(Nếu mà ai không hiểu tui viết gì trên tiêu đề, thì nó có nghĩa là Scaramouche x reader x Childe nhá.)
♦︎
"Liệu em có hối hận khi rời bỏ tôi?"
♦︎
Tôi ngồi đó, nhìn chằm chằm vào khoảng không vô định. Những ký ức về em cứ xuất hiện trong đầu tôi. Như em đang đứng trước mặt tôi và mỉm cười, mái tóc em vẫn mềm mượt và thơm mùi hương của em. Đôi mắt em vẫn long lanh nhìn tôi vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Nụ cười em luôn nở trên môi mới đẹp làm sao, nó khiến tôi vui hơn mỗi khi nhìn em.
Tôi nhớ em...Tôi thường tự hỏi chính mình là...
"Liệu em có hối hận khi rời bỏ tôi?"
Nhưng tôi nghĩ là...luôn nghĩ là...em đã luôn hối hận vì đã rời bỏ tôi. Nhưng tôi làm sao biết em nghĩ gì được... Nhưng tôi vẫn luôn nhớ em...Nhớ cái cách em cười mỗi khi bên tôi. Nhớ cách em làm nũng mỗi khi em muốn tôi mua cái gì đó. Nhớ mỗi khí em ôm tôi vào lòng và dịu dàng xoa dịu tôi trong khi tôi buồn.
Nhưng giờ...giờ em đã đi. Em đã rời bỏ tôi...sau 3 năm chúng ta bên nhau...em đã rời bỏ tôi. Em đã nói lời tạm biệt dưới tán cây xanh mà em đã tỏ tình với tôi. Những lời nói đó...những lời nói cuối cùng của em vẫn đang vang vọng trong đầu tôi.
"Em xin lỗi anh Tartaglia...Nhưng...có vẻ chúng ta không hợp nhau..."
Tại sao tôi với em lại không hợp nhau? Từ đó đến giờ, tôi vẫn không hiểu câu nói của em. Tôi vẫn nhớ cảm giác ngày đó của tôi, đau nhói đến tận sương tuỷ...tôi còn tự tức giận với chính bản thân đã làm gì mà để em rời bỏ tôi. Nhưng vì không có em...tôi không thể biết được.
Từ lúc em từ biệt tôi đã 1 năm. Em đã nói là đến đảo Inazuma để ở cùng gia đình. Tôi biết từ đó đến giờ...chắc em đã tìm được một người đàn ông khác...Một người đàn ông đem đến cho em hạnh phúc. Nhưng...tôi muốn tôi...chính tôi...sẽ là người mang đến cho em hạnh phúc, mang đến cho em một gia đình ấm no và hạnh phúc. Nhưng...chắc ông trời không chiều tôi được. Bây giờ tôi vẫn mong muốn được gặp em...được nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của em cùng nụ cười thiên thần ngày ấy...được ôm thân hình mỏng manh của em vào lòng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 |𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑|
Fanfiction"𝘾𝙖𝙣 𝙬𝙚 𝙗𝙚 𝙩𝙤𝙜𝙚𝙩𝙝𝙚𝙧 𝙛𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧?" -|𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑| . . . "Liệu chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi không?" . . . Nếu bạn đang tìm một nơi để có thể ở bên những người mà b...