Adventure

After a week... Kathir was busy in his office work Mullai was very bored all the time until kathir return... They both share about their day to eachother...  Kathir will tell his office happenings while mullai tell that she cooked food and felt bored all the day....

Kathir felt bad for her... Even he want to go out and spend time with her but his time was full occupied by his work ..Their evening and night time was like heaven for both of them... They both won't gets apart when they were together...

Mullai: rombo bore adikuthunga enna pandrathuney therla

Kathir: rombo kastama iruka dii

Mullai: nenga office pona apro samachu vechuta vera vela onnume illa enaku enna pandrathune therla...

Kathir: Baking yethavathu Pannu netha periya bakery aachey ..

Mullai: pch kindal pannathinga... Naanum cakes cookies nu ellam pandren nenga iruntha vara onnume therla nenga office pona apro tha rombove bore adikuthu...

She said sadly leaning on his shoulder... Kathir hugged her shoulder and kissed her hairline...

Kathir: seri naalaiku weekend namma veliya polam ok

Mullai: nijama

Kathir: promise

Mullai jumped in excitement and kissed his cheeks...  She literally turned like a baby jumping in joy...

Kathir: Naalaiku sikiro ready aagu polam...

Next day mullai got ready in her tee and Jean... Her hair was tied into a top bun.. She looked too hot with her minimal makeup...

Kathir too got ready in his tee and Jean he too look handsome... They both looked picture perfect couple together... Kathir booked a cab and they took their seats...

Mullai: jolly kathir enga poro

Kathir: hmmm suspense

Mullai: sollunga

Kathir: pesama va dii anga poi unake theriyum

Mullai kept asking him until they reach their destination... The compounds filled with airplanes... They both stepped in a plane and kathir shook hands with the pilot...

Mullai: Yenga Inga yethuku vantho

Kathir: namma skydiving poro

Mullai eyes popped in scare...

Mullai: haiyo na mata Yenga sathiyama ennala mudiyathu na varala nenga enna paithiyama

Kathir: athula theiryathu book panniyachu namma poro

Mullai: enaku bayama iruku na varala ne po paithiyam maari Inga vanthu iruka

She tried running out... Kathir pulled her to him holding her tightly...

Mullai: haiyo Yenga bayama irukunga  ennala mudiyathu na varamata enna vitrunga

Kathir: na Iruka la dii

Mullai: Yenga rombo bayama iruku vena keela viluntha Kai kaal la odanjurum

Kathir: na vitruvana dii na yerkanave vanthu iruka na Iruka seriya... bayapadatha

Mullai: haiyo Amma ennala mudiyathu

Kathir: namma rendu perum onna tha katti irupanga na irupa...

Mullai nodded half heartedly... Kathir came back with the overalls and they both were decked up everything safely... Kathir checked her twice...

Mullai: Yenga

Kathir: enna dii ennoda thana katti potu iruka rendu perum onna than guthipom

Mullai: haiyo Muruga raama na inime bore adikuthu nu sollave mata ennaya veliya kootitu po nu solla mata pls ennaya vittu