Enaku Nee Unaku Naan

After 4 days...

The college reopens... Kathir and Mullai got ready to the college....

Paru: Mulla ellam eduthutiya dii

Mullai: ellame eduthu vechachu ma

Paru: kathir enga

Mullai: therla ma kupdu time aaiduchu

Kathir: vanthuta vanthuta

He came down with her fav blue colour shirt... His few hair strands that moving in air... Her most fav beard and moustache along with his smile...  He looked dangerously handsome to her eyes... Her heart flutters on seeing him...

She dint avert her gaze from him... Kathir can feel the emotions running inside her through her eyes... He smiled and winked at her without paru's knowledge... She blushed and bite her lower lip...

Paru: va da va time aagalaya innum

Kathir: first day thana aththa methuva polam onnu solla matanga

Kathir's mobile pinged at the sametime... He opened at smiled mischievously...

Kathir: aiyo aththa Id ya maranthuta irunga irunga vanthara...

He ran to his room...

Paru: yen dii time irukama yen athukulla ipdi enna avasara paduthara... Na poi sapadu thaalikara irunga rendu perum eduthutu povingalam...

Kathir was searching something in his room... He turn around only to see his darling clutching the door...

Kathir: enna dii room ku po nu msg panna ippo vanthu door lock pandra seri illaye

Mullai pulled and pinned him in the wall... She interwined their fingers... Kathir smiled naughtily at her...

Kathir: enna dii

Mullai: yethuku ivlo handsome ah dress panni iruka

Kathir: yen pidikalaya

Mullai: rombo smart ah handsome ah Iruka college la ellarum paakanuma unna

Kathir: yen venama

Mullai: vena paakave koodathu na Mattu tha paakanu ennoda kathir ah

Kathir: paathuka paathuka yar vena sonna

Mullai: paaka thane vantha

Mullai moved dangerously close to him until their torso collide...

Kathir: enna dii oru maargama paakara

Mullai traced his lips with her tongue... He tried to capture her lips with his but she teased him... Mullai again pecked his lips making him impatient...Kathir swiftly changed the position and pulled her by her waist...

Kathir: tease pandraya

Mullai: aama

Kathir pushed her in wall and captured her lips fiercely.... She moaned something inside his mouth...

Kathir: pch enna dii

Mullai: ready aagi iruken dress la kalachu vitrathinga

Kathir: ippo rombo mukkiyam dii

He cupped her cheeks and kissed her softly... Their noses brushed... Kathir nibbled her lower lip while she nibbles his upper lip...they both were kissing each other passionately...

Their tongues interwined inside their mouth... Mullai start to unbuttoned his shirt... Kathir break the kiss and looked at her...

Kathir: enna dii pandra