Yekkam

Next day mullai was packing their things...

Kathir: mudunjatha dii

Mullai: Itho konjo neronga mudunjurum..

Kathir: evlo nero dii

Mullai: irunga ellam eduthu vekkanum la... Ellame takkunu takkunu mudivu pandrathu konjo gap kudukanum la...

Kathir: kudupanga kudupanga

She searched for something in the cupboard... And find her saree inbetween his dresses... She took it and traced... It was her bday gift from him... she had been searching for it before a long time but she can't find it... Now it is here...

Mullai: Yenga ithu epdi Inga

Kathir: yen dii Inga iruntha enna

Mullai: na engala thedunaga theriyuma epdi Inga

Kathir: anniku ne vitutu poita dii... Kelambara avasarathula unna bus yethi vittu vanthu paatha ellame apdiye irunthuchu...

She blushed remembering the day and he smiled naughtily...

Kathir: atha eduthu thovachu batharama vechu kitta...

Mullai: ellame va

Kathir: ellame than...

He winked at her...Mullai turned deep red...

Kathir: Namma pirunchu iruntha naatkal la unnoda vaasanaiya enaku kuduthathu un podava mattum than dii... Itha katti puduchu tha na daily thoonguva ne enkitta Iruka maariye irukum... Ithu illama ennala thoongave mudiyathu...

Ne enkitta illa nu nenaikara appo la intha podavaya eduthu paapa... Unnoda vaasana sollum ne ennika irunthalum enaku mattum than nu... Antha nenapula tha envaalkaya kadathuna naan...

She ran towards him and hugged him tightly... He smiled and hugged her closely...

Mullai: ungala rombo paduthita la

Kathir: Naanum than...

Mullai pulled her from him and cupped his cheeks... She filled his face with her kisses and looked at his eyes... It shows nothing but his pure love towards her... She can't control her tears... She broke down like a baby in his arms...

Kathir: laddu pls dii yen ipdi pandra

Mullai: mudi...yala ennala na na ev..lo peri..ya thappu

Kathir patted her shoulder until her cry reduced...

Mullai: love you Kathiru love you sooo much...

Kathir: Love you dii en laddu... Kelambu dii time aaguthu la

Mullai: konjo nero ipdi irukalam plsss

She pulled him more and hold him... Kathir hugged her tightly and pecked her shoulder blades...

Mullai: ka..thir

Kathir: love you dii

Mullai: Naanum

Kathir: ipdi tha solluvanga... He asked huskily...

Mullai lost her control... She pulled her from him and kissed his lips fully... She caught his back hair and pulled him more... Kathir too intoxicated by her smell he too kissed her hardly and bite her lower lip...

She hissed and open her mouth to invite him... When their tongues interwined both felt a collision of lust...

They both poured their love and longing... Kathir left her lips with a plop... There were small blood clots in her lip... He traced it with his tongue and pecked her softly...