Chào tất cả mọi người!
Em là Tiêu Chiến, biệt danh là Tiêu Thỏ.
Nếu mà mọi người hỏi vì sao em có biệt danh này, thì hãy hỏi anh người yêu siêu cấp đẹp trai của em á. Anh ấy gọi em như thế chứ em có biết nguyên nhân vì sao đâu.
À quên mất...phải kể chuyện chính chớ ta. Phải lên kể tội ổng mới được. Nghỉ nhịn rồi.
Số là ông người yêu của em dạo này lạnh nhạt với em, không chịu gần gũi với em gì hết. Một omega như em đang ở trong kì phát tình mà không được Alpha cứu bồ thì coi như toang.
Vậy mà cả nhà biết không? Ông người yêu của em mặc kệ em bị kì phát tình hành hạ lên bờ xuống ruộng, thản nhiên xách mông đi công tác ở Newtech hai tháng.
Em ổn tập 1.
Còn nữa, em cảm giác ông người yêu của em đang có người khác ở bên ngoài mà em không biết.
Em biết cả nhà sẽ thắc mắc vì sao em biết. Không sao, em sẽ kể.
Bình thường ổng nói chuyện hay nhắn tin với ai, cũng đều cho em hóng hớt. Có khi omega siêu cấp quyến rũ đến kiếm, ông người yêu của em cũng nhờ em tiễn vong giúp.
Thế nhưng mấy ngày gần đây, em phát hiện ra ông người yêu của em lại lén lút thập thò làm gì đó. Lại còn cấm em sử dụng điện thoại của ổng để chơi game. Nhất định là có người khác mới sợ em phát hiện.
Em ổn tập 2.
Em nghĩ rằng, chắc là do mình không biết cách làm hài lòng người yêu, nên đã khiến cho ổng lạnh nhạt với em.
Vì sự nghiệp giữ gìn người yêu siêu cấp đẹp trai, bên trong cực kỳ nhiều tiền. Em đã đi theo mấy người bạn omega của mình học hỏi cách giữ chồng.
Và em quyết định sẽ làm theo tụi nó chỉ.
Tụi nó bảo Alpha yêu bằng mắt, omega yêu bằng lố tai. Mình phải thật sự quyến rũ trong mắt mấy ổng thì mới mong giữ được cả tim lẫn người.
Em nghe lời thằng bạn em về lục lọi trong tủ đồ, lôi cái áo sơ mi của ông người yêu ra khỏi tủ rồi chạy vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ chờ ổng về. Tất nhiên người có kinh nghiệm chỉ thế nào thì em sẽ làm thế đấy.
Tụi nó dặn đi dặn lại em rất kĩ là chỉ cần mặc áo sơ mi của người yêu là được rồi. Không cần mặc cái gì nữa hết. Tụi nó chỉ vậy đó.
Vậy mà ông người yêu của em lại không thèm đếm xỉa đến em. Còn nói đợi em đủ 18 tuổi thì mới đụng chạm với em, còn hiện tại thì nên lo học đi. Sau đó là quẩy mông đi công tác tới hôm nay.
Mọi người nghĩ đi có phải là ổng hết thương em rồi không? Ổng có người khác bên ngoài rồi đúng không?
Người yêu em về rồi em đi chất vấn ổng đây. Cám ơn mọi người đã nghe em tâm sự. Em không tin em đã làm theo tụi nó chỉ mà ổng vẫn lạnh nhạt với em.
Bye bye mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] - ĐOẢN VĂN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B Nhân vật: Bác Chiến War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH