02

1K 145 2
                                    

Thế là đại hội kể tội Lưu Vũ bắt đầu, mỗi người đều nhao nhao kể lại một số phát hiện của mình về sự thay đổi gần đây Lưu Vũ và sự lấp liếm của Lưu-lươn lẹo-Vũ nào đó. Đợi cho tới khi mọi người oán trách một trận xong, chỉ còn Patrick là vẫn còn nhớ đến mục đích ban đầu của buổi luận tội này:

- Thế anh định giấu chuyện này với anh Santa đến bao giờ? Nếu bọn em còn nhìn ra sự khác biệt của anh thì làm gì có chuyện anh Santa lại không nhận ra chứ?

Lưu Vũ cuối cùng cũng được cứu ra từ trong đống trách mắng của mọi người, dùng ánh mắt lấp lánh như nhìn thấy cứu tinh nhìn em trai ngoan Patrick, thế nhưng vấn đề này đúng là khó trả lời:

- Cũng không thể giấu anh ấy mãi được nhưng anh cũng không biết phải nói thế nào bây giờ, chắc là cứ giấu đến lúc nào không giấu nổi nữa thì thôi. Còn về vấn đề anh ấy có nhận ra hay không, không phải là có mọi người giúp em rồi sao. Dù sao thì bình thường cũng không có vấn đề gì lắm, chỉ trong 2 tuần của kỳ phát tình là có chút vấn đề. Nhưng mà mọi người không cần lo lắng quá, kỳ phát tình của em 3 tháng mới tới một lần, lần này đoạn thời gian khó khống chế pheromone nhất vừa hay vào đúng tuần anh ấy có lịch công tác. Tuần tới chắc cũng không có vấn đề gì khó giải quyết lắm, mọi người cứ phối hợp với em là được. Nếu ảnh có hỏi gì về chuyện có thấy em thay đổi không thì mọi người cứ thực hiện không biết, không thấy, không hiểu là ổn rồi.

Mặc dù đây có vẻ là cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề này thế nhưng nghe Lưu Vũ nói xong AK vẫn có chút muốn đánh cậu em mình một cái. Kỳ phát tình lần này vừa đúng lúc Santa không ở cạnh Lưu Vũ nhưng những lần sau vẫn sẽ trùng hợp như thế được sao. Coi như là trốn được một, hai lần cũng không thể trốn tránh mãi được:

- Thế những lần sau nếu không trùng hợp như thế thì em định làm thế nào hả bạn học Lưu Tiểu Vũ? Trừ khi mỗi lần đến kỳ phát tình em đều tìm được một cái ổ để trốn vào đó 2 tuần, nếu không sớm muộn Santa cũng biết thôi.

Lưu Vũ biết AK và mọi người lo lắng cho mình, cũng không muốn giấu diếm mọi người, liền kể lại đầu đuôi vấn đề này. Lưu Vũ mặc dù là Omega nhưng từ lúc dậy thì, không biết vì lý do gì lượng pheromone của em lại thấp hơn rất nhiều so với các Omega khác. Cũng vì thế mà tin tức tố của Lưu Vũ chỉ có Omega và một số Alpha mới có thể ngửi được, kỳ phát tình của Lưu Vũ cũng không giống như các Omega khác mỗi tháng một lần, mỗi lần cũng chỉ sản sinh ra pheromone nhiều hơn bình thường một chút nhưng còn xa mới đạt tới nồng độ pheromone thông thường của một Omega trưởng thành.

Cho nên nói rằng cuộc sống sinh hoạt của em giống hệt một Beta cũng không phải là nói quá. Lưu Vũ đối với chuyện này cũng không cảm thấy mình đáng thương hay tự ti, ngược lại em rất tận hưởng cuộc sống như một Beta không bị làm phiền bởi pheromone này. Đó cũng là lý do tại sao ban đầu lúc xác định quan hệ với Santa em không xem xét quá nhiều tới vấn đề pheromone này.

Có lẽ do ảnh hưởng từ chuyện pheromone, Lưu Vũ luôn theo đuổi một mối quan hệ không dựa vào ràng buộc của tin tức tố. Đối với em, tình cảm của hai bên nên xuất hiện từ những rung cảm chân thật nhất của trái tim và cảm xúc chứ không phải từ những kích thích của tin tức tố. Tin tức tố chỉ nên là gam màu điểm tô cho bức tranh tình yêu càng thêm rực rỡ chứ không phải là gam màu cơ bản quyết định xem bức tranh ấy đẹp hay xấu.

Thế nên chứng dị ứng của Santa chưa bao giờ là một vấn đề lớn với Lưu Vũ, điều đó chỉ giúp em càng thêm vững tin vào tình yêu của hai người là thật sự đến từ những cảm xúc đơn thuần nhất của con tim và rằng Santa thực sự thích em vì chính bản thân em chứ không phải vì sự chi phối của tin tức tố.

Đương nhiên là mỗi lần ở cạnh Santa, Lưu Vũ vẫn luôn cẩn thận trong việc sử dụng thuốc ức chế cũng như xịt khử mùi. Dù rằng nồng độ pheromone của em là rất thấp, Lưu Vũ nhiều khi cũng không hề ngửi thấy mùi tin tức tố của mình thế nhưng em cũng không muốn vì sự chủ quan của mình mà có thể khiến chứng dị ứng của Santa phát tác dù chỉ là 0.1%.

Nhưng không biết vì sao thời gian gần đây, tần suất Lưu Vũ ngửi thấy mùi tin tức tố của mình lại tăng nhiều lên, em đã nghĩ rằng đó chắc cũng như mọi khi là dấu hiệu của kỳ phát tình sắp tới, chỉ là lần này vì có Santa nên em để ý hơn tới mùi tin tức tố của mình mà thôi.

Thế nhưng lúc thực sự bước vào kỳ phát tình vào một tuần trước, Lưu Vũ mới nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề này. Do thói quen từ thời kỳ trưởng thành, Lưu Vũ thường ghi lại những biểu hiện của mình trong thời kỳ này, vậy nên em có thể chắc chắn kỳ phát tình lần này của em khác biệt với những lần trước đó. Ngay khi nhận ra điều này, Lưu Vũ liền tức tốc tìm cách giải quyết vấn đề này: đầu tiên là hẹn lịch khám với bác sĩ của gia đình - điều mà em chuẩn bị làm vào cuối tuần này, sau đó là cuộc họp mặt thú tội ngày hôm nay.

- Được rồi nếu vậy thì mai em cứ đi khám trước đi. Đợi có kết quả từ bác sĩ chúng ta lại tính tiếp. - Sau khi biết được đầu đuôi sự việc Bá Viễn có chút trầm ngâm - Nếu không thì cứ để Lâm Mặc đi cùng em nữa. Cậu ấy là Omega cũng có nhiều kinh nghiệm xử lý mấy chuyện này hơn mọi người.

Mọi người đều tán đồng với ý kiến của Bá Viễn. Chỉ có Nine cũng muốn đi cùng tới bệnh viện liền bị một câu anh không quen thuộc các thủ tục ở đây của Lâm Mặc đánh trở về. Dù sao cũng đều là người trong giới, việc đi khám này mặc dù là chuyện bình thường nhưng tốt nhất là bớt người bớt việc. Nine cũng hiểu được điều này, chỉ là anh có phần lo lắng cho Lưu Vũ nên cũng muốn trực tiếp đến xem tình hình ra sao.

- Được rồi có kết quả em sẽ báo cáo cho mọi người ngay. Nếu có vấn đề gì lập tức gọi điện cho mọi người. Anh yên tâm rồi chứ? - Lâm Mặc đành thỏa hiệp trước bộ dạng làm nũng của người anh lớn hơn mình 3 tuổi này.

Sau lời đảm bảo của Lâm Mặc thì mọi người mới chịu kết thúc buổi họp mặt này. Vừa hay là tối mai Santa sẽ đáp chuyến bay về Bắc Kinh vậy nên cả nhà có một buổi chiều để nghĩ ra biện pháp để vụ này trót lọt. Đối với chuyện này, 9 người không hẹn mà đều có chung một suy nghĩ, nếu Lưu Vũ không phải là Omega thì giờ này mọi người đã đá em ra cửa cùng mớ bòng bong này rồi. 

[Hảo Đa Vũ] [ABO] Dị ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ