Terence💅
Today, 8:26 pm
How's your day?
😭
Are you crying atm?
What happened?
Yes, I am.
But I'm fine
School?
Both Agency and School.
What about them?
Tambakan kasi sa School. Sunud-sunod Activities kahit simula pa lang naman ng 2nd Sem.
Kaya mo yan.
Sinabi mo rin yan nung nagsimula ang School Year.
Nakaabot ka pa naman ng 2nd Sem.
So Missy, you got that.
I know.
Pero nagsama-sama na kasi lahat.
Ano bang meron sa Agency?
May project kasi ako kanina.
Uhm...
Project about?
Magazine lang. Okay na sana, kaso kailangan daw topless.
Syempre, tumanggi ako.
Okay naman ako sa lingerie and under garments, pero hindi ko pa kaya ang topless.
Hindi ba sila pumayag na umayaw ka? Pwede naman ang umayaw, nasa Agreement yun.
Pumayag naman sila.
Kaso kasi, narinig ko nung paalis na ako sa Studio na sinasabi ng mga staffs na kaya ako marunong tumanggi kasi may koneksyon ako sayo.
What? Bakit nila sinabi yan?
Hindi ko rin alam.
Hindi naman kita ginagamit, Rust.
Oo, kalat na magkakilala tayo. Pero kailanman, hindi ko yan ginamit as pass para makakuha ng project mas lalo na para tumanggi sa project na na-ooffer sa akin.
I know, Misty.
Mga tanga lang talaga ang mga staffs na yun para sabihin ang bagay na yan.
Wala silang karapatang manghimasok.
Uutusan kong pagsabihan ang mga staffs na iwasan ang pag-uusap tungkol sa mga bagay na hindi naman connected sa Project.
No need.
Okay lang sakin yun, gusto ko lang na malinis ang tingin mo sa akin. Hindi na importante sa akin kung anong tingin nila.
Kahit anong sabihin nila, wala akong pakialam.
Kilala na kita, alam ko na halos lahat sayo.
Kaya ano man ang sabihin nila, hindi ko pakikinggan, dahil bago pa nila malaman, nasabi mo na sa akin.
BINABASA MO ANG
Together With You
RomanceEpistolary: Artist Series #1 Russ Terence Savardo @silencioux_reveur Started: August 6, 2021 Finished: June 20, 2022 Russ Terence Savardo shoulder the weight of his past experiences. Allowing time to help him forget about his painful past. But with...