hôm nay là ngày thứ hai đầu tuần và cũng là ngày chào đón một học sinh mới chuyển đến vào lớp của jeon jungkook.
nghe mọi người đồn đoán rằng học sinh mới là người nước ngoài. không ít người đã nhìn qua kể lại rằng hắn có vẻ ngoài đẹp trai và rất cuốn hút, jeon jungkook cũng nghe ngóng được vài phần, đang rất trông đợi được nhìn thấy.
hôm nay các thành phần học sinh thường xuyên trốn học với cúp tiết đều tập trung đầy đủ cả, sỉ số lớp không vắng một ai làm cho cô oh - giáo viên chủ nhiệm được một phen hốt hoảng. đúng là mê trai đầu thai mới hết.
"nào các em giữ im lặng! hôm nay lớp chúng ta sẽ đón chào một học sinh mới, kể từ bây giờ đến cuối năm sẽ học chung lớp với các em, mong rằng trong lớp chúng ta sẽ đoàn kết và chiếu cố cho người mới." tiếp đó cô quay ra ngoài cửa mời học sinh mới đi vào: "được rồi, hãy giới thiệu về bản thân một chút nào."
cô oh niềm nở chào đón. phải nói đến người mới này làm cô rất vừa lòng, có ấn tượng tốt. chỉ vừa mới khi nãy đây, hắn nhìn thấy cô giáo đang bưng bê đồ đạc nặng liền chạy ra giúp đỡ, lại còn có học lực rất tốt. lúc xem qua học bạ cô oh còn muốn nhảy cẩng lên vì lớp mình kể từ nay sẽ có một học sinh xuất sắc như thế này.
hắn cũng vì vậy mà tâm trạng vui vẻ, hết sức tự tin nói về mình.
"tôi là alex hunter, cứ gọi là alex được rồi. vừa chuyển đến từ canada, vẫn chưa quen với môi trường ở đây nên mong mọi người giúp đỡ nhé!"
nháy mắt một cái, bao cô em trong lớp mê như điếu đổ hò hét phía dưới.
hắn phát âm tiếng hàn khá chuẩn, không bị vấp nhiều lại còn dùng chất giọng cực kỳ quyến rũ làm cho người khác kiềm không nổi.
jeon jungkook phía bên này cũng vì thế mà đôi mắt như có thêm hai trái tim luôn rồi. đu lên tay kim taehyung, mắt không khép lại được cảm thán: "thấy chưa! tao bảo đẹp trai mà huhuhu lại còn đến từ canada!!"
kim taehyung chẹp chẹp miệng, cái đứa cùng bàn này phiền chết đi được. anh liếc alex mấy cái, nội tâm thầm rủa tên cằm chẻ chết tiệt kia.
cậu bạn kia đẹp trai thì có đẹp nhưng mà nghĩ sao, nó nghĩ làm sao mà đẹp lung linh lấp lánh ánh kim cương như kim taehyung đây được? cả lớp bị mù hay cái gì vậy?
lúc trước thì khi nào cũng tung hô kim taehyung đệ nhất của trường, lớp rất tự hào. rồi bây giờ có mới nới cũ vậy đó, coi được không?
"im mồm đi. mắt tụi bây bị làm sao rồi thế? tên kia xấu như ma chứ đẹp chỗ nào chỉ tao coi? nhìn kìa, có khi cái mông của tao còn đẹp hơn cái cằm của nó."
nói xong hướng tay chỉ thẳng lên mặt alex làm hắn ít nhiều cũng bị chột dạ. kim taehyung bình thường đã nóng tính nay còn hơn cả thế nữa.
jeon jungkook lập tức buông mình ra khỏi cánh tay của kim taehyung, gương mặt đang rõ ràng là phấn khích suy nghĩ nên đặt con của mình sau này tên gì thì bị đứa cùng bàn chê 'chồng tương lai' làm cậu hết sức là điên máu.
"cái đồ thiếu nghệ thuật như mày thì còn phân biệt được đẹp xấu à? đã thế tính tình như ông già. chán chả thèm nói với mày nữa, hừ!"
kim taehyung biết rằng làm tụt hứng của jeon jungkook thì bản thân sẽ bị ăn chửi, chỉ để lại một câu "nói nhiều" rồi không đứa nào ganh nhau nữa. nói với cậu chỉ thêm mệt.
"cả lớp giữ trật tự đi. mấy cái đứa mê trai hết thuốc chữa này!"
cô oh đột nhiên lên tiếng làm cả một tập thể đang hò hét âm ỉ liền im bặt. cô hài lòng quay sang nói với alex: "em xuống chỗ trống phía dưới cùng kia ngồi nhé."
cúi đầu chào cô, alex bước xuống chỗ từ nay sẽ là của riêng hắn. mà nó lại là chỗ trống cuối cùng đằng sau kim taehyung và jeon jungkook.
ai mà ngờ được một tên to xác đẹp trai này lại ngồi đằng sau mình cơ chứ. jeon jungkook cảm thấy bản thân sắp toi rồi.
cậu còn đang mộng tưởng thì bị kim taehyung kí cho một cái ngay trán: "ê? bị vậy lâu chưa? thu liễm lại đi thấy gớm quá đồ mê trai!"
vốn dĩ không muốn mất điểm trước mặt alex nên jeon jungkook chỉ liếc xéo tên đáng ghét kia một cái. quay xuống định ngắm trai đẹp thêm lần nữa thì được hắn nháy mắt một cái làm cậu nhũn cả tim.
"tôi là jeon jungkook, rất vui được gặp cậu alex!"
hắn nhìn cậu một cái, sau đó chỉ đơn giản mỉm cười nhẹ nhàng.
"cậu thật sự rất dễ thương, jeon jungkook."
jeon jungkook ngất xỉu. làm kim taehyung bên cạnh chửi cho một trận rồi tự mình đỡ cậu lên.