"Chỉ kẻ yếu thế mới co mình nằm chờ
Không món ngon nào dễ dàng có được nếu ta không đánh đổi máu và linh hồn
Một trong hai sẽ có kẻ phải nằm xuống
Vậy ai là kẻ đi săn và ai sẽ thành con mồi?
Tất cả quyết định đều do người
...
Chấp nhận số phận hay sẽ đứng lên chống lại nó
Tất cả quyết định đều do người"
Bangkok – 1921
Trong thời thế mà chúng ta phải tìm mọi cách để sinh tồn, có kẻ chỉ cần kiếm ăn qua ngày, có kẻ phải chạy trốn khỏi những cuộc truy đuổi để không trở thành con mồi cho kẻ khác thì cũng sẽ có kẻ chà đạp lên mạng sống của người khác để mà tồn tại. Đó là quy luật, không thể né tránh.
Việc cứ mỗi 3 năm một lần, tộc sói sẽ mở đêm săn linh hươu đỏ để gia tăng sức mạnh và thế lực cho bản thân cũng trở thành một quy luật mà bất cứ linh hươu nào nghe đến cũng sợ. Họ phải ăn, hấp thụ năng lượng, rèn luyện bản thân chỉ để một ngày không biết mình sẽ trở thành con mồi cho kẻ nào. Tất cả linh hươu đều mang trên mình 1 dấu ấn, dấu ấn càng đỏ chứng tỏ linh hươu đó sở hữu linh lực càng mạnh và điểm yếu của họ chính là máu và ngực của mình.
Để bảo vệ bản thân, họ buộc phải sống với 2 nguyên tắc đó là tuyệt đối không để chảy máu và không để kẻ khác chạm vào dấu ấn trên ngực mình...
...
- Cuối cùng cũng đến ngày này, ta đã chờ 3 năm để bắt đầu cuộc săn kế tiếp. Đêm nay tất cả linh hươu đỏ sẽ thuộc về ta hahahahaha
- Mày thôi khoác lác đi, lau nước dãi trước đi kìa con sói hôi
- Sao mày dám!!! Được rồi Pang, để coi đêm nay ai sẽ săn được con mồi trước. Lo mà trông chừng hai đứa nhóc của mày cho tốt đi, còn chưa dứt sữa thì không biết có làm nên trò trống gì không nữa hahahahaha Đi thôi!!!
Yod vừa cười ha hả vừa kéo đồng bọn của hắn rời đi.
- Thối thật!
Pang quay đầu, lại gần phía ông Nut
- Cha, đêm nay cha định để Putthi đi theo sao? Con nghĩ vẫn chưa tới lúc
- Haizz, nó không thể cứ trốn mãi sau lưng ta được, là sói thì phải đi săn, nếu không thì không thể tồn tại trong thế giới này được, kẻ khác sẽ cười cợt nó và cả gia tộc ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] - KẺ SĂN MỒI
ФанфикTrong thời thế mà chúng ta phải tìm mọi cách để sinh tồn, có kẻ chỉ cần kiếm ăn qua ngày, có kẻ phải chạy trốn khỏi những cuộc truy đuổi để không trở thành con mồi cho kẻ khác thì cũng sẽ có kẻ chà đạp lên mạng sống của người khác để mà tồn tại. Đó...