Đây sẽ là phiên bản ABO ngang ngược nhất mà mọi người được đọc.Warning: có nhiều chi tiết phản khoa học của thế giới ABO.
Hãy cân nhắc trước khi đọc. Đã cảnh báo!
______________________________
Vị chủ tịch trẻ tuổi sầu não, toàn thân ủ dột ngồi trên chiếc ghế da lớn giữa phòng. Hắn đã không đếm nổi số lần mẹ hắn gọi về đòi cháu bồng là bao nhiêu nữa rồi. Vừa cách đây chưa đến năm phút quý phu nhân nhà Kim lại réo tên cậu ấm vàng lần nữa, cuối tuần này không đem được đối tượng về thì đừng hòng gọi một tiếng mẹ với bà. Được rồi Kim Taehyung có chức to quyền rộng đến đâu vẫn là dưới trướng của bậc trưởng bối, hắn lần này căn bản là không thoát được, đành cắn răng kiếm dâu thảo về cho mẹ hiền.
"Haiz..." Nghĩ sao làm vậy, hắn vơ lấy khoác vest sau lưng ghế, thong thả sải bước chân dài mà ra khỏi phòng chủ tịch. Kim Taehyung là alpha có gen trội từ bé, mà cái ngưỡng của gen trội thì luôn được xã hội ưu ái xem hắn như ông trời mà đối đãi, vốn dĩ hắn đã giỏi lại còn là con cưng trong gia đình tài phiệt nên cuộc sống của hắn đúng nghĩa con đường đầy hoa hồng mà cả khối người ao ước. Rõ khổ mỗi cái tuyến mùi của Taehyung có phần khó toả tin tức tố, bác sĩ bảo phải gặp đúng người thì tuyến mùi của hắn sẽ thoát mạnh mẽ và không bị kìm hãm nữa nhưng như vậy không có nghĩa là hắn không có mùi, nó chỉ thoảng nhẹ lởn vởn quanh hắn như có như không để luôn khẳng định rằng hắn vẫn là alpha trội.
Chính vì khó để kết đôi nên hôm nay Taehyung quyết định đến trụ sở BAC* cao cấp của thành phố để tìm omega tương thích với mình.
*BAC: become a couple
Đứng trước toà cao ốc đồ sộ đầy choáng ngợp cũng chẳng đủ khiến hắn nheo mắt lại. Cứ thế mà bước vào, từ trong góc lễ tân cô nàng tóc nâu vội vàng chạy ra, cúi đầu chào Taehyung đầy niềm nở rồi cười tươi.
"Chủ tịch Kim khổ cực rồi! Tôi là Jan, beta. Theo như thông báo hẹn trước ngài muốn đến tìm một người có độ tương thích cao đúng không ạ?"
"Phải" Taehyung gật nhẹ.
"Vâng! Phiền ngài kiểm tra thể chất cùng một số thông tin khác để xác định ạ!"
"Được" Jan hồ hởi hướng dẫn đường đi đến nơi kiểm tra, cô lần đầu gặp chủ tịch lớn như vậy lo lắng không sao kể xiết, thế là nhiệt tình cứ ngày một tăng.
Bác sĩ hạ kính nhìn chàng trai trẻ trước mặt cảm thấy đúng là hàng hiếm có, mặt mày ngời ngời khí thế, cơ thể tỉ lệ rất thuận mắt đều là vai rộng, ngực nở, eo thon, hông lớn, mông căng. Rất tốt! Rất tốt!
"Tình hình của cậu rất ổn. Hiện tại chúng tôi đang điều trị một omega không rõ có thể phù hợp với cậu không nhưng lại chính là thí nghiệm thuốc thành công nhất mà gần đây chúng tôi đạt được. Có điều, omega này xuất thân không nhỏ nên muốn hay không cũng phải thông qua ý của cả hai phía mới được."
"Omega này thí nghiệm cái gì vậy bác sĩ?"
"Cậu muốn biết thì cô Jan sẽ đưa cậu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Gọi em là gì?
FanfictionWarning: 18+ Đơn giản là một series đoản ngập H. Hơi nặng nên cân nhắc trước khi đọc.