Hôm nay cuối cùng cũng tới ngày lệnh hạn chế được chính thức dỡ bỏ, 10 người coi như cũng thành công hoàn thành nhiệm vụ đồng lòng lừa dối Đóa Đóa. Nếu không phải là vì không thể công khai việc này, các thành viên thực sự còn muốn viết một cuốn sách, chia sẻ về hành trình 7 ngày gian nan vừa qua.
Lưu Vũ cũng rất chi là hạnh phúc, thậm chí nói rằng em là người vui nhất sau khi trải qua 7 ngày này cũng hợp lý. Có trời mới biết 7 ngày qua em đã phải kiềm chế vất vả thế nào mới không sà vào lòng gấu lớn nhà em làm nũng. Mỗi buổi tối lại chẳng thể ngủ ngon giấc, Lưu Vũ đã quen việc chìm vào giấc ngủ trong vòng tay vững chãi của Santa cùng với hương mơ nhẹ nhàng như đang bao bọc vỗ về em.
Tin tức tố của Santa là mùi mơ chua nhẹ nhàng tinh tế , Lưu Vũ vô cùng yêu thích mùi mơ dịu dàng ấy, ngay từ khi lần đầu tiên ngửi thấy mùi tin tức tố của Santa em đã cảm thấy rằng, Alpha của mình sau này cũng sẽ có mùi tin tức tố dịu dàng như thế. Hoặc có lẽ chính vì chủ nhân của tin tức tố ấy, cho nên em mới cảm thấy chắc chắn đây là mùi hương dành riêng cho mình.
Ngày đầu tiên ngủ cùng phòng với Trương Gia Nguyên, Lưu Vũ quả thực khó đi vào giấc ngủ hơn bình thường. Gia Nguyên biết rõ tình trạng của Lưu Vũ thế nên trước khi vào phòng cậu ấy đã xịt 7749 loại xịt khử mùi và dán miếng ức chế thế nên thực ra trong phòng cũng không có mùi gì ngoài mùi hương từ chiếc nến thơm Lưu Vũ đốt trên bàn. Nằm trên chiếc giường quen thuộc sau một ngày luyện tập mệt mỏi, cứ ngỡ rằng có thể đặt lưng xuống là mắt nhắm lại ngay được nhưng em vẫn luôn cảm thấy thiếu một thứ gì đó, trằn trọc mãi không ngủ được.
Trương Gia Nguyên mặc dù là một cậu nhóc tính tình có chút thẳng đuột, thường đưa ra mấy cái đề xuất không ai hiểu nổi thế nhưng vẫn là một cậu bé rất để ý, quan tâm tới mọi người. Chỉ là cậu ấy thường không thể hiện điều đó trong lời nói mà bằng hành động, giống như buổi chiều hôm sau đó, Trương Gia Nguyên bắt Châu Kha Vũ phải về nhà đón 13 - em cún Corgi của 2 người tới để Lưu Vũ có thể buổi tối ôm 13 ngủ, tạm thời thay thế anh cún bự nào đó của mình.
Những ngày sau đó sang nhà B, Lâm Mặc thân là một Omega có nền tảng kiến thức giới tính vững vàng, sao có thể không hiểu người anh Lưu Vũ của cậu đang cảm thấy như nào. Nếu Lâm Mặc trong kỳ phát tình mà không được ở gần Alpha nhà mình thì chắc cậu sẽ tiễn tất cả mọi người ra đường mất. Và thế là Lâm Mặc quyết định cấm cửa AK trong 3 ngày này để tránh xát muối vào nỗi tủi thân của Lưu Vũ. Cậu cũng thường lôi kéo Lưu Vũ xem mấy thứ hài hước trên mạng, chơi mấy trò chơi cướp được từ phòng Trương Gia Nguyên, và đương nhiên là cả hỏi kinh nghiệm skincare, để giúp trạng thái Lưu Vũ tốt hơn. Omega trong giai đoạn này tương đối nhạy cảm, thế nên cũng cần nhiều sự quan tâm hơn một chút.
Lưu Vũ cực kỳ trân trọng những điều mọi người làm vì mình. Đối với em, quả thật tất cả các thành viên trong nhóm giống như một gia đình đích thực. Một gia đình có thể bù đắp cho thời thơ ấu thiếu hụt tình cảm của gia đình. Một gia đình mà em rất may mắn có thể gặp gỡ và quen biết. Mọi người đều không ngần ngại giúp đỡ, giang tay che chở bao bọc, bao dung lẫn nhau.
Nghĩ vậy, Lưu Vũ lại cảm thấy thực ra trong một tuần vừa qua em cũng không có khổ sở đến vậy mà ngược lại còn rất hạnh phúc. Em có thể cảm nhận được những lo lắng, quan tâm mà tất cả mọi người dành cho mình, kể cả khi Lưu Vũ nói thật với mọi người về việc mình là Omega, cũng không ai trách móc, đổ lỗi cho em mà thay vào đó là những lo lắng chân thành nhất. Có mấy ai có thể may mắn có được một gia đình đáng quý như này chứ.
Ngoài ra, sau 1 tuần này cũng làm cho Lưu Vũ đưa ra một quyết định nữa, rằng em sẽ phẫu thuật cắt bỏ tuyến thể. Đây không phải là ý định nhất thời hay nông nổi bộc phát, ngược lại việc này Lưu Vũ đã suy nghĩ rất lâu từ khi em bắt đầu thời kỳ phát triển tuyến thể.
Lưu Vũ luôn muốn theo đuổi một cuộc sống không có sự ràng buộc của pheromone, đối với em, bạn đời của mình có thể là Alpha hay Beta thậm chí là Omega cũng không có vấn đề gì, chỉ cần những rung cảm thật sự đến từ nơi trái tim thì quan trọng gì vấn đề giới tính chứ. Vậy nên chuyện của Santa cũng chỉ giống như thêm một tác động nhỏ giúp Lưu Vũ nhanh chóng thực hiện điều này mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] [ABO] Dị ứng
Fiksi Penggemar[Santa là một Alpha. Nhưng anh lại mắc chứng dị ứng rất nặng với pheromone của Omega. Cũng may người yêu của anh là một bé Beta xinh xắn đáng yêu. Lưu Vũ có một anh người yêu là Alpha. Thế nhưng anh ấy lại dị ứng với Omega. Vừa hay Lưu Vũ lại là một...