Nỗi lòng của Tiêu Chiến (p2)

239 23 6
                                    

Chào mọi người!

Là em Tiêu Thỏ đây.

Hai hôm trước là sinh nhật thứ hai mươi mốt của người yêu em.

Em nghĩ hoài không biết nên tặng gì, nên đã hỏi đám bạn thân và bọn nó chỉ em là nên dùng bản thân để tặng.

Tụi nó chỉ cái này khác nào đang chọc cho em tức thổ huyết.

Mọi người sẽ thắc mắc tại sao một omega dễ thương và quyến rũ như em lại than thở như vậy đúng không.

Không sao... Em sẽ kể cho mọi người biết.

Em và ông người yêu cách nhau bốn tuổi. Hiện tại em được mười bảy tuổi thiếu hai tháng. Còn ông người yêu của em thì chính thức được hai mươi mốt tuổi.

Em được đám bạn tư vấn là chỉ cần làm theo tụi nó hướng dẫn, thì ông người yêu của em sẽ có một đêm sinh nhật khó quên.

Nhưng mà mọi người biết không? Em tắm rửa sạch sẽ, mặc bộ đồ ngủ thỏ con nằm trên giường chờ ông người yêu về sẽ cho ổng một bất ngờ.

Vậy mà mọi người có biết không?

Ông người yêu của em vô tình lắm. Em vì ổng mà bỏ ra cả đống thời gian để tại bất ngờ cho ổng. Thậm chí còn không thèm uống thuốc ức chế luôn.

Vậy mà ổng đành lòng lấy viên thuốc ức chế bỏ vào tay em rồi bắt em uống, sau đó đi một mạch vô phòng tắm luôn.

Em cứ nghĩ là ổng mới về tới nhà nên muốn tắm cho khỏe, nhưng mà ổng tắm xong thì xách gối đi ra phong khách ngủ.

Em đâu có chịu thua ổng đâu cả nhà. Em phải chạy theo ổng ra phòng khách, nằm kể bên ổng luôn.

Em hỏi tại sao ổng lạnh nhạt, không ngó ngàng gì tới em. Có phải ổng hết thương em rồi không?

Mọi người biết ông người yêu của em nói gì không?

Ổng nói vầy nè:

- Em còn nhỏ lắm, lo học hành cho nghiêm túc đi. Đừng nghe lời bạn bè ăn mặc như thế này nữa. Bộ đồ con thỏ anh tặng cho em mới đúng tuổi của em. Giờ thì về phòng đi. Anh ngủ ngoài này.

Ơ hay! Em chỉ còn hai tháng nữa là được mười bảy tuổi rồi. Đủ tuổi để nhận ra hậu quả của việc mình sắp làm. Hơn nữa Sirius có luật cho kết hôn ở tuổi mười bảy mà.

Em ức chế ông người yêu của mình quá mới gắt lại:

- Anh hết thương em thì nói đi. Em nói với ba hủy hôn cho hai đứa mình, để anh tự do cưới người khác.

Em nói tới vậy mà ổng đành lòng lấy chăn quấn em lại, rồi vác em đi vào phòng rồi còn mắng em nữa.

Ổng nói em bướng bỉnh không nghe lời ổng. Trước khi ổng giận đến mức không muốn nhìn thấy mặt em thì em phải ngoan ngoãn dừng lại đi. Đừng có nghe lời bạn bè làm những chuyện vô bổ nữa.

Thế là hai đêm nay ông người yêu của em ngủ ngoài sofa rồi trở về đơn vị hồi sáng.

Mọi người nói cho biết đi có phải ổng hết thương em rồi không? Nếu không thì sao lần nào ổng cũng từ chối em hết.

Em sẽ không bỏ cuộc đâu. Quá tam ba bận, đằng này chỉ mới hai lần thôi mà, còn một lần nữa mà. Nếu lần thứ ba vẫn thất bại, thì em sẽ nói với ba em hủy bỏ hôn ước giữa hai đứa. Ổng muốn cưới ai thì cưới, em sẽ ôm mối tình đơn phương này đến suốt đời.

Em đi học đây cám ơn mọi người đã bỏ thời gian ra nghe em than thở.

(Hình minh họa)

(Hình minh họa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BJYX] - ĐOẢN VĂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ