Chapter Eleven

560 25 6
                                    

HALOS hindi ako makagalaw sa aking kinatatayuan. I'm too stunned to speak of what I've see. This is my first time seeing two man kissing. And worst live ko pang nasaksihan.

WTF!

Damang-dama ang bawat halikan nilang dalawa. Makikita mo ang pagmamahal nila sa isa't-isa. Wala silang pakialam kung may makakita man sa kanilang dalawa. Ang importante sa kanila ay mapunan nila ang pangangailangan ng bawat isa.

Ni hindi nga nila napansin na nakapasok na ako. Na andito na ako sa harapan nila nanood ng laplapan nilang dalawa.

Shan started unbutton Anthony's shirt. At sa bawat pagtanggal niya ng butones ay bumabalik rin sa aking alaala ang gabing may nangyari sa aming dalawa ni sir shian. Ang paghahalikan naming dalawa, kung paano niya ako paligayahin sa ibabaw niya, kung ilang beses akong nilabasan gamit ang mahahaba niyang daliri. Kung paano niya ako pina-ungol nang pina-ungol. Kung paano niya pinainit ang gabing 'yon.

Napapalunok ako sa bawat halikan nilang dalawa. Nag-uumpisa naring mag-init ang katawan ko. Shit! what? Hoy! ano 'tong nangyayari sa 'kin!? Susme wag mong sabihin self~arrrghhhh!!!!!

No! No! No hindi pwede. Ano ba itong nangyayari sa 'kin ba't bumabalik nanaman ang mga ala-alang kinalimutan ko na.

Kingina Ciarra paki-ayos buhay mo!

Pero takte rin talaga ba't di ko maalis mata ko sa kanilang dalawa. Ito pa rin ako nakatayo habang nagchukchakan sila.

Nang ma-unbutton na lahat tumambad ang mala-adonis na katawan ni Anthony kay sir shian. Marahan itong hinaplos ni sir shian tsaka ito dinampian ng halik.

"I want you now babe" shian murmured.

Awtomatikong nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni sir shian. Doon na ako natauhan. Shutangina! Dito ba sila gagawa ng milagro sa opisina? Shutabels! Aalis mo na ako. The fuck! Ang sagwa manood tapos live na live pa.

Takte naman Ciarra bat di ka kasi umalis agad, hinintay mo pa silang maghubarang dalawa. Tanga ka talaga! Kung ano-ano pa kasing iniisip mo.

Maingat kong inihakbang ang isang paa paatras. Tanga, 'wag kang gagawa ng ingay baka mabulabog sila. Mahinay akong tumalikod, ingat na ingat ako na hindi makagawa ng kahit anong ingay, maingat din ang pagbukas ko ng pintuan. Pigil din ang bawat paghinga ko.

Bago ako tuluyang makalabas ay may bigla na lamang nagsalita na siyang nagpatigil sa 'kin.

"C-ciarra kanina ka pa diyan?" sambit ni Anthony sa kinakabahang tinig.

Kinagat ko ang aking pang-ibabang labi at mas lalong humigpit ang pagkakahawak sa doorknob.

Shit! Wala na huli na talaga ako!.. Ah deputa talaga!

Humugot muna ako ng malalim na hininga bago ako dahan-dahang humarap.

Kumabog ng mabilis ang dibdib ko at napalunok, ng pareho silang nakatitig sa 'kin at seryoso pa ang mga mukha.

Anong gagawin ko mga mamsh? Ay mag-isip ka gaga kung anong ipapalusot mo. Tama, magsinungaling ka.

I act normal and smiled on them sweetly.

"Ahm, hindi naman kadadating ko lang" I lied "Ah, excuse me sandali mag c-cr lang ako kanina pa kasi ako ihing-ihi e" pagdadahilan ko pa. Ang totoo talaga is gusto kong makalabas dito dahil hindi ko kasi kaya ang titigan nila lalong-lalo na si shian na naka intimidate yong titig.

Hindi ko na sila hinintay pang magsalita dahil mabilis akong tumalikod at lumabas. Mabilis kong tinungo ang cr at ng makapasok isinarado ko ito. Mabuti na lamang at ako lang mag-isa walang may gumamit o nag-retouch.

Hiding The Gay Billionaire's Son [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon