Warning: H++, public sex.
Nhà Boss lớn Kim Taehyung nuôi một bé mít ướt máu M nhưng sợ đau.
Cân nhắc trước khi đọc. Đã cảnh cáo!
___________________________
Jungkook vỗ mấy cái lên mông trần hắn gọi dậy, Taehyung vặn vẹo trong lòng chân quấn chặt lấy cậu không buông.
"Bế chồng em đi. Thang máy riêng bên phải"
Bế đi với cái kiểu dính nhau này á? Chắc chắn là vậy rồi, Jungkook cũng thương hắn tuy nãy có ghẹo cậu hơi quá nhưng vẫn là chịu 'ăn hiếp' cậu. Lý trí về hắn lúc nào cũng thắng, trước khi đi Jungkook có mang theo một cái áo khoác đem ống tay áo cột vào eo hắn để che đi chỗ dính chùm kia, tiện tay vơ luôn cái quần đáng thương khi nãy bị quăng ra sau nữa. Vừa ôm vừa ra khỏi cửa xe, cậu dùng tay giữ lấy phía dưới mông Taehyung xốc người lên, tay kia đóng lại cửa.
"Siết lại đi nước chảy ướt quần em rồi"
Hắn nhắm tịt mắt cười hề hề, hai chân không quần che thon thả vui vẻ lúc lắc đánh đu."Không sợ ai nhìn thấy à?"
"Chắc anh để yên cho người ta"
Jungkook nâng lấy hắn thong thả đi qua bãi xe dài đến đứng trước thang máy chuyên dụng riêng, muốn đi được thăng máy này cần có tấm thẻ mới vào được.
"Thẻ trong túi áo trước ngực"
"Tự lấy đi. Tay em bận bế anh."
Kim Taehyung lẳng lơ quấn chặt eo cậu, kéo một tay đỡ dưới mông lên luồn vào trong áo sơ mi mình. Nhũ hắn còn căng, Jungkook vừa đụng vào liền cảm nhận hạt đậu nhỏ nhú chọc vào lòng bàn tay. Taehyung ưm nhẹ, miệng dưới siết lại cơ vòng, cậu đột nhiên bị ngậm chặt rùng mình run rẩy hết hai cẳng chân. Lại nữa, hắn lại chuẩn bị gạ tình, ra lúc nãy ngủ trên xe để lấy sức chơi tiếp chứ có tốt đẹp gì đâu. Jungkook thở nặng nề móc lấy tấm thẻ đen áp vào thiết bị quét, cửa thanh máy vừa mở ra chưa gì đã thấy nồng nặc mùi tiền. Bốn phía đều là màu ánh vàng lấp lánh trong đến soi gương cũng được, gác ba thành kim loại đen trên ba mặt làm điểm giữ tay, trên đầu còn có đèn chùm loại nhỏ sáng lung linh, trông tổng thể hoa hoè hết sức mà! Đứng có nhiêu đâu mà đắp còn hơn cái nhà khi trước cậu ở nữa!
Jungkook tứ chi líu ríu dính lại ôm người vào, trụ không vững liền cho hắn ngồi lên thành kim loại góc thang máy. Taehyung vừa vào liền lao đến ôm hôn, hắn luồn tay vào mấy lọn tóc đen mềm của cậu ghì lấy đầu. Lưỡi hắn liếm láp mút vang vọng trong thang máy xa hoa, cậu khó khăn ôm hắn sợ hắn nhoi thêm lúc nữa sẽ ngã huỵch xuống đất hư đào. Thân dưới của Taehyung bắt đầu động chẳng cần biết Jungkook cứng lên hoàn toàn chưa, cơn hứng tình đã gõ cửa thì phải chiến thôi. Thằng em cậu còn hơi tê chưa trong trạng thái bình ổn đã bị miệng nhỏ chủ động hút vào, Jungkook lòng lại rấm rứt xúc động. Nhớ ra hắn vẫn còn mang cái quần hư hỏng kia, cậu học lại chiêu khi trên xe luồn tay kéo căng dây rồi thả ra. Nhưng đời không như là mơ vì vén sang một bên nên sợi dây búng ngược lên dương vật, đau đến ứa nước mắt. Thấy ý định em nhỏ không thành gục đầu vào vai hắn huhu, Kim Taehyung tự đắc cười sỉ vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Gọi em là gì?
FanfictionWarning: 18+ Đơn giản là một series đoản ngập H. Hơi nặng nên cân nhắc trước khi đọc.