**Cảnh báo 18++, bạn nào chưa đủ tuổi mời quay xe.
Putthi không nghĩ ngày này lại đến nhanh như thế.
Hắn đã từng suy nghĩ rất nhiều về chuyện giao hợp cùng Krit và hắn luôn tự nhủ với bản thân rằng, đợi ngày vết thương của cậu lành hẳn, hắn sẽ tìm cơ hội mà tỏ bày. Thậm chí nếu lỡ may cậu không đồng ý, hắn vẫn sẽ chấp nhận mà chờ đợi.
Dù kết quả có ra sao cũng không thể làm lung lay tình yêu mà hắn dành cho cậu được.
---
Gương mặt Krit ngại ngùng ửng hồng, đôi mắt long lanh có chút mơ màng, chớp chớp mà chờ đợi câu trả lời từ hắn.
Putthi bây giờ đã phủi bỏ tất thảy những "chiếc giáp" còn sót lại trong tâm trí. Chỉ cần ngắm nhìn khuôn mặt này thôi cũng đủ khiến nơi nào đó trên cơ thể hắn kêu gào.
Putthi khẽ hít vào một hơi thật sâu, đôi mắt không giấu nổi dục vọng mà nhìn thẳng vào mắt cậu, giọng cũng trở nên khàn đục đi nhiều
- Ngươi đã suy nghĩ kĩ chưa? Có thể sẽ rất đau đó...
Krit đối với câu hỏi này vẫn giữ một bộ dáng thẹn thùng, cả người phủ một tầng đỏ hồng, ấm nóng. Cậu không nói gì mà tiến đến, chạm nhẹ mũi mình vào mũi Putthi, đầu gật gật như có như không thay cho câu trả lời.
- Ta sẽ thật nhẹ nhàng...
Putthi thả một câu bên tai như trấn an rồi ngay lập tức tìm đến môi Krit.
Cảm giác nụ hôn này Putthi thực sự dịu dàng mà nâng niu cánh môi cậu. Hắn chỉ chạm vào rồi mút nhè nhẹ, chậm rãi khiến Krit thoải mái mà chìm đắm vào nó. Cơ thể từ từ thả lỏng, Krit rơi vào vòng tay Putthi mặc kệ cho hắn dẫn dắt, tay vô thức tìm lấy điểm tựa nơi cần cổ hắn mà ghì chặt, dán cơ thể cả hai vào nhau.
Thân trên đột ngột tiếp xúc với không khí khiến Krit rùng mình. Putthi sau khi cởi bỏ lớp áo vướng víu cho cả hai thì tay cũng nhanh chóng tìm về hơi ấm nơi tấm lưng quen thuộc, tại đó mà xoa nắn tạo nhiệt, làm ấm cơ thể Krit. Tay chốc chốc lại di sang chiếc eo thon mà mân mê.
Putthi kiên trì hôn qua từng tất da thịt trắng mềm trên cơ thể Krit. Đôi môi ở vị trí dấu ấn dây dưa một hồi liền lướt xuống phần giữa ngực mà thả một nụ hôn thật kêu. Một bàn tay bất ngờ chạm lấy một bên ngực cậu, môi hắn cũng nhanh chóng tìm tới bên còn lại mà áp vào. Xúc cảm cùng lúc truyền tới ở hai điểm hồng trên ngực khiến cổ họng Krit phát ra âm thanh hừ hừ nhưng không hề khó chịu. Cái cảm giác vừa đau vừa kích thích này là do một bên bị ngón tay hắn thô bạo mà se đến trướng đau, bên còn lại thì được chiếc lưỡi non mềm liếm láp, day day gặm cắn đến sưng tấy.
Một sợi chỉ bạc kéo theo khi môi hắn rời khỏi, điểm hồng nhỏ nhắn xinh xắn giờ đây được bao phủ bằng vỏ bọc trong suốt vô cùng ướt át. Cảnh tượng này vừa nhìn đến đã khiến nơi nào đó của Putthi liền có phản ứng. Krit ngồi trên người hắn lập tức cảm nhận được sự khác thường này.
Putthi từ đầu đến giờ chỉ chuyên tâm giúp cậu chuẩn bị thật kĩ, làm cho cậu thoải mái hơn mà bản thân phải chịu đựng như thế. Nghĩ đến đó, Krit xót xa muốn làm điều gì cho hắn. Bàn tay mềm mại, thon dài bất giác đưa xuống chạm vào vị trí ẩn hiện hình dáng của cự vật kia. Putthi thoáng chốc cứng đờ, chưa kịp định thần thì Krit đã dùng hai tay kéo chiếc quần của hắn xuống, cự vật bị gò bó từ nãy giờ cũng bật ra nguyên dạng khiến Krit quên cả việc thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] - KẺ SĂN MỒI
FanfictionTrong thời thế mà chúng ta phải tìm mọi cách để sinh tồn, có kẻ chỉ cần kiếm ăn qua ngày, có kẻ phải chạy trốn khỏi những cuộc truy đuổi để không trở thành con mồi cho kẻ khác thì cũng sẽ có kẻ chà đạp lên mạng sống của người khác để mà tồn tại. Đó...