sau cái lần xách ba lô theo trai để ôn bài kia thì những ngày sau đó jungkook đều bám dính như keo tại căn nhà kim taehyung.
bố mẹ jeon căn bản là không làm được gì khi có đứa con mê trai như vậy. nhưng họ cũng chẳng cấm cản vì dù sao cũng tốt, cả hai người đều biết kim taehyung kia là một chàng trai giỏi giang, lễ phép lại còn đẹp trai nữa. một người tốt như vậy rất hợp với tiêu chuẩn làm con rể nhà này.
có lần mẹ jeon còn lôi đầu jungkook dậy hỏi cho ra lẽ sau khi nhìn thấy cảnh tượng đứa con trai nhà mình cùng kim taehyung tình tứ với nhau.
"con với cậu đẹp trai taehyung kia là thế nào?"
đôi mắt quả hạnh mở to, cậu ngạc nhiên khi bị mẹ tra hỏi như vậy liền sinh ra bối rối, vội trả lời qua loa.
"bạn thôi ạ."
mẹ jeon chau mày không rõ ý tứ, bất ngờ khi nghe chính miệng con trai phát ra chữ "bạn".
"sao lại chỉ là bạn? rõ ràng mẹ thấy con thích nó."
"cái gì? con mới không có thích tên khó ưa kia đâu."
tuyệt nhiên là nói dối.
"thế mấy ngày nay mày ăn ngủ ở đâu hả con? không khéo lại còn ở bên kia lăn lộn với nó chứ học hành gì."
cũng chẳng rõ nghĩa từ "lăn lộn" ở đây mẹ nói là gì, nhưng với jeon jungkook, cậu đã nghĩ nó ám chỉ hành động lăn giường với nhau.
thật là đen tối.
"tên đó với con thì có thể làm gì nhau chứ. mẹ phải tin con!"
"mẹ chỉ tin con rể thôi. mày mê trai như nào mẹ còn không biết à?"
jungkook thoáng bất động, tức đỏ mặt bỏ vô phòng.
rồi xong, gọi người ta con rể luôn.
cuối cùng người phụ nữ mà cậu yêu thương nhất cũng không còn tin tưởng cậu nữa rồi.
mà thôi kệ, mẹ không cấm cản mình đi ăn nhờ ở đậu nhà người ta là được.
dạo đây jungkook cũng không còn lơ đãng trong việc học tập nữa. trong quá trình khổ luyện, cậu cực kỳ nghiêm túc nên taehyung mới có bộ dạng cưng chiều kia.
chỉ còn một ngày nữa là thi cuối cấp rồi, mấy nay học hành áp lực quá. cũng chẳng có gì làm, giờ jungkook quyết định sẽ gọi người bạn thân yêu tên kim taehyung order gà kfc về cho cậu ăn.
ôi tuyệt vời.
jjk:
taehyung ơi
taehyung à
taehyung ăn...
kth:
cut ga
jjk:
taehyung ẻar...
kth:
khong ra
jjk: