HÃY ĐỢI ĐẤY!!!

75 29 1
                                    

Nhìn xem nhìn xem , con mèo đen nhà mi không biết đời trước có làm ta hoảng loạn dựt điện giãy đành đạch chết hay không, nhưng không có oán thì làm sao thành thù , vậy nên vị mèo đen thương tích đầy mình à ! Chuột Thượng Đồng Hoa ta đây xin phép dán luôn cái tội lỗi có hoặc không này lên đầu mèo ngươi nhá !! Hiện tại ngươi bị chó dại cắn rồi , có thể sẽ chết vì dại lắm á !!

Thượng Chuột Thanh Đồng Hoa vừa nói nhỏ trong lòng, vừa làm mặt he he ha ha, dùng móng vút nhỏ tìm mò một lúc trên mặt đất, tìm được một tảng đá to bằng nửa cái thân của chuột , ước lượng thử, khá nặng ,khá nhọn .

Một, hai, ba, làm động tác muốn đâm vào miệng vết thương chó cắn trên bụng của con mèo đen .

" Mèo đen à mèo đen , ông trời tạo ra ngươi mắc gì ngươi lại thích ăn chuột , vì thế ngươi đừng trách chuột ta ." Thượng Thanh Hoa không hề có thành ý mà cầu nguyện một phen, hai móng vút ôm chặt tảng đá đâm xuống !!

Thắng gấp_____________dừng lại trước cái bụng mềm mại đầy lông tơ của mèo đen .

Kỳ thật, con chuột đây là cậu , trước đây cũng đã từng là một con người và có một đam mê không tưởng đối với  loài mèo .

Có thể nói, Thượng Thanh Hoa là một con sen cuồng mèo . Nào là lông mềm mượt , nào là măng cụt căng tròn xinh xinh , vừa sang vừa chảnh , nhất nhất là cái bụng đầy lông tơ ,huhu !! Thật sự là quá là tuyệt vời!!

Cậu đây! Một con sen nhưng không bao giờ bén duyên với loài mèo được như cậu!! Thì làm sao có thể ra tay với một hoàng thượng trước mắt đây!!!

Thượng Thanh Hoa gào thét muốn được úp mặt vào bụng mèo !!!!

Gào thét xong , cậu lại buồn bã nhìn cơ thể chuột đồng nho nhỏ của mình , thui đi vì sinh tồn trong thế giới tự nhiên này, cậu đành phải tiêu diệt kẻ ăn thịt chuột vậy!!!

Vì thế con chuột nào đó , lại vất vả ôm tảng đá lên_

Thượng Chuột Thanh Đồng Hoa cứ như trúng tà , ném đi vũ khí thời kỳ đồ đá cồng kềnh, hai mắt hạt đậu sáng ngời , cả người chuột đều bổ nhào lên chiếc bụng đầy lông tơ mềm mại của con mèo đen nào đó.

Không được a không được a, ngã vào lông mèo mất rồi!! Cảm giác như nằm trên mây gì thế này!!!! Á á á _ sướng chết đi mất!!!

Nói chung thì Lạc Cún cũng có lông tơ ở bụng đó , nhưng mà chó so với mèo ,thì cậu đương nhiên sẽ nghiêng hẳn về phía của mèo rồi . Với một con sen mà nói thì thú cưng nào cũng là hoàng thượng là boss, nhưng với một con sen chân chính chỉ thích vút bụng  mèo không sờ ngán đầu chó mà nói thì , chó là bạn còn mèo là người tình a hihi !!!.

Đối với nam giới thì thú nuôi chính sẽ là chó vì họ muốn có một người bạn thật sự a!! Nhưng nữ thì lại đổ về mèo nhiều hơn vì họ thích cảm giác được theo đuổi một người yêu lúc có lúc không!!! Ahihi !!!

Thượng Thanh Hoa không nói mình là nữ đâu à nha _ chỉ là nghiên cứu nho nhỏ thui _ chứ nam cũng nuôi mèo nhiều lắm ( khục ) coi như cậu chưa nghĩ gì mang tính chất minh họa đi ha  ._.

Nhìn mà xem , tuy con mèo đen này , vì phải sinh tồn trong tự nhiên mà có phần không đẹp lắm . Nhưng những gì mèo có thì con mèo đen này cũng đều có, măng cụt nè , bụng mềm mềm nè , đặt biệt là vô cùng soái mèo nhá !!!

Đây chính xác là Mỹ Miêu Hoang trong mèo hoang !!!!

Vì thế con chuột nào đó đã quên mất mình là chuột, mà đi lăn lộn trên bụng mèo _ với phương châm, một ngày làm Sen cả đời làm Sen !!!
______________________________________

Trong lúc đó, một quả dưa leo họ Thẩm nào đó đang nhìn một con gà họ Liễu nào đó, xới đất quay góc cây dưa leo của y tìm giun ăn .

Thẩm Dưa Leo : “ Ta nói này ! Gà Liễu! Góc cây của ta thật sự không có giun đâu ! Thật đó! ”

Liễu Gà mắt điếc tai mù ,tiếp tục con đường đào giun móc đất.

Đầu gà vững vàng đập mỏ mỗ đất , lông đuôi kiêu ngạo vểnh cao , cựa gà sắt bén dính trên đôi chân dài kiêu hãnh , giống như không phải đang đào đất tìm giun , mà là đang chuẩn bị cho một trận đá gà giành giải vô địch cup thế giới chiến kê .

Thẩm dưa leo chân thành nói: “ Gà Liễu , ngươi không phù hợp với việc ăn giun đâu . Thật đó! ”

Liễu Gà ngắt lời quả dưa leo nào đó : “ Ta là một con gà là sự thật, nhưng ngươi có thể thay đổi vị trí tên được không ? ”

Thẩm Dưa Leo nói: “ Chỉ cần ngươi không xới đất ở chỗ này nữa, ta sẽ đổi ngay và luôn! Ok !! ”

Liễu Gà dứt khoát  : “ Không thể ! ”

Thẩm Dưa Leo : “ Tại sao không thể ? ”

Liễu Gà ngẩn cao cổ gà : “ Vì chỗ của ngươi nhiều giun ”

Thẩm Dưa Leo nói: “ Nhiều giun thì nhiều giun thật! Nhưng ngày nào ngươi cũng tới xới , thì nhiều giun cỡ nào cũng không đủ cho ngươi ăn , hơn nữa mỗi lần ngươi tới đều đuổi cún con của ta đi thì hơi không ổn lắm _”

Liễu Gà cường ngạnh nói: “ Gà và chó ,ngươi chọn con nào ?”

Ối giời ơi!! . Thẩm Dưa Leo cảm thấy câu hỏi này, rất là có chiều sâu à _

Lạc Cún bị con gà nào đó mổ ,phải trốn xa trong bụi cây gần đó,  nhìn một gà một dưa nói chuyện vui vẻ. Lạc Cún rất rất không vui !! Con gà chết tiệt! Chờ nó lớn nó sẽ nhai sống con gà mái đó!! Dám cướp dưa của nó!! HÃY ĐỢI ĐẤY!!

[ Đồng Nhân_ Mạc Thượng ] Bé Chuột Đồng Hoa Hoa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ