Rắn Chúa [2]

5.9K 280 46
                                    

Warning: có nhân thú.

Cân nhắc trước khi đọc. Đã cảnh báo!

_________________________

Jungkook giận tím người tiến lại tóm luôn cổ áo Taehyung lôi xềnh xệch về phía ngai vàng. Vẩy đuôi của gã tiếp xúc với ánh sáng mặt trời đẹp mê hồn, lấp lánh uốn lượn như đính pha lê, anh bị lôi đi mà vẫn ngu ngốc ngắm nghía cái đuôi liên tục trườn tới phía trước. Ném Taehyung nằm dưới chân bậc ngai vàng, gã kéo anh ngồi đàng hoàng khè lưỡi trước mặt dọa anh rồi vươn thẳng lưng dậy, sừng sững hệt pho tượng thần.

"Mở to mắt ngươi ra nhìn cho kỹ."

Dưới rốn gã một gang tay lớp vảy bụng bắt đầu tách thành hai hàng lộ một đường thịt khép hồng nhạt dài chừng bằng ngón tay giữa, từ vùng hồng hồng đó trồi ra một lúc hai côn thịt trướng lớn gân xanh nổi dọc thân. Taehyung không nói nên lời, Jeon Jungkook có đến hai cây hàng thật to, dịch nhờn bóng nhẹ trên thân rỉ từng giọt nhớt nhớt xuống dưới.

"Đúng ý ngươi chưa? Giờ thì lại đây!"

Anh hoang mang đứng lên chạy được hai bước đã bị cái đuôi khủng bố của gã quấn cổ chân lôi về, móng tay cào cấu xuống nền đá nhưng đá này xịn quá trơn láng cũng không giúp nổi Taehyung. Jungkook kỳ giao phối đến đúng hôm nay vừa hay bắt được con mồi làm sao mà để chạy được, túm đến gần gã liền xé hết đồ trên người anh thành từng miếng vải rơi tung toé bay khắp nơi. Ôm lấy Taehyung vật nằm xuống sàn dưới bậc thềm ngai vàng. Phần đuôi trên thân gã di chuyển cuộn lấy nguyên một chân anh, bên chân kia lại kéo lên tay trái gã mà gác còn tay phải túm hai cổ tay anh ép xuống nền đất. Jungkook há miệng lộ răng nanh dài cắn bên cổ của Kim Taehyung, răng găm vào thịt lún sâu khỏi các tế bào da khiến anh đau đớn giãy dụa.

"Đừng! Đừng...a...đau quá..!!"

Toàn bộ đều bị khống chế, Taehyung hoàn toàn không thoát nổi. Gã muốn liên kết nên đánh dấu anh mới cắn đau như thế, xong việc Jungkook rút răng nanh ra mút nhẹ nhàng máu rỉ từ hai lỗ găm. Đầu đuôi rắn duỗi ra nhúng chạm xuống nước hồ sau đó cong lên lại gần vuốt ve miệng huyệt nhỏ của Taehyung.

"Đuôi của ta cũng rất thích em đấy." Gã tự nhiên đổi xưng hô khiến anh hơi choáng.

Gã ta là tên nóng bỏng quyến rũ chết tiệt, đầu óc anh bắt đầu mơ màng người đã ngừng phản kháng. Đầu đuôi hình trụ thuôn dài nhỏ rồi từ từ to ra phía thân nên rất thích hợp cho Taehyung làm quen. Phân tán bớt sự chú ý cho anh, gã luồn cái lưỡi hư hỏng vào miệng anh, cái khuyên lưỡi của gã cứ đảo qua đảo lại thăm dò khắp khoang miệng cạ tê hết cả lên. Bên dưới đuôi Jungkook đút vào hết sức trơn tru, đưa đẩy nhè nhẹ như gió biển, thấy mị thịt tiết dịch lỏng ra một chút lại đẩy thêm vào sâu hơn. Taehyung bị tấn công hai phía miệng trên không chịu nổi rên rỉ thành tiếng.

"Ưm..aa...ư"

Đã có ai bảo lưỡi rắn rất dài chưa? Anh thì rất hối hận khi bây giờ mới biết. Jungkook phát huy ưu điểm của lưỡi mình thọc sâu vào họng anh mà liếm, gã đùa bỡn chọc qua lưỡi gà làm anh rùng mình vì nhột, Taehyung hơi khó thở lắc đầu muốn thoát. Gã xoay úp mặt gai lưỡi của mình xuống lưỡi anh, đem cái lưỡi chẻ đôi kết hợp với khuyên chèn đè lên lưỡi Taehyung, tuốt một đường tít từ trong cuống vuốt ra đến đầu. Cái hôn này sướng ngoài mong đợi làm anh rên dài một tiếng, thở hổn hển run run. Jungkook sảng khoái thu lưỡi mình về kéo theo mấy dây nước long lanh còn tranh thủ mút chụt lên môi anh.

[KookV] Gọi em là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ