Ta Muốn Theo Ngài

111 28 1
                                    

Vừa dứt tiếng chuột , thì chuột đồng Hoa Hoa đã thấy phía sau lưng lạnh buốt , lông chuột dựng đứng còn run run .

Chuột , bị mèo đen to lớn đạp ở dưới đệm thịt còn lòi ra mấy cái móng vút sắc lẻm _ răng chuột , mới chạm tới đầu ngón chân mèo đen _ tim chuột , đang họp hội đồng thẩm định với não rằng nên cắn xuống hay không ?

Mèo đen to lớn nhếch mép để lộ ra một chiếc răng nanh nhọn hoắt , đôi mắt màu lam lạnh như băng chợt lóe sáng. Nói thì chậm, làm thì nhanh, Thượng Chuột Thanh Đồng  Hoa bùm một tiếng, vòng đôi tay chuột nhỏ bé ôm lấy cái chân đầy đệm thịt mềm mại của mèo đen .

Mấy con chuột đồng chưa kịp chạy :
    
      “ Chít chít chít ... Chít ___ ?”
      “ Cái thể loại ... Gì ____ ?”

Mèo đen to lớn : “ ..... ”

Chuột đồng Hoa Hoa , dùng cái đệm thịt không có bao nhiêu thịt của mình chạm vào đệm thịt của mèo đen to lớn :

       “ Chít chít , chít chít chít chít chít chít chít chít chít chít chít! ”
        “ Mèo vương , xin hãy cho ta đi theo ngài một đời một kiếp! ”

Mạc Mèo Đen vốn định dùng sức đè bẹp dí cái con chuột dám đùa giỡn với sự trinh trắng của loài mèo là gã đây , nhưng cái con chuột đồng Hoa Hoa này như được làm bằng lông . Muốn đạp lắm nhưng đè cỡ nào cũng chỉ toàn lông với lông , mềm mại trơn tuột . Chuột đồng Hoa Hoa thấy mình có thể thoát ra khỏi móng vút của Mạc Mèo Đen liền vô cùng hưng phấn mà bò lên chiếc đuôi thon dài của gã , bò thì bò đi nhưng tại sao lại bò tới đuôi có biết đuôi cũng là nơi vô cùng trinh trắng của Mạc Mèo Đen là gã hay không ? Còn cố tình bám chặt vào lông đuôi gã giống như trên cơ thể đen nuột nà của Mạc Mèo Đen tự nhiên có thêm một nhúm lông kem sữa vậy, đã vậy còn xù lên một khối lớn ____

Không khỏi hiến cho Mạc Mèo Đen nổi trận lôi đình.

Các con chuột khác thấy chuột đồng Hoa Hoa có tuyệt kỹ này, vui mừng quá đỗi, liền cong đuôi ngắn nhào tới . Chuột đồng Hoa Hoa vui mừng vì giống loài chuột cũng hiểu được câu " kiến đông cắn chết voi ", chưa tới ba giây, liền nghe thấy tiếng chuột kêu thảm thiết.

Móng vút sắc lẻm vung lên , xuyên thủng lồng ngực bọn chuột đồng . Móng mèo loạn vũ , chuột đồng xiên, một que năm đồng.

Thấy thế, đôi móng vút nho nhỏ của chuột đồng Hoa Hoa càng cứng như gồng thép số tám , khóa chặt lấy chiếc đuôi đang vung liền tục của Mạc Mèo Đen . Chuột đồng Hoa Hoa bắt đầu lôi nhôi :
          “ Chít chít, chít chít chít chít chít chít chít chít chít, chít chít chít chít chít chít chít ít !!”

“ Mèo vương ,xin ngài hãy nhận ta làm thuộc hạ đi mà , ta rất có ích cho ngài lắm á !!”

Thân thể của Mạc Mèo Đen tựa hồ nghiêng một chút, gã nheo đôi con ngươi lam lạnh và hỏi :

“ Mew ? Meo mew mew meew meo moe mw mưeo meo moe mew eo ?”

“Ổ ? Một con chuột như ngươi ngoài làm thịt ra thì còn có thể có tác dụng gì ?”

“ Chít chít chít chít chít, chít chít chít chít chít chít... Chít, chít chít....”

“Ta biết kiếm thức ăn, biết chải lông bắt bọ chét ... Không ,còn nữa....”

Chuột đồng Hoa Hoa chu đáo phân tích cho Mạc Mèo Đen biết tính chất trọng yếu khi giữ lại một con chuột , trong lòng Thượng Thanh Hoa vô cùng đắng chát dù trước đây cậu từng là người nhưng hiện tại cậu đã làm chuột đồng ,bán đứng đồng loại như thế cậu thật sự rất có lỗi ,nhưng vì mạng sống không còn cách nào khác :

“ Mèo vương ngài xem, ta có thể nằm vùng ở hang chuột đồng , khi lứa chuột đồng con vừa sinh ra những con chuột đực đều cho ngài, thế là không cần sợ mùa đông thiếu ăn nữa... ”

Mạc Mèo Đen cười meo meo :

“ Một con chuột đồng chưa đủ lông như ngươi , đủ tuổi giao phối chưa mà ăn nói kiểu như mình là chuột đầu đàn ? Ngươi nằm vùng, thì tới khi nào ta mới được ăn no ?"

Một con mèo chỉ được cái to xác mà dám kỳ thị chuột ? Nếu như là ngày xưa trước khi biến thành chuột , thì ông đây cũng đã từng là một con người qua tuổi kết hôn đấy !! Hỏi ông đây chưa đủ tuổi giao phối thì sao không tự hỏi mình đã thiến hay chưa đi ?

Không cam lòng a, thật sự không cam lòng!!

Thượng chuột Thanh đồng Hoa ức tới  nước mắt tèm nhem, nhưng vẫn kiên quyết bám chặt lấy đuôi Mạc Mèo Đen , liều chết cái mạng chuột cũng phải theo hắn cho bằng được , Mạc Mèo Đen không hề có dấu hiệu gì mà đột ngột ngã xuống.

Chuột đồng Hoa Hoa còn đang ôm cái đuôi của gã , Mạc Mèo Đen ngã một cái, cũng may được chiếc đuôi mềm mại giảm sốc không ít, nên chuột đồng Hoa Hoa không bị ảnh hưởng gì bởi cú ngã không đoán trước đến từ vị trí của Mạc Mèo Đen.

Thượng Thanh Hoa kinh ngạc nhưng vẫn không buông cái đuôi của Mạc Mèo Đen sau một khoảng thời gian hồi hồn , thì cuối cùng chuột đồng Hoa Hoa cũng kịp phản ứng .

Chuột đồng Hoa Hoa ngửi ngửi thật kỹ mới phát hiện được, trên người Mạc Mèo Đen có mùi máu, chẳng lẽ lúc nãy đánh nhau với một đám chuột nên bị thương. Không thể nào, nghe vô lý phết! Hay là gã bị thương trước sau đó mới gặp đám chuột đồng bọn này ?

Thảo nào mặt mũi khó coi thế , cơn tức lớn như vậy, còn gặp phải một đám chuột đồng phiền phức quả thực không dễ dàng gì a !

Chắc là lúc nãy đánh nhau với đám chuột đồng bọn này ? Không may bị vận sao chổi tinh của cậu lay động nên bị một con chuột nào đó va phải vết thương? Vận khí cũng quá tệ đi ,quả nhiên Mèo Đen luôn xui xẻo mà ~

Thượng Thanh Hoa dùng chiếc mũi chuột nhạy bén của mình ngửi ngửi, cẩn thận tìm kiếm vết thương .

Quả nhiên, phần dưới bụng mềm xuýt xao nơi quá ớt mèo , có một vết cắn khá sâu , xúy chút nữa là thành mèo thiến , gần ngay tờ rim thế mà không trúng , đúng là hay không bằng hên . Từ miệng vết thương tỏa ra mùi nước dãi chó , nhìn vết cắn và độ sâu rộng , có thể đoán được đây là bị cẩu sực ( chó cắn ) , hình dạng và cấu hình của dấu răng khá to cho thấy là một con chó cực lớn, xung quanh những nơi khác cũng có vết cắn chỉ là bị lông đen che lại nên lúc nãy Thượng Thanh Hoa không thấy được, có thể đoán ra được là bị một đàn chó lớn tập kích.

Theo hai mươi cái xuân xanh từng trải sự đời của Thượng Thanh Hoa cho hay , thì đây không phải do Lạc Cẩu cắn, cũng không thể là chó của ngọn núi vô danh ( An Đỉnh Phong ) cắn, vì trên núi chỉ có mỗi một con Lạc Cẩu là chó . Thượng Thanh Hoa nhìn về hướng lúc nãy Mạc Mèo Đen xuất hiện , thì chỉ có thể là bọn chó săn của ngọn núi không xa đây ,nơi đó trước kia cũng có người sinh sống nhưng hiện tại chỉ là một mảng đất bị bỏ hoang vô chủ ( Huyễn Hoa Cung núi Bạch Lộ ) .

Bị Cô Văn Nan nhập hơi lâu rồi, chở lại chủ đề chính thôi :))

[ Đồng Nhân_ Mạc Thượng ] Bé Chuột Đồng Hoa Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ