45

4.9K 338 146
                                    

👽: quên pike rồi thì kệ mấy người 😏

__

hai cơ thể trần trụi dính chặt lấy nhau không một kẻ hở, jeon jungkook thân nằm dưới lại lên cơn hứng tình câu lấy cổ kim taehyung cùng nhau dây dưa, mút mát lấy môi lưỡi đối phương. cũng đã tính làm đến bước cuối cùng nhưng jeon jungkook lại làm ra vẻ bất mãn nói:

"em đã nói là anh xoá dấu son trên miệng đi, nhìn mà không hứng tình lên được luôn ấy!"

kim taehyung đang dùng tay xoa nắn mông người nhỏ, lại vừa gục mặt vào hỏm cổ cậu thơm thơm hít hít, nói bằng giọng mũi, "cục cưng tự vẽ cho anh mà còn trách sao? phải dùng vết son này lưu lại hết ở khắp nơi trên cơ thể em mới thỏa mãn được anh." xong lại cắn nhẹ lên một bên ngực cậu.

"thế thì khỏi làm luôn đi, nhìn chán ghét quá!"

kim taehyung ngẩng đầu lên, cấu vào mông cậu một phát, ngơ ngác hỏi: "ể sao lại cáu? cũng do em thôi mà."

nuốt cục tức xuống bụng, jeon jungkook đang rất uất hận vì chưa trả thù được kim taehyung vụ rửa chén, lại còn bị gậy ông đập lưng ông, chính vết son mình bôi lên mặt kim taehyung bây giờ lại lưu luyến dính hết lên khắp cần cổ, cơ ngực cậu.

quẫy đạp lung tung một hồi, jeon jungkook lại nhăn mày, "khỏi làm đi, bây giờ em không có hứng!"

điều này chắc chắn lay động được kim taehyung, cậu phải cho anh ta nếm mùi mà khóc lóc cầu xin cậu mới được! quả nhiên kim taehyung vừa nghe xong câu nói đó, một giây sau liền quỳ xuống gào lên xin xỏ được quan hệ như kẻ bị cấm dục lâu năm và đang rất thèm khát.

sau một hồi bị tra tấn lỗ tai, jeon jungkook cuối cùng cũng thỏa mãn được cơn tức đành xuống nước tha thứ cho anh.

kim taehyung nước mắt cá sấu một giây liền bay sạch, làm mặt lạnh đi vào nhà tắm tẩy dấu son. trước khi đi còn không quên nhìn về phía cậu, nhếch mép một cái trông thật con mẹ nó bỉ ổi!

jeon jungkook nhìn cánh cửa nhà tắm đóng lại rồi tự nhủ: "xong đời tôi rồi!"

bên cạnh cậu lúc này đột nhiên rung lên một hồi chuông rồi tắt ngúm, jungkook tò mò nhìn qua thì ra là điện thoại của kim taehyung. hình như có tin nhắn mới?

cậu tò mò ấn vào, cũng không để ý đến tên người gửi, chỉ thấy trên màn hình xuất hiện mấy chữ: "thứ bảy, 9h tại sân bay incheon."

cậu khó hiểu vài giây rồi đem nó tắt đi không quan tâm đến nữa, cũng có thể là nhắn nhầm đi?

vừa vứt chiếc điện thoại sang một bên thì cũng là lúc kim taehyung từ phòng tắm bước ra, với một diện mạo đẹp trai hơn không chút dính son và còn phong trần cởi áo. anh hùng hổ tiến về phía giường nơi có con thỏ nhỏ bị mắc bẫy ngay trong chính căn phòng này.

"tới số em rồi!"

kim taehyung bay thẳng tới giường đè cậu xuống, nhéo một bên mông cậu đến khi nó đỏ mới tha.

"a... đ-đau đau!"

"lần sau còn thích chơi trò cấm dục anh không hả?"

"k-không... không dám"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tuy anh cục súc nhưng biết yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ