MC: Hello! Xin chào tất cả các bạn.
Mình xin tự giới thiệu, mình tên là Cá Heo Tập Bơi, là MC của Đài Truyền hình ĂN CƠM CHÓ CÙNG OTP.
Hôm nay xin mời các bạn xem đài và các bạn đang có mặt tại trường quay chương trình CÀ KHỊA CÙNG OTP, để cùng nhau phỏng vấn một đôi tình nhân đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội, ngày nào cũng thồn một đống cơm chó vào họng Rùa chúng ta...
Các bạn biết mình đang nói cặp đôi nào không ạ...
Rùa: Mời Bác Chiến ra lẹ đi con mụ kia. Nói nhiều quá.
MC: Lần đầu được làm MC, ngựa chút làm gì căng.
Rùa tại trường quay: Tụi tui thả chó cắn bà bây giờ. Vô chủ đề lẹ đi, tụi tui còn chụp hình idol lại nữa.
MC: Tui nghỉ mời luôn, coi ai nôn gặp idol cho biết.
Rùa: Đứa nào kiếm một thằng nhà giàu làm mai cho nó coi bây.
MC: Tui...tui mời họ ra liền. Đừng làm mai, đừng làm mai.
Rùa đồng loạt giơ cao màn hình hiển thị trang web trung tâm mai mối: Lẹ đi. Hông thôi tao điện thoại cho trung tâm mai mối liền đó.
MC *khóc+ chấm chấm nước mắt*: Xin mời các bạn cho một tràng pháo tay chào đón Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã đến tham gia chương trình.
Bác Chiến bước ra, khán giả vỗ tay. MC bị chính chủ họ Vương liếc cháy xém con mắt.
MC*nuốt nước bọt*: Mời...mời...mời hai...hai...hai người tự...tự...giới thiệu về bản thân.
Tiêu Chiến: Xin chào Cá Heo Tập Bơi, xin chào các bạn đang xem chương trình CÀ KHỊA CÙNG OTP. Tôi tên là Tiêu Chiến rất vui vì được mời đến chương trình.
Vương Nhất Bác: Xin chào, tôi là Vương Nhất Bác.
MC* đông cứng bản thân*: Chào mừng hai bạn đã đến chương trình CÀ KHỊA CÙNG OTP. Trước khi vào phỏng vấn thì tôi có vài chuyện muốn nói đó là, đây là chương trình trực tiếp, nên là ngoài những câu hỏi của chương trình thì các bạn Rùa trên thế giới cũng sẽ gửi câu hỏi vào địa chỉ mail của chương trình để hỏi hai người. Câu hỏi nào được nhiều người quan tâm nhất, thì chúng tôi sẽ chọn câu hỏi đó.
Mong rằng chúng ta sẽ có một buổi phỏng vấn thuận lợi. Bây giờ chúng ta bắt đầu với câu hỏi đầu tiên của chương trình nhé.
Câu hỏi đầu tiên là của một bạn Rùa:
" Anh Chiến! Em trở thành fan của anh sau khi xem bộ phim Trần Tình Lệnh và đã theo dõi chuyện tình của anh và Vương Nhất Bác. Em thật sự tò mò không biết trong hai người ai là người theo đuổi đối phương trước. Rất mong anh trả lời câu hỏi của em"Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhìn nhau thảo luận câu trả lời. Rùa tại trường quay hú hét. MC bị ném ra chuồng gà tập 1.
Tiêu Chiến: Cám ơn câu hỏi của bạn. Thật sự là đến hiện tại tôi không nhớ rõ là ai theo đuổi đối phương trước. Tôi chỉ nhớ là sau khi đóng máy, tôi đã phải đi du lịch để hiểu rõ bản thân mình rốt cuộc là đã yêu Vương Nhất Bác hay là yêu Lam Vong Cơ. Thôi thì các bạn cứ xem như là tôi theo đuổi em ấy trước đi.
Vương Nhất Bác: Anh nói anh theo đuổi em trước. Vậy anh có nhớ lần cuối cùng anh nói gì với em trước khi đi du lịch không?
Tiêu Chiến: Tất nhiên là nhớ chứ.
Vương Nhất Bác: Anh không nhớ là biết tay em.
MC: Chúng ta có thể đến với câu hỏi thứ hai được không? Còn ai theo đuổi ai trước để cuối chương trình chúng ta nói chuyện tiếp nhé.
Câu hỏi thứ hai là dành cho Vương Nhất Bác.
"Nếu chỉ được chọn sự nghiệp và Tiêu Chiến l, thì cậu sẽ chọn cái gì?"Vương Nhất Bác: Sự nghiệp.
MC *giật mình*: Sao lại là sự nghiệp mà không phải Tiêu Chiến?
Vương Nhất Bác: Tôi phải đi làm thì mới có tiền nuôi Chiến ca. Chứ hai đứa cùng thất nghiệp thì ôm nhau chết à. Không thôi chị nuôi chúng tôi nghe. Bớt đọc tiểu thuyết lại đi.
MC cứng họng tập 1.
MC: Chúng ta đến với câu hỏi thứ ba. Câu này vẫn là dành cho Vương Nhất Bác.
Nếu như có người nói Bác Quân Nhất Tiêu là giả, thì cậu sẽ làm gì?
Vương Nhất Bác: Mời bạn đăng xuất khỏi server Trái Đất. Hỏi tiếp đi.
MC nuốt nước bọt, trường quay im lặng. Hai chính chủ nhìn nhau cười ngọt ngào.
MC: Câu hỏi tiếp theo là một bạn Rùa đang có mặt trong trường quay dành cho Tiêu Chiến:
"Lần đầu tiên có cảm giác như thế nào? Và sau đó thì có còn đau nữa hay không?
MC và cả trường quay hú hét, Vương Nhất Bác cười gian manh nhìn chính chủ đang đỏ mặt.
Tiêu Chiến: Chúng ta đổi câu khác được không?
MC gật đầu lia lịa: Câu hỏi tiếp theo là trong suốt ba năm quen nhau, Tiêu Chiến thích Vương Nhất Bác làm chuyện đó với mình ở tư thế nào nhất?
Tiêu Chiến: Tôi trả lời câu hỏi vừa rồi. Lần đầu rất đau, tôi gần như không đi được phải nghỉ ở nhà gần ba ngày mới đi làm được.
MC: Câu hỏi tiếp theo là dành cho Vương Nhất Bác:
Lần đầu tiên hôn Tiêu Chiến, bạn có bị tát như những người khác không?
Vương Nhất Bác: Vậy lúc con mèo của chị đang quạo mà chị hôn nó, nó cào chị không?
MC câm họng tập 2.
MC: Chúng...chúng ta đến với câu hỏi tiếp theo. Câu hỏi này là dành cho cả hai người.
Nếu như có một người đên tán tỉnh người yêu của mình, thì bạn sẽ làm gì?
Tiêu Chiến: Tôi sẽ không làm gì cả. Vì tôi tin Nhất Bác.
Rùa tại trường quay hú hét, khán giả xem trực tiếp bão tim liên tục đến mạng bị lag.
Vương Nhất Bác: Qua xác tôi trước đi rồi nói chuyện tiếp.
Rùa lại hú hét: Ngầu quá Vương tổng ơi.
MC cứng họng tập 3.
MC: Câu...câu hỏi cuối cùng của ngày hôm nay là nếu như có một chương trình thực tế đang chờ hai người. Hai người có thể tham gia không?
Tiêu Chiến: Không thành vấn đề. Tôi rất thích chương trình thực tế.
Vương Nhất Bác: Chiến ca ở đâu tôi ở đó.
Rùa hú hét, người xem chương trình lại bão tim.
MC bị hóa đá vì cơm chó đã thồn vào họng quá nhiều nên không thể tuyên bố kể thúc chương trình. Còn hai chính chủ tự đứng lên chào khán giả rồi đi về.
-----------------
Nhạt toẹt luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] - ĐOẢN VĂN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B Nhân vật: Bác Chiến War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH