_ Ở đây lạnh lắm , anh vào nhà em ngồi đi .
Dù gì thì cũng đang bước vào mùa đông , gió thổi lạnh buốt . Cậu nhíu mày kéo tay anh về hướng nhà mình . Tống Dĩ Khang níu tay cậu lại , Lâm Phúc Thiên quay đầu ngạc nhiên nhìn anh . Kể từ giây phút anh nói muốn gặp cậu đã khiến bất an trong lòng cậu nổi lên , giờ phút này khi hai người ở bên nhau yên bình đến lạ khiến cậu càng thêm lo lắng . Đây giống như là bình yên trước giông tố vậy .
_ Anh...
Tống Dĩ Khang không nói gì , anh chỉ vùi đầu vào cổ cậu , hít hà mùi hương trên người cậu . Anh biết rõ , hiện giờ sau cái chết của cha anh tất cả bất lợi sẽ nghiêng về phía anh . Anh thậm chí còn không biết phía trước có gì đang chờ đợi anh nhưng chắc chắn là anh không thể lơ là , không thể bị hạ gục càng không thể để cho cậu lo lắng
_ Anh phải đi liền , chỉ là...anh muốn ôm em một chút .
_ Dĩ Khang , rốt cuộc là có chuyện gì vậy , anh...
_ Cha anh mất rồi !
Cậu ngạc nhiên mở to mắt , sao mới đây lại xảy ra chuyện như vậy chứ . Cậu không phải kẻ ngốc , nhất định là có người đứng sau vụ này . Nhưng nếu vậy thì người con kế như anh chắc chắn sẽ bị hoài nghi . Lâm Phúc Thiên đỏ mắt , cậu muốn bảo vệ anh nhưng giây phút này đây đầu óc cậu rối bời , cậu làm gì được cho anh đây .
_ Anh chỉ muốn hỏi em một câu .
Cậu siết tay ôm chặt anh , mắt hơi rưng , giọng nghèn nghẹn , trái tim như có gì đó bóp thắt vào khi nghe câu hỏi của anh :
_ Nếu , anh chỉ nói là nếu . Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra , em có thể tin tưởng anh không ?
_ Chắc chắn , em chắc chắn sẽ tin tưởng anh . Nếu anh không tin em thì em còn có thể thề . Tôi Lâm Phúc Thiên ...
Lúc ấy khi cậu chưa dứt câu anh liền giơ tay bịt miệng cậu lại , nắm bàn tay đang giơ lên thề của cậu xuống . Bàn tay hai người đan vào nhau , nắm chặt.
_ Đừng thề , anh tin em mà . Thiên Thiên , cảm ơn em .
_ Đừng nói vậy mà
_ Bây giờ anh phải đi rồi , ngoài này lạnh lắm , em mau lên nhà đi .
_ Vậy còn anh ?
_ Anh đứng đây chờ em vào nhà thì anh sẽ đi .
Mãi đến khi bóng lưng của cậu dần xa khuất , nụ cười trên mặt anh mới dần thu lại . Buổi gặp mặt hôm nay , anh đã có đáp án của riêng mình . Có lẽ , cả quãng đời còn lại của anh không cần danh vọng , chỉ cần có cậu là đủ rồi .
Tại nhà chính của Tống gia
_ Dù sao anh hai cũng đã mất rồi , công ty bây giờ cũng cần có người tiếp quản , ngay cả di chúc chắc chắn anh ấy cũng đã chia . Chúng ta mau bàn cho xong việc này đi .
Em gái của Tống Lập , nhị tiểu thư Tống Ninh đang yểu điệu ngồi vuốt tóc nói ra những lời nghe thật chói tai :
_ Khi xưa cha chết cũng đã để công ty lại cho anh hai , bây giờ anh ấy mất rồi thì công ty này nhường lại cho chồng em tiếp quản là tốt nhất
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BL ] Chim Sơn Ca và bông Cúc trắng .
Ficción GeneralTên truyện : Chim Sơn Ca và bông Cúc trắng . Tác giả : Hân Tuyết Ngọc . Thể loại : đam mỹ , có chút SM , sủng thụ , hiện đại , dễ thương . Văn Án : Lâm Phúc Thiên : " Nếu thích anh ấy là sai thì trên đời này không có gì là đúng . Tôi thích một người...