49

14 2 0
                                    

Press Conference Interview

Interviewer: Welcome to the Press Conference Interview for the Action Movie 'Gun to Gun'. Now, let's all welcome the cast! Starring of with Rust Savardo, Monique Sotto, Albie Tocillo and Grey Black! So, first question first! What is the movie all about?

Monique Sotto: The movie is about the Police Squad, which is us. Ma-aassign kami sa isang project kung saan konektado yung buhay namin don. So, dun masusubok yung kakayahin namin as pulis or kung pipiliin ba naming baliin ang prinsipyo namin.

Interviewer: Wow! Maganda ah, panibagong istorya pa makabago sa masa! Ano naman yung hinarap niyong hirap while shooting this film?

Rust Savardo: Uhm, time management talaga. May iba-iba kasi kaming inaasikaso, minsan hindi nagtutugma yung mga oras naming lahat kaya ang tendency ma-aadjust yung shooting time.

Interviewer: Nasabi mo na Rust ang kakulangan sa oras, pwede ba naming malaman kung saan ka naging abala?

Rust Savardo: HAHAHAHA, may magiging tambalan kami ni Monique Sotto, isang romance movie together. Pinag-uusapan siya ng Agency so yun kailangan naming pag-usapan ang tungkol doon.

Grey Black: Something personal daw, Rust. Hindi trabaho, tao raw na pinagkakaabalahan mo, HAHAHA.

Interviewer: Tama ka, Grey pero babalikan natin yan mamaya! Sa ngayon gusto kong malaman kung anong naramdaman niyo habang ginagawa ang movie?

Albie Tocillo: Masaya, akala namin mahihirapan kami. Overall, it gave us a lesson and let us grow as an artist.

Interviewer: Ano ang dapat na abangan ng lahat tungkol sa movie na Gun to Gun?

Grey Black: Dapat nilang abangan kung paano naming apat ipaglalaban yung propisyon namin at kung anong mga dahilan bakit naging mahirap samin para harapin yung project na inatas sa amin kahit na trabaho namin ang bagay na iyon.

Interviewer: Sinu-sino pa ang mga makikitang artista sa Gun to Gun?

Rust Savardo: Marami! Maraming guests artists kaya talagang magiging sulit ang panonood ng lahat.

Interviewer: Before I ask some personal questions to some of you, please invite our viewers to watch your movie.

Monique Sotto: Suportahan niyo po ang movie namin na Gun to Gun, sigurado po akong mag-eenjoy kayo at matututo sa panonood nito.

Albie Tocillo: Yes everyone, it provide knowledgeable thoughts about life. So, don't miss it.

Interviewer: Thank you, so may I ask Rust if it's okay for you?

Rust Savardo: No problem, no problem.

Interviewer: Ilang beses nang napapabalitang iba raw ang closeness niyo ng isang rising model, anong masasabi mo sa bagay na iyon?

Rust Savardo: Yeah, we're close. Hindi naman dapat pang i-deny ang bagay na yun.

Interviewer: Are you two in a relationship?

Rust Savardo: No. Mag-kaibigan po kami.

Interviewer: How about Monique, Rust? Kayo ba ni Monique ay may relasyon? Noon pa man ay natatambal na kayo, anong masasabi mo sa you issue regarding you two?

Rust Savardo: We're also friends. Komportable lang po talaga kami sa isa't-isa, besides ang trabaho ay trabaho.

Interviewer: Monique, there are some articles that say you have a crush on Rust Savardo. Is it true?

Monique Sotto: Uhm, yeah. A have a small crush on him.

Interviewer: Do you think it would bring awkwardness to your closeness, Rust?

Rust Savardo: I don't think so. Crush is a paghanga lang naman po. Kung may magseselos, kakausapin ko na lang po. Lalo na sa isa diyan, HAHAHAHA.

Interviewer: That's so nice, Rust. Thank you for answering all of my questions and I wish the best for your movie. And there you have it, everyone, the cast of Gun to Gun!

Together With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon