Prologue [R-18]

1.1K 25 2
                                    

[Warning!!! R-18]

READ AT YOUR OWN RISK.

***

"OHHH uhhmm" ungol ko, matapos sipsipin ng lalaking 'to ang isang ut*ng ko.

"Yeah, that's it, moan sweetie moan" He huskily commanded.

Mas lalong nag-init ang buo kung katawan, dahil sa lalim at ganda kanyang boses. Nakakahipnotismo iyon.

Naikagat ko ang aking pang-ibabang labi at mahigpit ang hawak sa kanyang buhok dahil 'di niya parin tinigilan ang pagsipsip at pagdila saking isang dibdib habang ang isa naman ay pinisil-pisil niya. Nang magsawa na siya sa dibdib ko. Dumaosdos ang labi niya patungo sa'king tiyan, pinaulanan niya iyon ng halik.

Not until his lips reach the private part of my body. Mas lalo niyang ibinuka ang aking mga hita. Naramdaman ko ang pagdampi ng kanyang mainit na labi sa pribadong parte ng ang aking katawan.

Napasinghap ako at mariing napapikit ng umpisahan niyang dilaan ang aking pagkababae. Gusto kong itulak ang ulo niya dahil nakakikiliti ako sa ginawa niya pero 'di ko magawa dahil ipinulupot niya ang kanyang braso sa magkabila kong hita. Wala akong magawa kundi magpatianod at umungol na lamang.

Pabilis ng pabilis ang pagkain niya saking pagkababae. Napapaliyad at napa-awang nadin ang aking labi dahil sa tindi ng kanyang dila. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang aking ulo, napasabunot nadin ako sa buhok niya.

"Oh! Ah! Oh! please faster" hibang na utos ko sa kanya. Hindi niya ako binigo, dahil mas lalo niya itong binilisan. Lahat na ata nang parte sa aking pagkababae dinaanan niya na.

I kept moaning and growling. 'Di niya padin tinigilan ang pagkababae ko, patuloy parin siya pagkain nito. Nanginginig narin ang aking mga binti at masakit nadin ang aking lalamunan kakaungol.

Ramdam ko na ang pamumuo ng kung ano sa'king puson, para bang may gustong sumabog. At 'di nga ako nagkamali, dahil may kung anong umagos na likido mula sa'king lagusan.

Ngunit, 'di paman ako nakakabawi, muli siyang pumaibabaw sa'kin at siniil ako ng halik. I moan very hard when he sucked my tongue aggressively. Awtomatikong ipinalibot ko ang aking mga braso sa kanyang batok. Ramdam ko din ang isa niyang kamay nilalaro ang aking pagkababae. Mas lalo akong nababasa dahil sa mapanudyo niyang daliri sa'king kaselanan.

"Tell me, masarap ba?" He asked in a deep baritone voice.

Tumindig ang balahibo ko dahil sa lalim ng kanyang boses.

It's manly.

Wala sa sariling napatango ako. Hindi nakaligtas sa paningin ko ang pagtaas sulok ng kanyang labi.

Naramdaman ko ang unti-unting pagpasok ng kanyang gitnang daliri sa'king lagusan. Napangiwi ako dahil sa kirot na aking nararamdaman.

"A-ang sakit" daing ko.

"I know sweetie, I know" He said softly.

Marahan mo na niyang inilabas-masok ang kanyang gitnang daliri. Ang kaninang sakit ay biglang napalitan ng kakaibang sarap. Ang kanina'y marahan na paglabas-masok napalitan ng mabilis.

Halos mapaangat ang katawan ko sa tindi ng paglabas-masok ng kanyang daliri.

"Ohhh ahhh ahhhh" I growled, while he sucked and licked my hard nipple.

Bumaon na ang kuko ko sa kaniyang likod, napaawang nadin ang aking labi dahil sa tindi ng kanyang paglabas-masok.

"Hmmm, you're so tight, so tight" He muttered.

Tanging sarap nalang ang lumukob ngayon sa buo kong pagkatao. Sa buong buhay ko ngayon ko lang naranasan ang ganitong sarap. Nakakahibang. Parang ayaw ko na siyang patigilin sa kanyang ginagawa. Ang sarap. Napakasarap.

Hiding The Gay Billionaire's Son [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon