Tôi có một cô bạn thân chơi chung từ nhỏ và trùng hợp thay nó là fan hâm mộ của Chiến ca nhà tôi.
Nói tới đây chắc là các bạn cũng đoán được tôi là ai và tôi sắp than thở cái gì rồi đúng không?
Phải, là tôi Vương Nhất Bác- giám đốc công ty game và Chiến ca nhà tôi là một diễn viên nổi tiếng. Sẵn tiện khoe khoang với các bạn luôn, là chúng tôi sắp làm đám cưới. Nên các bạn đừng có mơ mộng tới anh ấy nữa.
Kể cả cái con bạn thân đi chơi từ nhỏ của tôi cũng đừng hòng nghĩ đến anh Chiến.
Số là con bạn tôi nó ở nước ngoài mới về trùng hợp là nó biết anh Chiến là người yêu của tôi. Nên là ngày nào nó cũng sang nhà tôi ăn chực.
Chưa hết, nó cuồng anh Chiến tới mức nó đã khoe khoang cái bộ sưu tập hình ảnh và poster hay những món đồ anh Chiến đại diện quảng cáo.
Ơ hay cái con này, bà có muốn đấu tay đôi với tôi 7749 khoảnh khắc khác của anh Chiến với tôi không.
Các bạn sẽ không tưởng tượng nổi là con bạn của tôi nó quý anh Chiến như thế nào đâu.
Nó từng gây lộn với antifan đến mất tài khoản, chỉ vì bọn họ nói anh Chiến mồi chài tôi. Sau đó nó quay sang mắng tôi vì tôi không biết bảo vệ anh Chiến.
Tôi tự hỏi rốt cuộc là anh Chiến là người yêu của tôi hay là người yêu của nó. Sao mà mặt trận nào tôi cũng thấy mặt nó vậy.
Phải chi nó bênh vực tôi như nó bênh vực anh Chiến, thì tôi cũng tốt bụng cho nó ăn chực cái món dưa chuột trộn của tôi.
Hôm qua, nó lại lên văn phòng của tôi mắng tôi một trận vì để anh Chiến của nó bị một cô diễn viên bám đuôi. Và các bạn biết nó làm gì không?
Nó đi đánh ghen thay cho tôi đấy.
Các bạn không có bị hoa mắt đâu. Nó đánh ghen giúp tôi thật đó.
Tôi không biết diễn biến câu chuyện thế nào, tôi chỉ biết khi bài báo được đăng lên thì cô diễn viên kia đã bị anti công kích và fan của cô ta quay lưng với thần tượng không ít.
Lúc tôi hỏi chuyện, thì nó dõng dạc tuyên bố với mọi người rằng, bất cứ ai đụng vào chúng tôi, cũng tức là đụng chạm tới nó.
Tôi thật sự vui khi mình có một đứa bạn thân tốt bụng như vậy, nhưng mà các bạn có cách nào để tôi đạp nó về Mỹ lại không.
Một tuần nay nó chà lết ở nhà tôi, ăn không biết bao nhiêu kí gạo và quá đáng hơn nó còn giành anh Chiến với tôi nữa.
Anh Chiến là của tôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] - ĐOẢN VĂN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B Nhân vật: Bác Chiến War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH