Ugh! Ehem! E-OW MAYK-ES! Ugh! Ehem! E-OW MAYK-ES!Ugh! Ehem! E-OW MAYK-ES! E-OW! E-Ow! (hello mike test! Hello, Hello, Mike test!)
Nagloloko na naman ang Recorder ko. Di to pwede! ACABELIBET!(I can't believe it) Hindi
pwedeng masayang ang entry ko! Ang mahal pa naman ng bili ko sa RECORDER na to para lang may maging diary ako. Oo, Diary, Recorder ang gamit kong pang-entry sa mga nangyayari sakin araw-araw. Nagtataka Siguro kayo no?
Isang dakilang ngongo at bingot RECORDER ang diary? Ganun talaga ^_^ ACABELIBET!
Pangarap ko kasing maging SINGER. Kahit isa akong dakilang BINGOT, walang pwedeng kumontra sa pangarap ko. ONE DAY magiging SINGER ako. ^_^ AKU NA BE THE BE THE!AHEM...AHEMM..E-OW MAYK-ES! ayan gumana na...!!!
Record:
hmmm...ahem...June 4
Pus dey of iskul
Nasa akin na nga siguro ang lahat. Matalino ako,active sa mga school activities at kung titingnan naman ang pisikal na anyo ko well, mala- Angel Locsin ang katawan ko teh.
Taglay ko ang deep ocean eyes at innocent cheeks ni Emma Stone, ang napakagandang noseline ni Natalie Portman at higit sa lahat ang pouty lips ni Angelina Jolie.
Mamula-mula na kissable.....sana kung hindi nga lang sumemplang ACABELIBET! may biyak ang labi ko. May intersection! Kanal! Fill in the blanks! pero okay lang MAGANDA AKO.
Pababa nako ng hagdan while holding my things but then the butler insisted to handle my things. Pumayag nalang ako, less stress you know. I went into the dining area to eat my breakfast. I'm a bit gutom na kasi. I saw our menu, it's so yummy.
Vegetarian kami ngayon. Freash green leafy veggie with matching ripe tomato deep in a fish sauce. I look on the other side and I was dumbfounded to see my favorite crispy tanned fish.
The food was great and I was supposed to devour more but since I'm getting late I bid mom a goodbye. Matatagalan kasi bago ako maka-uwi because I have to stay in Writchmond Dormitory.
My Dad then insisted to drive me to school. Well, how could I refuse his invitation. I love his auto. All are set in fresh nature. Lalo na yung so called aircon. It freely swifts my hair backwards.....and forward....and side-ward...to the left...to the right....Oh AYABET!(I love It). Dad then turned on the radio to tune in with the music that I love to hear. All are set in a perfect mood.
Ten minutes later, we have arrived in WRITCHMOND UNIVERSITY. The school of ELITES. I slowly but surely move out from the automobile. Yung tipo bang paa ang unang bumaba...alangan namang mukha diba?!
You can even see that skinny long legs of mine. Pag-angat ko, the wind swifts my hair slowly. I then removed my sun-glass to view that prestige University in front of me.
Paalis na sana ako ng biglang....ANAK MAMAMASADA NAKO! KAILANGAN KO NG RUMONDA. PIPILA PA KO SA SAKAYAN, MAUUBUSAN AKO NG PASAHERO SA PEDIKAB. YUNG ULAM NATING DAHON NG KAMOTE AT TUYO, TINIRHAN NIYO BA AKO? MADAMI PA NAMANG KAMATIS AT BAGOONG DIBA?.....
Si tatay naman eh! panira ng moment. Eto na yun oh! Okay na intro ko eh!
BINABASA MO ANG
Rise Of The Bingot
Teen FictionLahat ng nilalang sa mundong aking kinagagalawan ay binigyan ng angking KAGANDAHAN, Sabi nila wala daw PANGET, kaya siguro naman kahit BINGOT may KARAPATANG MAGMAGANDA! HASHTAG NGONGO na BINGOT PA. San ka pa? Eepal pa ba? Kung sa Fairy Tale, THE B...