Warning: H+, biến thái, dirty sex.
Fic này nặng nên ai không đọc được thì bỏ qua đợi fic sau nha.(。•̀ᴗ-)✧
Cân nhắc trước khi đọc! Đã cảnh báo!
________________________
"Boooooommmm"
Tiếng bom đạn xé toạc màn đêm kéo theo đám đông hỗn loạn. Quân đội lập tức sơ tán người dân gần hiện trường nhanh nhất có thể. Đội đặc nhiệm sở cảnh sát Seoul vừa phá được kích cường lực lập tức đu dây trực tiếp nhảy vào căn phòng ngự trên tòa nhà G. Không có ai cả....
Ngoài mảnh kính vỡ nát vừa nãy cùng căn phòng trống trơn lộn xộn, thứ tàn dư còn lại là bột súng cùng ma túy trắng nằm rải rác xung quanh. Bọn khủng bố ăn chơi sa đọa sau đó quăng vài quả bom như pháo hoa rồi đào tẩu đi mất, chúng thập thò vào khó nắm bắt hệt bóng ma.
Trở về sở cảnh sát...
"Chết tiệt!"
Jeon Jungkook bực tức đá cái ghế gần đó, càu nhàu với đội trưởng của mình.
"Tại sao cái tổ chức nhảm nhí đó có thể hoạt động đáng sợ như vậy chứ? Chúng hệt như lũ chuột cống vậy!"
"Bình tĩnh nào. Chúng ta vẫn đang cố điều tra mà." Namjoon dù cảm giác giống cậu nhưng vẫn trấn an người em nhỏ của đội.
"Đừng nóng lòng quá Jungkook~ anh biết khởi đầu là một khó khăn nhưng em sẽ quen thôi."
Jung Hoseok lên tiếng.
"Ít nhất thì vụ đánh bom vừa rồi không có thương vong." Yoongi trườn dài ra ghế nằm "Tên đầu sỏ mưu mô khiến cả sở đều thật đau đầu.."
Sau đó là tiếng thở dài đồng loạt của cả bốn người. Cánh cửa chợt bật mở, Seokjin ném tập hồ sơ lên bàn làm cả bọn giật mình.
"Này, đây là thứ mà anh tra được sau hai tháng rưỡi liên tục từ bọn khủng bố."
Ánh mắt đổ dồn vào vị anh lớn "Không chỉ riêng khủng bố, bọn chúng hoạt động theo dây chuyền chằng chịt như mấy cái dây mạng ấy. Còn có buôn lậu hàng cấm cùng vũ khí, đấu giá chợ đen, đua xe tiền thưởng, hoạt động bất động sản,...và nhiều nữa. Nhưng bọn khủng bố chỉ là phần nhỏ thích thì ném cho vui chứ không hề có mục đích, tất cả hoạt động làm ăn phi pháp còn lại của bọn chúng thì đều có chủ đích. Mỗi nơi chúng đi qua đều để lại một dấu tích. Đó là ký hiệu chung nhận diện của chúng. Chúng có kẻ cầm đầu, tên này giấu thân phận rất kỹ, hiện tại không hề có thông tin."
"À anh còn biết hắn ta rất giàu."
"..."
"Ký hiệu đó là?" Hoseok tròn mắt hỏi "Là....em đoán xem?"
"Ơ kìa anh phải cung cấp thông tin cho đủ chứ?" Đội trưởng trách cứ người luyên thuyên nãy giờ kia.
"Nhìn cho kỹ."
Đưa ra một tấm hình chụp rất rõ, đúng 15 giây Seokjin cất lại vào người mình bảo chi tiết quan trọng nên không được để ra ngoài lâu, lâu thì ánh sáng sẽ làm hư mất, cứ thế ngoảy mông đi luôn ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Gọi em là gì?
FanfictionWarning: 18+ Đơn giản là một series đoản ngập H. Hơi nặng nên cân nhắc trước khi đọc.