Guys ito po yung bagong 'Chapter 16' nagkaroon lang po kasi ng konting problem sa pag-update mas maayos po itong bagong update sana po magustuhan niyo. Kindly, re-read it na lang po ulit - - Author Terry
~~~Otay's POV
Mabait din naman pala si Demonyong Alien Specie. Akalain mong i-piggyback ride ako haha ang ganda ko talaga, I AM IRRESISTABLE! wag na kayong umangal baka gusto niyong mabingot?
Hmm..ang bango este ang baho ng mokong na to! Tsk, sige na nga mabango siya, slight lang! Tss. Teka san ako dadalhin ng mokong na to?
" Hoy, Kabayo! Aba! Hindi ito ang daan sa University ah. Anong balak mong gawin ha?" Sigaw ko sa kanya.
" Aish! Ang ingay mo! Pwede ba wag kang sumigaw?! Ang lapit lang ng bingot mong bibig sa gwapo kong tenga."
" Aba, aba. Kailangan manlait pa talaga? At ang hangin mo rin eh noh? Kelan pa nagkamukha ang tenga mo at naging gwapo?" I rolled my eyes pagkatapos kong sabihin yun. Di naman niya nakikita eh haha
Nanahimik lang ang kabayo, dinedma ang beauty ko guys! Tsk. Ano ba kasi ang ginagawa namin dito sa gitna ng kagubatan? OMG! Don't tell me..... O_O --> current fes ko
" Wahhh! Kabayo! Bata pa ako! Kahit kailan di ko pinangarap na ma de-virginized sa gitna ng kagubatan! San mo naman ako rereypin? Wag mong sabihing dyan sa damuhan?! Wahhh! Makati kaya dyan! Ang cheap lang! Hindi manlang ba sa mas comfortable place?" Dire-diresto kong sigaw sa kanya
Sa kakasigaw at pagpapanic ko di ko namalayang naibaba na pala ako ni Alien Specie. Napansin kong saglit siyang natulala sa mga pinagsasasabi ko at bigla na lang tumawa. Kung akala mo wala ng bukas,
" HAHAHA Grabe, bingot. Di ko akalaing ganyan pala kadumi ang utak mo HAHAHA. Asa ka namang rereypin kita. In your dreams, bingot"
Napa-poker face naman ako. Bakit e sa yun yung naisip ko e. Sino naman kasing matinong tao ang magdadala sayo sa gitna ng kagubatan di ba? Kayo rin naman ganun din ang iisipin niyo di ba? Di ba? Aish! Fine! Ako ng manyak! Maganda naman! Bleh! :P
" Eh sa yun yung naisip kong purpose mo. GREEN-MINDED agad? Di ba pwedeng ADVANCE LANG MAG-ISIP?" Di ba guys? POSITIVE THINKER lang naman ako e este negative pala! Ay! Erase! Erase! Haha
"Aray! Bat ka ba namimitik ng noo?!" Bulyaw ko sa kanya. Ang sakit kaya. Ganun na ba siya ka-desperado para lang mapansin ko? Gosh! Ka-stressed itey mga sisters!
"Pano, nakatulala ka kasi. Pinagpapantasyahan mo nanaman ang kagwapuhan ko" Nag-panget pose pa ang mokong. Yeah, you heard it right. Panget pose ang tawag ko dun kasi panget siya. Pogi? Siya? Tss, edi pogi na!
Napansin kong naka-upo pala ako sa stairs at ngayon pinagmamasadan ko itong bahay na nasa gitna ng kagubatan. Parang yung sa CABIN IN THE WOODS lang. Wahh ang creepy. Tapos kasama ko pa itong Alien Specie na to. GOSH! Napag-isip isip ko lang. Lalaki siya, babae ako. Nakuuu! Baka ma- I SPIT ON YOUR GRAVE ang maging peg ko dito. Teka, manyak ba talaga yung utak ko?
" Tara na sa loob, mukhang nilalamig ka na dyan" sumunod naman ako sa kaniya. Infairness, maganda sa loob pero kanino naman ito? Hala! Baka mamamatay tao ang may-ari nito!
" Ako ang may-ari ng cabin na ito at hindi ako mamamatay tao. This is my secret place" taray! Mind reader ba siya? Napatango tango na lang ako pero para saan naman tong secret place niya?
Napatingin ako sa kaniya. OMG! *kalma ng konte* OMG! lang my virgin and beautiful eyes!
" Wahh! Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?! May balak ka talagang reypin ako noh?!" Grabe naman kasi naghubad ba naman sa harap ko. Naka-boxers na lang siya nung pagtingin ko! Guys! Alam naman nating maganda yung katawan niya di ba? Bat kailangan niya pang ibalandra? Nate-tempt ako! Nakuuu ! Pigilan niyo ko! Baka magahasa ko to! Chos haha
" Bat ba lagi kang nakasigaw ha? Kasalanan ko bang tumingin ka? At talagang di ka maka-move on sa rape thing na yan ah. Manyak ka talaga!" Aba nasabihan pa ako ng manyak ng mokong na to. Bakit kasalanan ko ba na na yun yung nahagip ng mga mata ko?
" Hoy! Kasalanan yun ng mata ko noh! Yung mata ko yung sisihin mo! At saka ang ganda kong manyak ah" totoo naman e bakit ba?
" Talagang sa mata mo pa sinisi. Ang sabihin mo may pagnanasa ka sakin" he is smirking at me habang sinasabi niya yung mga salitang yun and OMG lang dahil palapit siya ng palapit sakin! *gulp* *gulp* *gulp* Nyeta! Wala nakong malunok na laway! Ang init! GOSH! Bakit ba kasi tinutikso niya ako?
" H-hoy! Alien specie, magpapalit din pala ako ng damit" nahihiyang sabi ko sa kanya sabay takbo sa banyo nitong cabin. Grabehan lang. Nag-init yung pisngi ko dun. Narinig ko namang kumakatok siya kaya binuksan ko naman.
" Basta basta ka na lang pumasok dyan e wala ka pa ngang pamalit. Oh ito, suotin mo yan" inabot niya sakin ang isang malaking white t-shirt. Napansin kong nakatitig sakin si Alien Specie. Bakita kaya? Nagulat na lang ako ng bigla niya akong itulak papasok sa CR at marahan akong hinalikan..pero dahil paasa si author, joke lang yun haha mga manyak na to. Tinulak lang naman niya ako papasok sa CR at siya na ang nagsara ng pinto. Di ba,gentledog. Kaya lang ok na sana e kaso bigla pa siyang humirit,panira ng moment lang.
" Wag mo kong tuksuhing bingot ka! Pinapakita mo pa sakin yang RED mong bra!" Namula talaga ako ng bongga dun. Kasing RED na ng fes ko yung RED kong bra. Grabe lang. Pagkatapos kong maligo. Lumabas na ako pero syempre nagbihis muna ako.
"Oh? Napano ka?" Tanong ko sa kanya pagkalabas ko. Pano ba naman kasi nakatulala. Ngayon lang ba siya nakakita ng babaeng bagong ligo?
" A-ah w-wala! Bahala kang magutom dyan! Kakain na ako!" Sinabi niya sakin yun ng hindi makatingin. Ano bang problema nun? Kanina ang bait tapos masungit nanaman. Pinuntahan ko na lang siya at nakita ko siyang nagsisimula ng kumain.
" Pakain ako ah" paalam ko sa kanya pero dinedma niya lang ako. Kumain na lang rin ako. Ka-gutom kaya. Sabay kaming natapos kumain. Tumayo na siya at naunang maglakad palayo sa akin. Ano bang problema nito? Na-iilang na ako sa katahimikan niya.
" A-ano, Alien Spe---"
~~~~~~
What happen? Abangan sa next update. Thanks sa pagbabasa. Your free to post your comment and vote ^_^ -->te®®y
BINABASA MO ANG
Rise Of The Bingot
Teen FictionLahat ng nilalang sa mundong aking kinagagalawan ay binigyan ng angking KAGANDAHAN, Sabi nila wala daw PANGET, kaya siguro naman kahit BINGOT may KARAPATANG MAGMAGANDA! HASHTAG NGONGO na BINGOT PA. San ka pa? Eepal pa ba? Kung sa Fairy Tale, THE B...