@Author_wittY -_- Hi sorry for being so lame. I'm jus too busy sa work. pero ito bagong update pa sa inyo
AT ITO NA NGA, ALAM KO NAMANG MAS INTERESADO KAYO KINA OTAY AT HYRUM...
CHAPTER 18_THE WAY HE HELD MY HAND
OTAY'S POV
Parehas lang naman ang nangyari ng bumalik kami ng University. Mag-aaway, magsisigawan at sa huli di niya rin ako maiintindihan pag binilisan kong magsalita. The perks of being Bingot -_-
Di ko alam kung bakit naiinis talaga ko sa kanya. He can easily alter my mood, He can easily upset me but in the end, he knows how to please me. (english..hmm)
naglalakad ako ngayon papuntang cafeteria kasi nagtxt si Kicks, magkikita daw kami. Nagmamadalli siya. di ko alam kung bakit.
Pagdating ko, nakita ko siyang nakasubsub sa table. Dali-dali naman akong pumwesto sa likod at ginulat siya
Otay: HULI KA BALBON!!!!
nagulat ako ng maramdaman kong nag-aapoy siya sa lagnat. Dali-dali ko siyang inangat at hinawakan sa pisngi
Otay: Anong nangyari sayo? Gusto mo ba dalhin kita sa clinic? ba't ang init mo? Kicks!
Kicks: Otay, ba't di ka dumating kagabi? hinanap kita... bat wala ka? naghintay ako sa tapat ng building niyo hanggang umaga. San ka nagpunta?
Otay: ah...eh...ahm...ano...ah...kasi..ano..ah...yung..ah
Hinawakan ni kicks ang kamay kong nakahawak sa pisngi niya tsaka hinawakan ang kamay ko at biglang dinampi ni Kicks yung labi niya sa....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Noo ko...(ASA KAYO haha)
at tsaka sinabing....
Kicks: Don't make me worry that much again. I can't loose you... (at bigla siyang nanghina)
magmo-moment pa sana ako kaso nanghina na siya kaya naman inakay ko siya papuntang clinic. Pagdating namin ng clinic. Walang nurse sa loob. Aba ang saya, kaming dalawa lang n Kicks. -_- pano kaya to.Pinahiga ko siya sa kama at naglakad palabas ng clinic para hanapin ang nurse..kaso...kaso takteng doorknob ayaw na namang gumana. Tumingin ako sa orasana at ayun 5:00pm na pala. Anak ng tokwa! Pinilit kong buksan ang doorknob pero ayaw parin talaga kaya naman nilapag ko ang bag ko at hinanap agad ang phone. Kailangan kong tawagan si Hyrum. Pag-open ko may message...
1 Message Received
Your unli Txt to TM and Globe has alreaby been expired. Please reload immidiately to continue using our promo.Pag minalas ka nga naman talaga. -_-
Naghanap nalang ako ng gamot sa loob ng clinic at pinainom si Kicks. Buti nalang at may alam ako pagdating sa gamot. Paracetamol para sa lagnat, Neosep para sa sipon. Salbutamol para sa ubo. Amoxicilyn para sa antibiotic at kung anek anek pa.
BINABASA MO ANG
Rise Of The Bingot
Teen FictionLahat ng nilalang sa mundong aking kinagagalawan ay binigyan ng angking KAGANDAHAN, Sabi nila wala daw PANGET, kaya siguro naman kahit BINGOT may KARAPATANG MAGMAGANDA! HASHTAG NGONGO na BINGOT PA. San ka pa? Eepal pa ba? Kung sa Fairy Tale, THE B...