Bức Tình Truy Nhân [2]

5.4K 237 38
                                    

Warning: có yếu tố cưỡng bức, biến thái, dirty sex

Fic này nặng nên ai không đọc được thì bỏ qua đợi fic sau nha(。•̀ᴗ-)✧

Cân nhắc trước khi đọc! Đã cảnh báo!

________________________

Tên biến thái lần đó?! Jungkook muốn lùi đi né cái người có ý muốn nhào tới nhưng tay chân bị xích khoá có muốn thoát cũng không thoát được. Kim Taehyung thấy người đẹp trước mắt vui sướng nhộn nhạo khắp người. Các mạch máu của hắn giãn nở hưng phấn, nét mặt đậm ý cười tiến đến cuối chân giường. Jungkook cho rằng đó chính là nụ cười rợn người nhất mà cậu từng thấy. Trông giả tạo lại cảm giác được ý xấu trên gương mặt bức người của hắn, khiến cậu có hơi khó chịu pha chút ngợp thở.

"Sao tôi lại ở đây?"

"Anh kêu người rinh bé cưng về mà?"

"Bọn chúng muốn xách đầu tôi luôn thì có."

Taehyung bật cười " Bé ngoan thì không bị thế rồi."

"Yên tâm~Kim Taehyung sẽ yêu thương em bé thật nhiều."

Ra tên hắn là Kim Taehyung nhưng còn cái kiểu xưng hô mắc ói kia là thế nào?! "Thay cách nói chuyện tởm lợm của anh đi. Và tốt nhất nên thả tôi ra."

Hắn xem như điếc, người mang tây trang ngồi lên mép đệm. Giường bị lún xuống một góc, Jungkook sắc mặt khó coi liếc nhìn hắn. Taehyung nhìn cậu như con thỏ nhỏ xù lông, tay hắn đưa lên vò đi mái tóc đen tuyền người kia.

"Em biết sao lại ở đây không?"

Taehyung chẳng đợi một câu trả lời nào nói tiếp "Lỗi tại cưng đã làm anh thích. Cho người gửi tin đe dọa là anh, truyền tin đồn để có nhiệm vụ tại sở cảnh sát cũng là anh. IU là em gái họ anh, anh đã nói con bé xác định vị trí em. Cuối cùng, bắt em chính là Jimin."

Cậu trợn tròn mắt nghe tai này lọt tai kia, tất cả chỉ là một vở kịch được viết sẵn bởi Taehyung. Bây giờ cậu hết sức tức giận, bị người ta tính kế sau lưng mà không hề hay biết. Kể cả thần tượng của mình yêu thích lâu nay bỗng trở thành đồng lõa với người khác hại cậu. Jungkook ấm ức gầm lên.

"Tên khốn! Tôi làm gì anh chứ?"

Taehyung lười không muốn trả lời, nói nhiều làm hắn cũng chán. Hắn trườn lại gần Jungkook, đem thân mình ngồi chễm chệ trên bụng cậu, Taehyung hư hỏng thân dưới cứ cọ nhè nhẹ lên bụng nhấp nhô múi. Trên mặt tên mà cậu luôn cho là biến thái treo mãi nụ cười, Jungkook cố gắng nhích người muốn thoát ra khỏi hắn. Kim Taehyung thấy người dưới thân càng phản kháng thì cơ thể càng hưng phấn, cúi người xuống muốn hôn cậu. Jungkook một đường thẳng băng thậm chí còn thích thần tượng nữ bị một thằng đàn ông cưỡng hôn cảm thấy thật chẳng ra thể thống gì, cậu môi mím chặt răng nghiến vào nhau. Nhìn cậu một mực không chịu khuất phục Taehyung tay chạm lên cơ ngực rắn chắc của cậu, nhắm ngay đầu ti kéo ra, Jungkook bị đau há miệng kêu lớn "Ah!"

Hắn nhanh chóng áp môi mình vào, lưỡi như một con rắn lướt quấn lấy miệng nóng Jungkook. Cậu bị Taehyung đem một tay nắm tóc, một tay bóp cổ thoát không được, chẳng thích hắn cậu muốn giấu lưỡi mình đi. Vậy mà hắn điêu luyện khuấy lưỡi mút cậu đến thất điên bát đảo, Jungkook vừa thở vừa được hôn tới tấp, miệng lưỡi đều tràn đầy nước bọt đối phương. Thấy người ta khó thở hít lấy không khí lúc này hắn mới rời đi, môi Jungkook hơi tấy bóng bẩy nước bọt mắt mụ mị lơ đãng, cổ cậu còn hằn vết đỏ của các đốt ngón tay khi nãy. Bộ dạng câu nhân như vậy Taehyung thật sự nhịn không nổi, tiếng loạt soạt vải vóc vang lên hắn bắt đầu thoát y. Cúc áo vặn bung màu da mật khoẻ khoắn lộ ra ngoài, hắn đem áo vứt sang chỗ khác, từ lúc hắn cởi áo Jungkook đã hoài nghi cuộc đời.

[KookV] Gọi em là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ