Khi các đồ vật lên tiếng

414 37 7
                                    

Giãn cách xã hội Bác Chiến ở nhà, thì các đồ vật trong nhà nói gì.

Cái Tủ quần Áo: Bà giường ơi! Bà thức chưa nói chuyện chơi chút.

Cái máy lạnh: Thôi đi con quỷ tủ đồ mày tha cho bả đi. Hổm rày giãn cách vợ chồng thằng Chiến ở nhà lăn lộn trên mình bả tới 6h sáng bả mới ngủ đc.

Cái tủ quần áo: Tội bả ghê. Mà công nhận thằng Bác trâu bò thiệt, nó mần vợ nó sáng đêm mà vô nhà tắm vẫn còn quất thêm chập nữa.

Chai gel: Nhắc tới vợ chồng nó là con bực à thím máy lạnh. Trời đất ơi! Công ty sản xuất con ra với dung tích là 100ml, xài hai tháng chưa hết. Vậy mà thằng chồng nó nặn con mới có 1 tuần mà con xẹp lép òi nè. Thím coi khổ hông.

Cái máy lạnh: Tính ra con tủ đồ là ok nhất. Không bị hành.

Cái tủ: chắc em ổn hơn bà giường. Vợ chồng nó mua một đống đồ chơi các thể loại, rồi nó mua đồ ngủ sexy các kiểu rồi treo đầy mình em hết rồi nè.

Đống đồ hàng hiệu: tội bà váy ngủ voan. Thằng Bác xé bả manh mún như nùi giẻ, rồi giờ thành đồ chơi tình thú cho vợ chồng nó rồi.

Đống đồ chơi 18+: Mấy người thì hay rồi. Tụi tui bị nó xài te tua hết rồi, giờ đứa nào cũng toàn thân nóng sốt. Chỉ tội bà giường, ngày nào cũng bị vợ chồng nó tra tấn tới sáng mới ngủ được.

Cái gối: Bà giường! Bà còn ổn không vậy? Tui thấy lưng bà lõm một chỗ mà nó vàng khè luôn á.

Cái giường: Sản phẩm của vợ chồng nó đó. Tao nhớ mày cũng có nhàn hơn tao đâu. Thằng Chiến vợ nó cũng lôi mày ra đập nó tới mày lòi ruột bay đầy mặt tụi tao mà.

All các đồ vật trong nhà: Trâu bò quá rồi.

Cửa nhà: Bà con ơi! Vợ chồng nó đi làm về rồi kìa.

Màn cửa: Bà giường thoát nạn, ông sofa lãnh đạn

Cái đồng hồ treo tường: bây giờ là 9:00 sáng quy trình hành hạ bác sofa bắt đầu và khi nào kết thúc thì tui hông biết.

Đèn trần: tội thằng gel bôi trơn ghê. Nó nặn thằng nhỏ khô queo luôn kià. Còn vợ nó cx biết cách rên lắm hỏi sao thằng chồng hổng sung.

Đầm ngủ voan: mấy người thương tui với được không. Nó bắt vợ nó mặc tui cho đã rồi nó xé tui manh mún hết sau đó quăng tui qua 1 bên.

Hộp bao cao su: Bà hay quá. Bà nhìn con em kìa có đứa nào mà không trương thây lên không.

Sofa: Đám ma tao mấy bây nhỏ phúng điếu nghe.

All đồ đạc trong nhà: Sao vậy ông.

Sofa: Tụi bây hông nghe thằng Bác nó nơi hả. Vợ nó chưa có bầu là nó chưa tha. Còn vợ nó thì kêu làm tới bến, vợ nó chấp một đêm 3 hiệp.

Cái tủ quần ao: Kiểu này là đám ma hai cái, đám ma ông sofa với đám ma bà giường.

[BJYX] - ĐOẢN VĂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ