Mộng Sắc Tình [2]

1.6K 89 8
                                    

Warning: H+, dirty sex

Jungkook và Taehyung chưa bao giờ nghiêm túc lên giường cùng nhau, họ chỉ làm tình khi người còn lại đã ngủ.

Cân nhắc trước khi đọc. Đã cảnh báo!

_____________________

Việc làm tình trong khi đối phương đang ngủ gần như trở thành chuyện bình thường, cả Jungkook và Taehyung đều biết nhưng không ai lên tiếng phản đối, ngầm đồng ý cho người kia làm càn với mình. Mấy cái hành động này xuất phát từ khoảng một tháng trước, lúc ấy Jungkook đi liên hoan tưng bừng cùng đám bạn, quá chén quên đường đi về phải để Namjoon ra lôi lên xe chở về nhà chung. Đưa được cậu vào phòng riêng nói thật rất vật vã, may rằng người đi đón là vị anh lớn có cơ thể khỏe mạnh chứ na con thỏ cơ bắp này lên tầng hai thì không gãy xương hông cũng phải trẹo xương sườn.

Thả được em út xuống đệm giường, anh lớn không nán lại lâu để cậu ngủ rồi sáng mai hẵng uống nước giải rượu, nốc cả đống thế kia uống thêm thì nôn ra mất. Nhưng chẳng cần đến thứ nước ấy, mười phút sau Jungkook đã chạy đi ôm bồn cầu tỉ tê tâm sự rồi. Sau chấn động dạ dày đi qua, đầu cậu choáng đến quay mòng mòng, cổ họng khô nhợn khó chịu. Jungkook thật sự cần nước uống, lọ mọ rời khỏi nhà vệ sinh trong phòng khi đã xả sạch xong cậu hướng đến phòng chung lầu hai tìm mấy chai nước dưới kệ bàn. Tu hết một chai bên ngoài, cơ thể đã dễ chịu hơn lại nhíu hết cả mi vào nhau. Được rồi! Cậu lại buồn ngủ.

Lích nhích cái thân nặng trịch khoá lại cửa phòng ngủ, cậu bắt đầu thoát y. Jungkook có thói quen không mặc đồ khi ngủ, nó giúp cậu cảm thấy thoải mái và tự do khỏi cái gò bó của đồ đạc. Vừa đi đến giường vừa cởi đồ, từng món trên người cứ thế rải rác lung tung từ cửa đến giường, đúng là cậu thích gọn gàng nhưng giờ thì không, ngủ mới là chính gọn gàng mai tính sau. Jeon Jungkook ngả lên giường mò lấy gối ôm thiu thiu vào giấc.

"Bịch"

Từ nha! Trong phòng tối om Jungkook gần như không thể thấy được cái gì, vậy mà lại có thứ là lạ rơi lên cái chăn của cậu. Sờ sờ bật lên cái công tắc đèn ngủ, đèn vừa sáng kế bên cậu là dáng người quen đến không thể quen hơn. Kim Taehyung vo tròn một cục chân gác lộn xộn, ngực ôm lấy gấu bông Tata ngủ ngon lành, miệng không khép còn nhiễu nước ra. Vậy là khi nãy uống nước xong mắt nhắm mắt mở vào nhầm phòng người ta rồi, Jungkook thấy có anh ngủ chung cũng chẳng phải vấn đề, tắt đèn, nằm xuống ngủ.

Taehyung như thể cảm nhận có luồng hơi ấm lăn vòng nhích sát vào người cậu, anh ngủ chẳng yên cứ tí lại xoay, hở lại lăn chọc cho Jungkook muốn ngủ cũng không xong. Cậu ném con Tata trong ngực anh xuống góc giường, vươn tay ôm lấy Taehyung vào lồng ngực. Jungkook biết anh phải có thứ để ôm mới ngủ được, hóa mình thành gấu lớn cho anh ôm. Ngủ nào muộn lắm rồi.

Được một lúc Taehyung cự quậy dụi vào người Jungkook, chân vắt lên hông cậu chân chen vào giữa chân cậu. Cậu nhẹ vuốt lưng cho anh mấy cái, rốt cuộc uống say mà cũng bị anh làm hơi tỉnh rồi. Kim Taehyung ngủ hôm nay rất phóng khoáng áo thun cùng quần nhỏ lười đến mức quần đùi không buồn mặc. Jungkook khoả thân hoàn toàn, da thịt chung chăn một gối đụng chạm liền cảm nhận được.

Thật tình! Đừng trêu em nữa.

Như mơ được ăn ngon anh cười cười vươn lưỡi mình liếm, gai lưỡi mềm chuẩn nốt ruồi dưới môi Jungkook liếm lên. Cậu người còn chứa cồn say say tỉnh tỉnh, mút lấy lưỡi anh cái chụt, chưa dừng ở đó vật không xương liên tục càn quét trong vòm miệng anh liếm hệt đói nước. Nụ hôn nóng bỏng khơi lên lửa dục bên trong, dương vật Jungkook từ từ căng trướng chọc vào khe chân anh. Tay nắn bóp mông đào Taehyung nhiệt tình, mỡ mông anh mẩy tràn thịt qua từng kẽ tay cậu, nhào mềm như bột mì. Jungkook đem đùi anh làm nơi tự sướng, thắt lưng đưa đẩy cọ thằng nhỏ nơi thịt đùi trong.

"Hưm..chụt..aa" Cậu hôn liếm môi mỏng của anh mãi không rời, vuốt ve lấy đào xinh xoa đến tấy hồng.

Thích thì thích thật nhưng Taehyung ngủ cơ đùi lỏng lẻo chẳng thỏa mãn cơn động tình mãnh liệt của cậu, Jungkook chỉ thích sự đột phá thôi. Cậu ôm hẳn anh nằm lên trên người mình, tách cẳng chân dài ra hai bên để đùi mình nâng anh dạng rộng. Anh nằm dài trên người cậu ngủ khò, đầu ngửa ra sau tứ chi dang hết hai hàng. Họ Jeon mút ngón tay mình ướt đẫm tìm đến miệng nhỏ của anh, quần lót Taehyung không bị cởi ra mà cậu đem kéo lệch sang cánh mông giữ lấy chắc chắn. Đúng là ngủ chính là lúc con người tháo bỏ phòng bị, toàn bộ cơ bắp đều dừng hoạt động, người anh lúc này như búp bê tùy ý cậu muốn chơi kiểu nào thì chơi.

Mùi rượu thoang thoảng toả ra không khí đụng đến dục hỏa sôi sục, dị vật lộng hành trong tao huyệt lép nhép, Jungkook nghịch đến nghiện kéo căng miệng nhỏ làm không khí tràn vào.

"Ưm"

Tỉnh rồi?

Taehyung trở mình nhưng chẳng được khó chịu kêu lên một tiếng tiếp tục ngủ, cậu thở phào nhét thêm ngón thứ ba. Chen chúc nhau trong huyệt động ẩm ướt, thằng em Jungkook trướng đến đau đứng thẳng cạ khe mông anh, tiếng thở nặng nhọc nhịn lại trong cuống họng trầm thấp. Cậu rút đi mấy ngón tay dùng chất dịch mà anh tiết ra xoa lên dương vật mình bôi trơn qua loa, đem quy đầu to tròn nhúc nhích chen vào mị thịt. Giữ cao lấy hai bắp đùi Taehyung, cậu đẩy hông một cái để lỗ dâm nuốt trọn cây sắt nung cứng rắn, thích chết mất.

Huyệt nhỏ ấm áp nới chưa được bao lâu đã phải ăn côn thịt khủng, khó trách còn hơi chặt nhưng so với sự lỏng lẻo của cơ đùi thì miệng nhỏ này phục vụ tận tình hơn nhiều. Jungkook ôm lấy Taehyung trên người mình nhẹ nhàng thúc vào, theo tốc độ ra vào của gậy thịt nước dâm nhiễu ra dính lẹp nhẹp xung quanh, vẩy lên cả mông. Tinh lực do cồn tác động vô cùng dồi dào, từ dưới húc lên lạch bạch vọng tan trong đêm khuya. Tường nhà lớn là tường cách âm nên dù Jungkook có làm gãy giường đi nữa cũng không ai hay biết, vách tràng co giãn mê hồn mút khít khao lấy nhục bổng. Vừa phải nâng người hơn sáu mươi ký vừa vận động đúng là không ổn, dù sao Taehyung vẫn là đàn ông đè lên người cậu nói thì đúng là có mệt.

Jungkook nghiêng người sang một bên để anh nằm hướng lưng phía mình, mang chân anh đặt lên eo nhích sát lại. Cậu rúc vào gáy Taehyung, tay vịn lấy góc đùi với hông cố định tránh làm anh xóc người tỉnh dậy.
_________________

Up date: 15_09_2023
Tui bận quá các chế ơi;-;

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookV] Gọi em là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ