Chào các bạn! Mình là bé mèo Kiên Quả con gái cưng của ba Chiến.
Ba Chiến của mình là người rất đẹp trai, đẹp trai đến mức con gái xếp hàng thành một hàng dài để chờ ba của mình đồng ý. Thế nhưng ba mình lại ra điều kiện ai bồng nổi mình bằng một tay khi vừa quét nhà hoặc làm gì đó trừ nấu ăn là ba mình sẽ đồng ý hẹn hò.
Mình rất thương ba Chiến của mình, mình muốn ba sẽ có người yêu để chăm sóc, nhưng mấy người đó họ đâu có yêu ba của mình, cái họ yêu là cái thẻ ngân hàng mười con số không của ba mình ó.
Vì để bảo vệ ba Chiến, mình đã ăn rất nhiều, ăn cho béo núc ních mỡ, ai cũng bế không nổi. Kết quả, họ đã bỏ cuộc và mình đã bảo vệ được ba Chiến khỏi đám con gái xấu xa đó. Mình khen mình một cái.
Ba Chiến của mình không còn bị đám con gái xấu xa kia đeo đuổi đuổi (trong mắt mình ai tranh ba Chiến Chiến với mình đều là người xấu). Mình vui vẻ không ăn nhiều bắt đầu giảm cân để ba dễ bồng mình đi chơi.
Cuộc sống của một cô mèo như mình cứ vui vẻ với ba Chiến Chiến như vậy đó, sáng ba cho ăn cá khô, rồi nằm chờ ba đi làm về. Tối thì được ba tắm cho còn được ba ôm ngủ nữa. Nói nhỏ nè, ba mình thơm lắm mà hổng phải thơm cái mùi sữa tắm thường ngày ba mình hay dùng. Hổng biết mùi gì nữa.
Rồi một ngày nọ ba Chiến dẫn về một người con trai và giới thiệu với mình ổng là bạn của ba. Hình như ba mình gọi ổng là anh Kiệt. Ổng đẹp khủng khiếp, đẹp trai không thua ba Chiến Chiến của mình.
Người bạn mới này của ba Chiến là một kẻ xấu xa. Ổng thường xuyên kéo ba mình vào phòng rồi làm gì đó mà mình ở ngoài phòng khách nghe ba mình xin ổng nhẹ tay. Ổng đánh ba mình. Tại sao ba mình còn khen còn nói yêu ổng vậy.
Ba Chiến của mình hiền lắm có làm gì ai đâu mà ông Kiệt ổng nói ba mình quyến rũ ổng trước. Rõ ràng là ổng kéo ba mình vào phòng trước rồi nhốt mình ở ngoài phòng khách mà.
Ông Kiệt đánh ba Chiến của mình từ 3 giờ trưa tới 5 giờ chiều, mình còn nghe ổng lôi ba mình vô nhà tắm đánh ba mình nữa. Mình muốn cứu ba lắm nhưng mà mình hổng làm được. Ổng to đùng như lực sĩ vậy á, một tay của ổng đã làm ba mình ngã rồi.
Hôm qua ổng ngủ lại nhà mình, ổng lại đánh ba Chiến của mình nữa, nhưng mà lần này mình nghe ba kêu ổng lẹ lên, rồi còn khen ổng tuyệt vời nữa.
Sáng nay ba Chiến đi làm, mình thấy trên cổ ba có mấy vết đỏ. Rõ ràng là ông Kiệt đánh ba, mà ba nói muỗi đốt.
Ông Kiệt đối xử với ba Chiến của mình như vậy mà ba vẫn khen ổng tốt. Một ngày nào đó mình sẽ báo thù cho ba. Còn bây giờ mình đi trốn đây, ba mình về rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] - ĐOẢN VĂN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B Nhân vật: Bác Chiến War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA - KHÔNG TIẾP TRÀ XANH