Warning: H+, dirty sex
Jungkook và Taehyung chưa bao giờ nghiêm túc lên giường cùng nhau, họ chỉ làm tình khi người còn lại đã ngủ.
Cân nhắc trước khi đọc. Đã cảnh báo!
_____________________
Đã quá năm giờ chiều lúc này Jungkook mới có thể rời khỏi trường quay quảng cáo cho sản phẩm mới, vươn vai một cái thoát khỏi cái cảm giác mỏi mệt sau ngày làm việc dài, thầm thở phào một tiếng.
"Phải về sớm thôi, mình thật sự mệt đến rụng rời."
Quản lý của cậu đã chờ sẵn ngoài bãi đỗ xe, Jungkook nhau nhảu chạy ra cười chào anh quản lý, nói bản thân hôm nay đã rất chăm chỉ muốn về nghỉ ngơi dài dài. Anh quản lý đồng ý hứa sắp xếp cho cậu xả hơi một tuần để chuẩn bị sáng tác cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Thuận buồm xuôi gió vượt ải, tinh thần Jungkook giãn ra thư thái. Vốn nghĩ rằng sẽ có một buổi ăn thật no vào tối nay nhưng không. Giấy note dán ba bốn tờ lên tủ lạnh, các thành viên khác đã để lại lời nhắn không về sớm được, họ đi chơi, làm việc nói chung chẳng ai có thể về kí túc xá rộng lớn vào hôm nay. Nhưng nếu bây giờ bắt cậu phải chạy vào bếp để nấu thì thật sự là quá lười, nhịn một bữa Jungkook cũng không thể chết, xem như kiêng ăn giảm cân cũng là ý hay.
Trước lúc rời khỏi nhà bếp Jungkook có lấy theo hai hộp sữa chuối cầm hơi, cậu di chuyển lên tầng hai ngồi bịch xuống cái ghế sofa to tướng giữa tầng hai. Khu tầng hai là khu nghỉ ngơi của các thành viên nên từ cầu thang đi lên sẽ có một cái tivi cỡ lớn cũng cái sofa tổ chảng đặt ở đấy, chủ yếu là phục vụ khi cả bọn xem phim cùng nhau hay chơi game các thứ. Jeon Jungkook yên vị trên đó dùng điện thoại tắt đi đến xung quanh chừa mỗi ánh sáng của tivi chạy, vơ lấy điều khiển game kế bên hừng hực giải tỏa mệt mỏi cả ngày. Game đúng là số dách!
"Cái cửa chết tiệt!"
Taehyung rít lên khi đã bấm sai mật khẩu cửa chính đến lần thứ ba, khi nãy anh đã đi ăn tối cùng Bogum nhưng đến nơi thì hắn lại có việc xin khất lần sau. Tuy có chút bực vì không báo sớm hơn làm anh cất công chạy ra cuối cùng lại đi về, thật tình! Anh nhớ còn cậu em út hình như đang ở nhà một mình liền ghé lại khu thức ăn nhanh đặt vài cái burger cùng gà chiên đem về, hai đứa ăn chung cũng không tồi. Mỗi tội nãy giờ cái cửa dở chứng quá anh nhấn mật khẩu mãi chưa vào được, đồ ăn muốn nguội hết trơn rồi.
"Tinh"
Được rồi! Chắc chắn sẽ ý kiến với anh Seokjin về cái cửa này mới được, Taehyung mở cánh cửa ra nhưng điều kỳ lạ là trong nhà hoàn toàn tối om, ánh sáng thì không thấy đâu cả.
"Jungkook chưa về?"
Đặt đồ ăn lên bàn trong bếp, điện thoại anh sập nguồn từ sớm không trực tiếp gọi cho cậu được, phải lên sạc rồi khởi động nguồn mới có thể liên lạc. Taehyung cởi áo khoác ngoài vắt lên ghế ăn trực tiếp bước lên lầu hai, tiếng tivi nhỏ xíu vẫn đang chạy hình liên tục, đến xung quanh cũng không có lấy một bóng.
Ê! Sợ nha! Là ma hay là trộm? Nếu mà là trộm lần sau phá cái khoá nhẹ thôi hèn chi mở mãi mới ra!
Taehyung có hơi giật mình từ từ tiến lại gần ghế sofa, ánh sáng tivi hắt lên dáng người đang ngủ say sưa trên đệm ghế. Jungkook ngồi ngủ hơi nghiêng đầu qua bả vai, trước ngực ôm một cái gối, hai tay còn cầm máy chơi game chưa rời. Anh buông một tiếng cười khẽ, hẳn là chơi mệt đến mức ngủ quên lúc nào không hay đây, Taehyung cầm lấy máy chơi game bỏ sang chỗ khác cũng rút luôn cái gối trong ngực cậu đi. Jungkook chép chép miệng ngoan ngoãn ngủ tiếp, anh chuẩn bị vỗ cậu dậy thì đạp phải một lọ sữa rỗng lăn lóc dưới chân Jungkook, nhìn một chút lại thấy một lọ khác vơi đi nửa ngay trên bàn. Kim Taehyung dừng động tác muốn gọi cậu út dậy, môi kéo ra nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Gọi em là gì?
FanfictionWarning: 18+ Đơn giản là một series đoản ngập H. Hơi nặng nên cân nhắc trước khi đọc.