Hôm nay Chiến tan học về sớm để qua đồn công an để làm căn cước. Đúng lúc em gặp anh Kiệt công an, trong lòng càng vui hơn hy vọng mình sẽ được nói chuyện với anh.
Người đến làm căn cước rất nhiều, mà các chị xinh đẹp tới cũng nhiều. Khổ nỗi anh Kiệt lại ngồi ở máy lăn tay, nên Chiến càng nhìn càng nôn nao càng cảm thấy khó chịu.
Vì Chiến không biết tới khi nào mới tới lượt mình làm căn cước.
Ngồi chờ thêm khoảng 5 phút, cuối cùng cũng tới lượt Chiến làm căn cước.
Vừa trông thấy crush, Chiến liền cười tươi roi rói sau đó đưa tay cho anh Kiệt ấn vào mực để lăn tay lên máy.
Không biết là Chiến may mắn, hay là máy có vấn đề, mà khi Kiệt để tay em lên máy thì máy không quét được vân tay.
- Sao tay đổ mồ hôi nhiều vậy?
- Em bị phong thấp, nên tay hay đổ mồ hôi.
Bạn thân của Kiệt là Toàn, ở bàn bên kia nghe được liền trêu:
- Máy đó tao mới sửa. Mày đừng có lợi dụng cơ hội để nắm tay người ta đi à.
Kiệt không nói gì, lặng lẽ lấy khăn giấy lau khô tay cho Chiến sau đó lại tiếp tục đặt ngón tay của em lên máy quét.
Làm căn cước xong rồi, Kiệt thấy Chiến cứ đứng tần ngần ở cửa đồn công an, nên hỏi:
- Sao nhóc hông về đi? Đứng đây chờ bạn hả?
- Anh Kiệt ơi! Anh có kem chống nắng hông vậy?
- Anh hông có xài, mà bạn anh có. Em hỏi làm gì vậy?
- Đó là vì nụ cười tỏa nắng của anh sẽ làm cho em đen đó anh, nên em phải dùng kem chống nắng.
Nói xong, Chiến bỏ chạy một mạch. Bỏ lại anh chàng công an tên Kiệt đứng ngẩn tò te ngay tại cửa đồn với chai xịt chống nắng trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] - ĐOẢN VĂN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B Nhân vật: Bác Chiến War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH