19: Viên mãn

625 47 6
                                    

Giả thiết:

• Tuyến thời gian là sau khi đánh bại Triệu Kính trên đại hội võ lâm, trước khi tiểu Tào và A Tương thành thân. A Nhứ giấu mọi người ôm lòng chuẩn bị chết một mình đi Võ khố ngăn cản Thiên Song và Độc Hạt.

• Mạc Hoài Dương chết trên đại hội võ lâm, hiện tại chưởng môn Thanh Phong kiếm phái là Phạm Hoài Không.

• Lục Hợp tâm pháp được cải tiến, không cần một mạng đổi một mạng, nhưng phải hai người song tu.

• A Nhứ và Lão Ôn đã nói rõ lòng nhau.

Sinh tử văn, có một ít H nhẹ. Ài~ Trên con đường sinh tử văn càng chạy càng xa, càng chạy càng không thấy lối về~

Quá trình song tu là viết lung tung (cả truyện cũng là viết lung tung), có thể lộn xộn, không đúng không logic không hợp lý. (///▽///)



_____________



Ôn Khách Hành một đường thấp thỏm lo âu, hiện tại thấy A Nhứ nhà mình hoàn hảo đứng trước mặt, đầy lòng sợ hãi phút chốc hoá thành uỷ khuất. Lại nhớ đến thương thế của y đã có cách trị, không thể khống chế bĩu môi, "Chu Tử Thư! Hỗn đản! Đã nói tốt đồng sinh cộng tử! Ngươi cái quy tôn tử!"

"Lão Ôn...", Chu đại thủ lĩnh lăn lộn chốn triều đình mười năm luyện ra một thân công phu khẩu chiến quần hùng, lúc này đối diện nhà mình sư đệ kiêm tri kỷ kiêm ái nhân lại nói không ra nửa câu.

Chu Tử Thư bất đắc dĩ nhìn theo bóng lưng phong hoa tuyệt đại của người kia dẫn đầu đi vào Võ khố. Trước đây luôn là Ôn Khách Hành truy cầu y, xoay quanh y, nhường nhịn y, hiếm có dịp y nhìn thấy hắn phát hoả lớn như vậy. Trong lúc nhất thời không biết nên mở lời dỗ dành hắn thế nào mới phải. Cũng may Ôn cốc chủ chính là Ôn cốc chủ, làm sao nỡ giận dỗi Chu mỹ nhân nhà hắn nha.

Đi một lượt xem hết Võ khố từ trong ra ngoài, Ôn Khách Hành lôi kéo tay Chu Tử Thư, "A Nhứ, Đại vu và lão quái vật tìm được cách cứu ngươi rồi!", chính hắn cũng không phát hiện, thời điểm nói những lời này đôi mắt đào hoa ẩn tình đã ửng hồng, đuôi mắt thấp thoáng một tia lệ quang.

Chu Tử Thư nhìn xem mà ngơ ngác. Ban đầu y lén lút rời đi không chào từ biệt một người nào, vốn đã mang quyết tâm chôn mình giữa đầy trời gió tuyết. Y tự dối gạt chính mình, dù cho y không còn thì mọi người vẫn có thể tiếp tục sống thật tốt. Thất gia và Đại vu không cần nhiều lời, truyền thừa của Tứ Quý sơn trang đã có Thành Lĩnh và mười tám tên đệ tử kéo dài, Lão Ôn có A Tương và một đám hài tử bồi bạn bên người. Y rời đi, có thể sẽ khiến người xung quanh đau khổ, nhưng cuối cùng vẫn sẽ vượt qua.

Cho nên, lúc đầy trời tuyết trắng ập xuống, y chưa từng nghĩ đến Ôn Khách Hành thần sắc phẫn nộ nhưng không thể che đi vẻ mừng rỡ, còn có chút uỷ khuất, xuất hiện trước mặt y. Càng chưa từng nghĩ đến hắn không phải là đến gặp mặt y lần cuối cùng mà là mang đến một tia hy vọng sống cho y.

Ôn cốc chủ nhân cơ hội Chu mỹ nhân còn đang đối với hắn hổ thẹn hung hăng nói tiếp, "A Nhứ, về sau không cho phép ngươi làm loại chuyện chịu chết như vậy nữa, biết không?"

【Sơn Hà lệnh】【Chu Ôn đồng nhân】(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ