𝐗𝐢𝐚𝐨; 𝐚𝐜𝐜𝐞𝐩𝐭 𝐦𝐲 𝐥𝐨𝐯𝐞 [ʟᴇᴍᴏɴ]

3.4K 179 126
                                    

"Hãy chấp nhận tình cảm của ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Hãy chấp nhận tình cảm của ta."

♦︎

Bạn, Y/n L/n là một cô gái tốt bụng, thật thà và dễ thương. Bạn là người thích giúp đỡ mọi người, khi ai đó cần giúp đỡ, bạn luôn có mặt. Bạn cũng luôn vui vẻ và nở một nụ cười trên môi, tất cả mọi người tại Cảng Liyue đều yêu quý bạn. Trẻ con cũng vậy, vì bạn đến từ Đảo Inazuma, nên lũ trẻ cũng thích thú lắng nghe những câu chuyện về Inazuma. Từ người già đến trẻ con luôn yêu quý và quý mến bạn. Trong mắt của tất cả mọi người tại Liyue, bạn là một cô gái đáng yêu và tốt bụng.

Nhưng, đấy là họ nghĩ thế.

Thực chất, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài của bạn để có thể lấy được lòng tin được tất cả mọi người tại Liyue. Sự thật là, bạn là một Fatui cấp cao, bạn làm việc dưới trướng của Balladeer, người mà bạn luôn đưa ra sự kính trọng và phục vụ tận tâm. Bạn đến Liyue để làm nội gián, thực ra thì không nhất thiết phải vậy vì Fatui đi khắp nơi tại cảng Liyue. Nhưng làm vậy thì bạn có thể trà trộn vào và có những thông tin mật mà chỉ có những người cấp cao tại Liyue mới biết.

Và bạn đã thành công, bạn đã thành công trong việc tạo nên vỏ bọc đáng tin cậy với người dân Liyue, và bạn cũng đã có mối quan hệ rất tốt với tiên nhân Zhongli. Và bạn cũng đã khám phá ra một số thông tin có giá trị. Nhưng thông tin này sẽ được bạn tổng hợp và đưa đến Childe, người mà sẽ quản lí những thông tin của bạn tại đây, sẽ gửi chúng đến trụ sở chính, nơi mà ngài Balladeer làm việc.

Vì bạn là người luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo, nên bạn mới được Baladeer tin tưởng giao nhiệm vụ này. Và bạn đã thề sẽ hoàn thành nó, bạn luôn tự tin và tin chắc chắn sẽ không ai phát hiện và biết thân phận thật của mình.

Nhưng, đó chỉ là bạn nghĩ thế. 

Đã có một người biết thân phận thực sự của bạn...chỉ là người đó không nói ra...

♦︎

Tối hôm nay, trời trong lành và gió từ nơi biển rộng bao la thổi vào nơi Ấm Trần Ca. Bạn đang mang trên khuôn mặt mình một tâm trạng vui vẻ giả tạo. Bạn luôn cười nói với mọi người trong căn phòng ăn ấm cúng tại Ấm Trần Ca, tại sao bạn lại ở Ấm Trần Ca? Bạn là một người có vision băng, điều này đã giúp bạn có một chỗ trong đội thám hiểm của Nhà Lữ Hành Aether.

Lúc bạn đang thưởng thức bữa tối ngon lành của mình, bạn cứ cảm thấy có người nhìn mình chằm chằm. Bạn nhìn về phía đó, bạn nhìn thấy tiên nhân Xiao, anh ấy vẫn đang chú ý đến đĩa đậu hũ hạnh nhân của mình. Và bạn cũng nghĩ chính mình tưởng tượng ra nên cũng tiếp tục thưởng thức đồ ăn của mình.

𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 |𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ