Cưỡng Cầu Khát Dục [2]

4.9K 196 26
                                    

Warning: đảo ngược, một ít sextoy.

Cân nhắc trước khi đọc! Đã cảnh báo!

___________________

Mặt mày anh trai biến sắc đen kịt, mắt hai người giao nhau cậu chỉ thấy mắt anh đỏ giăng tơ máu. Nỗi lo lắng trong lòng gãi đến ngứa ngáy, mình lại chọc phải vảy ngược gì của anh rồi? Chuông reo tan trường đã lâu, bấy giờ trong lớp không còn ai nữa, Taehyung mặc kệ chuyện về nhà lôi em trai vào ngược lại bên trong giảng đường. Anh khoá cánh cửa duy nhất của giảng đường, tiến lại chỗ cậu.

"NÓI! Hắn rốt cuộc là gì của cậu?!"

"Hyung..anh bình tĩnh đã…"

"Con mẹ nó! Cậu dám lăng loàn như vậy? Mẹ cậu dạy thế sao?" Jeon Jungkook có thể nhịn cho anh bỡn đùa nhưng dám xúc phạm đến thân sinh cậu thì không thể bỏ qua. Cậu lúc trước nhu thuận bao nhiêu bây giờ liền tức giận bấy nhiêu, bàn tay mềm mại giáng thẳng mặt Taehyung một cái tát đau rát.

"Kim Taehyung! Anh đừng có mà quá đáng! Mẹ em thì đụng chạm gì đến anh chứ? Anh đối xử với em như vậy chưa đủ còn xúc phạm đến mẹ em? Anh là cái thá gì?"

Lúc này nghe miệng hồng trách mắng, Taehyung đang giận xù lông còn không nghĩ đến cậu có cái gan to như thế. Anh chạm lên vết nóng trên mặt, trừng mắt Jungkook. Cậu làm tới mức này còn sợ gì nữa lập tức kéo lấy cổ áo anh hôn lên, môi Jungkook thơm ngọt mút chụt lên môi anh. Chưa định hình nổi sự việc, Taehyung theo bản năng cắn mạnh cánh môi cậu, tay xô Jungkook té xuống sàn nhà. Anh hô hấp loạn lên lùi lại chạm tới cạnh bàn phía sau lưng, mắt hoang mang nhìn em trai mình ngồi dưới đất. Jungkook nhổ đi máu tanh tràn trong miệng, liếc anh cười khinh một tiếng.

"Anh hỏi em dám chơi lại anh không? Thật thì ngay lúc đầu gặp anh đã muốn nghiền nát anh rồi."

Không. Đây không phải Jeon Jungkook mà anh biết. Em trai anh không bao giờ phản kháng lại anh, không bao giờ dám nói chuyện với anh như vậy! Taehyung lắc đầu chẳng dám tin vào tai mình lắp bắp nửa ngày không ra. "C..cậu...cậu.."

"Anh biết chuyện cha ruột em chứ? Tại sao một kẻ vũ phu bạo lực như vậy đồng ý buông tha cho mẹ con em? Anh từng nghĩ đến chưa?" Jungkook bộ dạng hưởng thụ biểu cảm đặc sắc của anh, ngạo nghễ chống tay dựa ra sau nhìn con mồi đến áp lực.

Anh cảm giác hô hấp khiến tim mình chậm dần, Taehyung thấy được đôi mắt em trai chuyển màu từ đen sang vàng kim, tròng mắt mỹ miều sáng rực găm vào anh. Cậu đứng dậy phủi đi bụi bám, nện từng tiếng giày mạnh mẽ hướng về phía anh.

"Nhân cách thứ hai của em giết ông ta rồi." Jungkook cười cười vặn lấy cằm anh trai bắt anh nhìn thẳng vào mắt mình, giọng nói ngọt ngào thì thầm trước đầu mũi anh, Taehyung rợn tóc gáy đáy mắt giao động không ngừng.

"Khi xúc cảm em cao trào sẽ xuất hiện. Ví dụ như bây giờ vậy? Taehyungie, anh có thích em trai lúc này không hay anh thích tên nhãi yếu ớt kia?"

"Jungkook...Jungkook...anh sai, anh sai rồi...em đừng như vậy."

Mẹ Taehyung không may gặp tai nạn trong lúc trên đường về nhà, dẫn đến việc anh vô cùng sợ hãi cái chết hay ai tạo áp lực muốn giết mình. Anh có thân hình cao lớn hay cố gồng mình cách biệt với Jungkook đến đâu vẫn run rẩy trước khí thế của người trước mặt. Đây không phải em ấy…..

[KookV] Gọi em là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ