Lumabas na ako sa banyo habang tinutuyo ang buhok. Napatingin naman ako sa kwarto pero walang tao.
Baka hindi pa tapos...
Mabilis lang akong maligo kaya siguro natapos ako agad. "Pupuntahan ko na lang siya. Baka pagod na 'yun." Saad ko saka naglakad na palabas ng kwarto namin ng walang kahit anong suot. Basta ko lang namang itinapon ang towel na hawak saka bumaba na ng hagdan.
Hinanap ko ito sa living room pero wala ito roon kaya siguradong nasa kusina ito ngayon.
Dumeritso na ako roon pero agad ring napatigil ng nasa pintuan na ng kusina. Agad na natigil ang paningin ko sa...
Sexy...
Nadilaan ko ang sariling labi habang pinagpapantasyahan ang pinakamagandang lalaking nasa harapan ko ngayon. Nakikita ang buong likod nito na masyadong nakakahalinang tingnan. Bumaba ang paningin ko sa pang-upo nito at hindi maiwasang hindi mapalunok. It looks like a peach... A juicy peach. Napunta naman ang paningin ko sa mga hita nito pababa sa paa niya at parang sa babae iyon dahil sa laki at hugis. Tiningnan ko pa ulit siya mula ulo hanggang paa saka nakagat ang sariling labi.
He's really the true definition of sexy.
Umayos naman ako ng tayo saka lumapit sa kinaruruunan niya at niyakap siya. Naramdaman ko namang natigilan ito pero hinalikan ko lang ito sa batok.
Habang kausap siya at naririnig ang boses niya ay mas lalong binubuhay ang lahat ng laman ko.
Pero...
Kailangan kung magpigil. His body are still in pain... because of me. Lalo na ang ilalim na mga parte.
But he's too sexy rightnow...
Pero kailangan kung isipin ang kalagayan niya.
"Your lower parts are not available right now. Then... can I play in upper parts, baby?" Tanong ko at marahang pinisil ng daliri ang nipples nito dahilan para mapadaing naman ito. "Answer me, Shun." Namamaos na saad ko pa at hinalikan ang gilid ng labi nito.
"Y-You're tired..." Sagot nito habang nakakapit na ng mahigpit sa mga braso ko.
Just like the old times, huh?
"My energy when if it comes to you are limitless, baby. I can even fuck you a dozen of times but I know your back hurts so as your tiny hole down there---"
"Ahh... please don't say those words. It's embarrassing. Fuck!" Namumula na ang pisngi, tenga at batok niya. And it really amusing to see.
"Then answer me, Shun. Im waiting." Saad ko pa at inilagay ang kamay sa pang-upo nito dahilan para magtaas naman ito ng tingin sa akin dahilan para mapangisi naman ako. "Hm?"
Nakagat naman nito ang labi na napapansin kung palagi niyang ginagawa. Dati pagnguso ngayon naman ay pagkagat ng labi... But I like it though...
"Y-Yes..." Sagot nito at napayakap sa akin.
He is really a cute one sometimes.
"You're forgetting something, baby. You should call me daddy." Nakangising saad ko at binuhat ito saka iniupo sa tiles ng lababo. "Hm?"
"Y-Yes, daddy..."
"Good answer." Saad ko at hinalikan ang labi nito na mabagal sa simula pero habang patagal ng patagal ay nakakawala rin ng hininga. Pareho naman kaming naghabol ng hininga. Nasa mapulang labi lang nito ang paningin ko. It really taste sweet and tasty. I want more.
Pero nagulat ako ng bigla nitong iyakap ang mga hita sa akin pati na rin ang mga braso at nauna akong halikan. Pero nang makabawi ay napangisi na lang ako at tinugon ng buong puso ang halik niya at sumabay sa galaw ng malalambot na labi niya at binuhat ito. Kahit ilang ulit ko ng nahalikan ang labing ito ay hindi ako nagsasawa. Ito lang ang gusto ko. Ito lang ang hahalikan ko. Ito lang ang hahanapin ko. Ito lang at wala ng iba pa.
"Ahh..." Ungol nito ng magsimula ng bumaba ang labi ko sa leeg nito at sinisipsip at kinakagat ang balat doon dahilan para mag-iwan ng mga marka. Pumunta naman sa likod niya ang kamay ko at unti-unting binaklas ang pagkakatali ng apron nito dahilan para lumuwag iyon at maiwan na lang ang nasa magkabilang balikat nito. Ipinasok ko naman ang dalawa kung kamay sa loob niyon at agad na tinunton ang dalawang dibdib nito.
"Your nipples really like me, huh? They are hard again, Shun." Usal ko habang minamasahe ang dibdib nito.
"Ahh... Ah... Touch me more there. It feel so good when you touch me there." Mahinang usal nito habang nakatingin sa akin at pinipigilang mapadaing na naman.
"Your wish is my command. Moan as loud as you can." Saad ko at inilapit ang bibig sa nipples nito at dinilaan, sinipsip at kinagat. Nakakaaliw gawin. Lalo na kapag nakikita ang nipples nito na pulang-pula. Lalo na ang mga ungol niya at mga ginagawa niyang reaksiyon.
Nagpalipat-lipat lang ang mga labi ko sa magkabila niyang dibdib at hindi ako nagsasawang gawin iyon. I'm enjoying it.
Pero nagsimula na itong galawin ang pang-upo nito dahilan para kumiskis iyon sa pagkalalaki ko. Kagat-kagat nito ang labi habang nakatingin sa akin. "I want you, Daddy." Saad nito at napaungol ng nagpatuloy sa ginagawa habang nakatingin pa rin sa akin.
"I want you too, baby." Nakangiting saad ko at hinaplos ang pisngi niya. "But it's still not okay to do it now. Your back hurts and your hole is still sore. I don't want you to get hurt so bad, okay?" Saad ko.
"But you're hard..." Mahinang saad nito habang nakanguso dahilan para mapangiti naman ako lalo.
"You always worry about me. Don't worry. I'll be fine." Saad ko at hinalikan ito sa noo. "For now, let's go upstairs."
"Are you sure?" Tanong niya pa habang nakayakap pa rin ang mga braso sa leeg ko.
"Yes." Sagot ko pa at nginitian siya saka nagsimula ng umakyat sa hagdan.
"Are you not mad at me? I can't make you feel good. I can't make you cum. I even do nothing---"
"It's not that important. Yes, sex for me is amazing but if it will will hurt my baby.... then I preferred not to have sex. Mas importante ka kesa sa sex na 'yan, Shun. Okay? I don't care if I can't fuck you. Just staying by my side is more than enough. Kaya huwag ka ng mag-isip ng kung ano-ano. You're giving me more than enough, Shun. Kahit wala kang gawin ay masaya na ako." Saad ko at masuyong hinalikan ang labi nito.
BINABASA MO ANG
THE TEN MILLION BID (Volume 03) [COMPLETED]
RomanceThe persona of Rin Saito Jimenez has faded away, revealing the true identity of Shun Louisse Carreon. "As I sat in the café, my heart pounded with anxiety at the sight of him once again. His transformation into a more handsome and mature figure stru...