Yêu anh nhiều hơn

487 38 7
                                    

Đi chuyến bay từ Thượng Hải đến Bắc Kinh. Vừa xuống khỏi máy bay, Vương Nhất Bác liền lấy điện thoại ra ghi âm một đoạn thoại gửi cho người kia, rồi lên xe bảo mẫu đến điểm hẹn.

Ngồi trong xe nhìn ra ngoài trong lòng của Vương Nhất Bác nôn nóng mong đợi sẽ được gặp Tiêu Chiến sớm một chút.

Hôm nay Tiêu Chiến đóng máy Ngọc Cốt Dao và Vương Nhất Bác cũng xem trailer của phim rồi. Quả nhiên diễn xuất của người yêu cậu đã cao hơn nhiều, không nhầm lẫn với ai được. Thật mong chờ bộ phim này thành công, để có thể đền bù xứng đáng với công sức của anh bỏ ra suốt mấy tháng qua.

Vương Nhất Bác ngắm nhìn Tiêu Chiến trong trang phục của Thời Ảnh, ngón tay thon dài vuốt nhẹ màn hình, khóe môi thì kéo thành một nụ cười:

- Bảo bối! Em nhớ anh.

Lạc Lạc ngồi ghế phụ bên cạnh tài xế nhìn qua kính chiếu hậu thấy Vương Nhất Bác cứ nhìn vào màn hình điện thoại, liền lên tiếng động vien:

- Em đừng nôn nóng. Hết đoạn đường kẹt xe này có thể lái tốc độ cao để em gặp Tiêu Chiến rồi. Thằng bé cũng vừa nhắn tin cho anh, nói là cũng nhớ em lắm.

Vương Nhất Bác cười tươi khoe hai má sữa trả lời với Lạc Lạc:

- Cám ơn anh! Lạc Lạc.

Lạc Lạc lại nói:

- Không cần cám ơn anh đâu. Tăng lương cho anh là được rồi.

Vương Nhất Bác dạ một tiếng rồi tiếp tục nhìn ra bên ngoài. Đã nửa năm nay cậu không được gặp Tiêu Chiến rồi, chỉ thấy fan share anh của anh trên weibo rồi dùng acc phụ vào thả tim cho họ thôi. Thậm chí, cậu còn thấy fan than phiền anh lại gầy hơn. Không có cậu hối thúc ăn cơm, là bỏ bữa ngay.

Ở một phòng khách sạn năm sao hạng nhất. Tiêu Chiến đang tất bật trang trí căn phòng theo sở thích của cả hai. Còn mấy tiếng nữa là tới sinh nhật của Vương Nhất Bác, nên vừa đóng máy xong là anh đến Bác Kinh bắt tay vào việc ngay. Anh cũng nhớ cậu lắm rồi.

Mặc dù Tiêu Chiến từng học thiết kế, gu thẩm mỹ cũng không phải tầm thường, nhưng mà khi yêu có ai nhận ra màu sắc và thẩm mỹ là gì nữa đâu. Thế nên để tránh cho căn phòng đặc biệt này trở thành một thảm họa anh đã gọi điện cho hội chị em bạn thân của mình nhờ họ góp ý.

Người đầu tiên trong nhóm chat bắt máy là Lý Thấm. Cô nhìn thấy căn phòng tương tự như phòng cưới liền trầm trồ khen ngợi:

- Quao... Đẹp thiệt nghe. Đừng nói là Vương lão sư, ngay cả chị đang độc thân cũng ước mơ sẽ được một căn phòng tân hôn giống hệt vậy luôn đó. Vừa đơn giản lại không kém phần lãng mạn. Đẹp lắm.

Người tiếp theo lên tiếng khen ngợi căn phòng là Nhậm Mẫn- bạn diễn của Tiêu Chiến trong phim Ngọc Cốt Dao:

- Tiêu lão sư ơi! Đẹp quá à. Không cần làm gì nữa đâu. Em đang độc thân mà nhìn căn phòng xong muốn tìm người yêu liền luôn nè. Chúc hai người có một đêm thật vui nha. Em cúp máy đây.

Tiêu Chiến nhìn màn hình điện thoại đen thui, nhớ những lời Nhậm Mẫn nói mà hai tai tự nhiên đỏ lên. Một đêm thật vui gì chứ, cô đồng nghiệp này xem phim nhiều quá rồi.

[BJYX] - ĐOẢN VĂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ