Warning: đảo ngược, một ít sextoy.
Fic được lấy cảm hứng từ trans fic KV nên sẽ có một số tình tiết hơi giống nha~
Cân nhắc trước khi đọc! Đã cảnh báo!
___________________
Jeon Jungkook ôm cặp sách vội vã chạy vào nhà vệ sinh trường, thân ảnh nhỏ nhắn hơi loạng choạng bật toang cửa rồi chui tọt vào buồng. Trên người cậu thấm nhẹ qua một lớp mồ hôi, làm áo sơ mi của trường tự động dính sát bám lên làn da trắng nõn. Jungkook siết lấy cặp sách vùi vào trong lồng ngực, ánh mắt cậu thẫn thờ vô định rơi xuống đũng quần đang gồ lên một túp lều lớn. Lưng cậu trượt dài lên cánh cửa nhà vệ sinh, hai má hồng hồng nóng đỏ cúi úp vào cánh tay đang run rẩy. Jungkook hô hấp một cách dồn dập, kích tình khiến viền mắt có chút ươn ướt.
"Rè..rè..."
Trong quần Jungkook rung động nhẹ, cậu để cặp sách sang một bên, đôi tay sờ đến nịt quần bắt đầu cởi bỏ. Đôi chân trắng mịn lẩy bẩy đứng dậy tuột quần âu xuống chạm đến mắt cá, đằng trước chiếc quần con lúc này đã nhớp nháp một mảng khó chịu. Jungkook thật sự chịu không nổi kéo quần lót mình làm thứ cương cứng lộ ra. Trái ngược với cơ thể có phần mềm mại, dương vật cậu lại sáng màu thô to gân guốc. Đáy quần lót có gắn một cái trứng rung loại nhỏ đang liên tục kích thích, lỗ tinh Jungkook nhiễu dịch bóng loáng dính lấy vật thể. Cậu lột đi lớp quần lót đen vứt xuống sàn nhà lạnh, cái trứng bên trong vẫn liên tục rung làm động đậy vải trên đồ lót. Jungkook mặc kệ thằng nhỏ đang căng cứng phát đau mặc lại quần rồi đi ra khỏi nhà vệ sinh, trước khi đi còn vứt cái quần kia vào sọt rác.
Jungkook biết việc này do anh trai mình làm.
Cậu trở lại lớp toán nâng cao ở giảng đường lựa vị trí vừa xa vừa cao rồi ngồi đó, học viên đa số ngồi gần sát bảng nên sau chỗ của cậu chẳng ai ngồi cả. Mặc dù còn khó chịu bên dưới nhưng đã đến giờ vào học, Jungkook không thể giải quyết được đành để như vậy. Không có quần lót cự vật không cố định lúc đi từ nhà vệ sinh đến lớp cậu đã rất chật vật. Jungkook rốt cuộc thở dài tự hỏi sao anh trai cậu lại ghét cậu đến mức luôn muốn hại cậu nhiều như thế. Luẩn quẩn mấy câu hỏi vòng vo trong đầu, Jungkook thôi tạm thời bỏ qua vấn đề, bây giờ cậu phải hoàn thành xong tiết học này, cho dù hiện tại học lực luôn xếp đầu bảng nhưng Jungkook không thể lơ là bài học được. Cầm cây bút trên tay cậu cặm cụi ghi lại lời giảng viên đang thuyết giảng dưới bục.
"Ting"
Ngồi không bao lâu thì âm báo tin nhắn đột ngột reo lên, Jungkook chợt nhận ra mình chưa tắt nguồn điện thoại, đem điện thoại muốn tắt đi. Nhưng trên màn hình hiện lên một dòng tin nhắn....là tin của anh trai.
'Cởi quần thủ dâm đi'
Jungkook run run ngẩng mặt lên nhìn trước mặt, mắt đảo loạn phía trước thấy tất cả học viên vẫn đang chăm chú nghe giảng. Rốt cuộc là ở đâu?
'Đằng sau' Cậu cảm nhận được cảm giác rợn người xoay đầu nhìn ra sau lưng. Anh trai ngồi dãy bàn cuối cùng, đôi mắt lạnh lẽo nhìn xuyên Jungkook. Ngón tay run rẩy, lòng cậu cồn cào nỗi sợ gõ lại mấy chữ như là khẩn cầu. Nhận tin từ em trai mi tâm người kia nhíu lại vẻ khó chịu, phóng ánh nhìn như dao lúc này Jungkook biết nếu không làm, anh cậu sẽ không để yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Gọi em là gì?
FanfictionWarning: 18+ Đơn giản là một series đoản ngập H. Hơi nặng nên cân nhắc trước khi đọc.