bóng lưng jungkook bỏ đi, lại cầm cái khăn lau bảng chễm chệ trên tay mình thở dài. biết vậy ngay từ đầu nên kiềm chế lại, tự dưng thấy mông người yêu ngon thế làm gì.
dở trò lưu manh hai lần thì đều bị nghiệp quật. ông trời có lẽ muốn anh ăn chay đây mà
vừa.